Một tựa game đua xe hoành tráng và độc đáo đến từ nhà sản xuất Gameloft. Đến với Asphalt 6 Adrenaline bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời về bộ môn thể thao nổi tiếng này. Biến ước mở sở hữu những chiếc xe đẹp nhất, đẳng cấp nhất của bạn trở thành hiện thực. 

Tải GameLoft Asphalt 6 Adrenaline Cho Java

Chơi Asphalt 6 Adrenaline, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những phong cảnh tuyệt vời qua các màn đua, từ các con đường vòng vèo trong các khu thành phố sầm uất, đến những sa mạc hoang vu, những đường hầm kiên cố và những vùng ngoại ô tuyệt vời.

Tải GameLoft Asphalt 6 Adrenaline Cho Java

Những cuộc đua tốc độ trong Asphalt 6 Adrenaline diễn ra trên khắp các đường phố ở Los Angeles, Tokyo, Bahamas và nhiều hơn nữa. Chinh phục thử thách với 11 giải đấu khác nhau với rất nhiều các cấp độ khó khăn đang chờ bạn. Hồi hộp và căng thẳng trước các đối thủ đẳng cấp…

Tải GameLoft Asphalt 6 Adrenaline Cho Java

Cùng tranh tài với các tay đua khác và khéo léo vượt qua họ để giành thắng lợi và tận hưởng những cảm xúc tuyệt vời nhất của người thắng cuộc với game Asphalt 6 Adrenaline. Tải game miễn phí về điện thoại của bạn ngay bây giờ nhé. Chúc vui! 
Download (240x320 - S40)
Download (240x320 - S60)
Download (240x400)
Download (320x240)
Download (360x640)

Facebook Google twitter
Từ khóa:
Cùng Chuyên Mục
Blogger Comments
Facebook Comments

Tin Tức Online
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Chia Sẻ
Xem Thêm Tất Cả »
Game - Ứng Dụng Hay Tháng 8
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Thư Giản
Xem Thêm Tất Cả »
Bài Viết Ngẫu Nhiên
Copyright © 2016 - All Rights Reserved
Template by Bùi Đạt - Powered by Blogger | SiteMap