Cách đây khoảng 1 tuần, SPC chính thức công khai tuyển chiến với xã hội xmode và auto bot, qui định đc đăng tải ở đây: http://supercell.com/en/safe-and-fair-play/. Qua đó sẽ xử lý nghiêm các tài khoản dính liếu tới xmode và auto.

Ngay sau đó nhiều tin đồn gây hoang mang, nhiều người lo sợ, nghiêm chỉnh chấp hành luật mới bằng cách " cải tà qui chính ", xóa hết các ứng dụng xmode, nhiều người thì không tin rằng SPC có thể làm gì để phát hiện trong thiết bị smartphone có cài xmode, và cho tới hôm 25/4/2016 thì SPC bắt đầu ban HÀNG LOẠT tài khoản, trong đợt càng quét này thì SPC cảnh cáo ban 2 tuần. Nếu tiếp tục vi phạm thì ban tài khoản VĨNH VIỄN.

ĐÃ CÓ ACCOUNT NÀO BỊ BAN CHƯA ?

Theo nguồn tin từ: https://mybot.run/forums/index.php?/topic/18461-offical-mybotrun-i-received-ban-from-sc-thread/ thì đã có khá nhiều acc bị ban cảnh cáo 2 tuần do bị phát hiện auto, do đó những chiến thuật auto farm bị phát hiện dựa trên hành động lập đi lập lại. Việc sử dụng bot thì rất dễ bị phát hiện bởi vì SPC sẽ dựa trên hành vi máy móc, mọi hành động của account đều bị ghi nhận log, do đó những acc nào nghi vấn cày auto. Cách thức của các phần mềm như clashbot, racconbot, mybot,...khá giống nhau.

Có 2 kiểu đi farm:
+ Một là train lính thường baba, archer, goblin đi đánh nhanh rút lẹ. Cách này thì đi farm cực nhanh, đầy bình tài nguyên elixir siêu tốc và cũng là cách dễ bị phát hiện chơi bot nhất.
+ Hai là đánh " chất lượng ", train toàn lính khủng, tùy vào thiết lập mà cày với golem, dark spell nên hành vi này khó phát hiện hơn, tuy nhiên nếu xuất hiện các hành vi giống nhau như số lượng lính, thời gian train lính, online,... thì cũng có khả năng bị túm

CHIẾN DỊCH BAN HÀNG LOẠT ACCOUNT SỬ DỤNG XMODEGAMES ĐÃ BẮT ĐẦU TỪ 25/4/2016

Nguồn:
http://clashofclans.vn/threads/hong-bi-khoa-tai-khoan-su-dung-bot-xmod-by-spc.7507/page-17#post-46201

Có không ít thành viên đã nghỉ ngơi 2 tuần do sử dụng xmodegames trong thiết bị, do đó những ai cài xmodegames thì ứng dụng này đã can thiệp vào game và bị detect tự động. Tới thời điểm này thì một số lượng lớn tài khoản còn cài xmode, chưa gỡ đều có nguy cơ bị ban cảnh cáo.

Trên fanpage của Xmodegame, rất rất nhiều comment báo acc bị ban 2 tuần:
Nguồn: https://www.facebook.com/xmodgames/photos/a.738455026227038.1073741828.737242433014964/1096493833756487/?type=3

Đã tới lúc xóa bỏ ứng dụng Xmode trong máy, dù không sử dụng nhưng SPC vẫn phát hiện được do mode can thiệp trực tiếp vào file hệ thống của game.

Chốt, những gì fan coc cần làm ngay là xóa bỏ cái app xmode ( nếu từng cài ), NGƯNG sử dụng bot, quay lại thời cày thủ công, dù biết là như vậy sẽ khó khăn cho các hall 8 trở xuống vì ít nhất phải max defense hall 9 thì mới ít bị cướp. ( trừ khi thùng DE hơn 100k ), dù sao thì đây cũng chỉ là game giải trí, thư giãn nên mọi người đừng quá nuối tiếc, cũng nên mừng vì giờ đây ai cũng phải chơi CÔNG BẰNG, ai cũng phải fair play, ko còn kiểu né hết bom bẫy. Do đó, ai chơi lâu hơn, dành nhiều thời gian hơn thì nhà, lính, tướng mạnh hơn :D

Facebook Google twitter
Từ khóa:
Cùng Chuyên Mục
Blogger Comments
Facebook Comments

Tin Tức Online
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Chia Sẻ
Xem Thêm Tất Cả »
Game - Ứng Dụng Hay Tháng 8
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Thư Giản
Xem Thêm Tất Cả »
Bài Viết Ngẫu Nhiên
Copyright © 2016 - All Rights Reserved
Template by Bùi Đạt - Powered by Blogger | SiteMap