Thực phẩm là nhu cầu cơ bản của con người, ngày nay khi cuộc sống của con người ngày càng được cải thiện, mức sống của con người ngày càng được nâng cao thì nhu cầu thực phẩm ngày càng có yêu cầu cao hơn. Từ việc những ăn những món ngon, món lạ nay lại chuyển dần sang những món tốt cho sức khỏe, bên cạnh đó là những món ăn đến tức các quốc gia khác nhau. Thế nhưng với nhịp sống như hiện nay để thưởng thức được những món ngon, món lạ và tốt cho sức khỏe thì phải tốn rất nhiều thời gian và chi phí đi du lịch sang những nước khác. Chính vì vậy nhóm chúng tôi có 1 dự án xây dựng quán món ăn Việt trên đất Mỹ, nhằm giúp người dân Mỹ đồng thời cũng như người Việt di cư tại Mỹ có thể thưởng thức món ăn Việt mang đậm đà bản sắc dân tộc. Quán ăn được xây dựng dựa trên nền tảng những quả bắp, từ bắp chế biến ra những món ăn mang đậm đà bản sắc Việt Nam
Với mục tiêu xây đã đề ra, chúng tôi quyết định lựa chọn thị trường Mỹ với 2 lí do :
1. Đây là thị trường có sản lượng bắp hằng năm đứng đầu thế giới vì vậy sẽ không là khó khăn cho chúng tôi trong vấn đề tìm kiếm nguồn nguyên liệu.
2. Đây là đất nước có lượng người Việt di cư sang lớn nhất thế giới, bên cạnh đó, để thuận lợi hơn cho việc kinh doanh, chúng tôi quyết định chọn Los Angeles làm thị trường mở đầu bởi điều kiện khí hậu và thời tiết giống Việt Nam.

LINK DOWNLOAD

Facebook Google twitter
Cùng Chuyên Mục
Blogger Comments
Facebook Comments

Tin Tức Online
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Chia Sẻ
Xem Thêm Tất Cả »
Game - Ứng Dụng Hay Tháng 8
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Thư Giản
Xem Thêm Tất Cả »
Bài Viết Ngẫu Nhiên
Copyright © 2016 - All Rights Reserved
Template by Bùi Đạt - Powered by Blogger | SiteMap