Vào thứ hai, ngày 19/4/2016, SuperCell chính thức ra thông báo bắt đầu phạt nặng các account sử dụng phần mềm auto farm ( tự động farm tài nguyên ), các app như xmodegames, hoạt động mua bán gem trên chợ đen,...đây là thông báo cực kỳ quan trọng, đe dọa sự sống của nhiều acc top, chúng ta cùng tìm hiểu chính sách mới của COC trong chuyên đề này.

Link tài liệu chính thức về qui định Be Safe and Play Fair: http://supercell.com/en/safe-and-fair-play/

Mục tiêu của chính sách là gì?

Đó là xây dựng một sân chơi lành mạnh, ở đây mọi người đều bình đẳng, công bằng, ai dành nhiều thời gian, công sức thì nhận được thành quả vượt trội, và anti các ứng dụng auto vì nó KHÔNG được fair-play Theo chính sách này, những acc sử dụng các ứng dụng sau sẽ bị ban:

  • Phần mềm của bên thứ 3: như clashbot,raccoonbot, dummyprite,...
  • Ứng dụng show trap như xmodegames, kể cả các file can thiệp hệ thống để hiển thị bẫy, theo các bình luận thì bất cứ ứng dụng nào can thiệp vào file nguồn của game ( việt hóa ) cũng vào diện bị theo dõi
  • Các hoạt động mua bán, trao đổi tài khoanr cũng bị xử lý nghiêm:
  • Mua bán tài khoản: trên thực tế thì COC khuyến cao rủi ro khi giao dịch, như người bán lừa đảo, rủi ro tài khoản qua tay nhiều người và nhiều vấn nạn khác mang tới rủi ro cho người mua, do đó khuyến khích ko mua bán, nếu có chuyện gì ảnh hưởng tới acc mua bán thì coc có thể sẽ ban vĩnh viễn acc đó luôn
  • Mua bán gem không rõ nguồn gốc: khi bạn nạp gem từ dịch vụ, bạn không chắc chắn đc là seller dùng nguồn tài chính nào để mua, nếu họ dùng các thẻ không chính chủ thì acc của bạn sẽ lãnh đủ !!!
  • Cho thuê cày game: do chính sách anti auto nên đi thuê dịch vụ là tự chuốc rủi ro ở thời điểm hiện tại Tóm lại, COC coi việc xài mode, bot là vi phạm chính sách, đây không phải lần đầu ra thông báo chống lại thế giới black hat nhưng lần này xem ra nó phản ứng mạnh và đã có vài acc mở hàng bị ban.
Thời gain ban thì lần 1. 30 ngày, lần 2 90 ngày và lần 3 thì xác định nghỉ chơi game trên acc vi phạm

KHI NÀO BẮT ĐẦU XỬ LÝ ACC VI PHẠM ?

Nhiều bạn quan tâm đến tới đề này, SPC nói là sẽ bắt đầu từ ngày 25/9 vì cho thời gian để mọi người xóa các app mode và chuẩn bị tinh thần chơi fair play, chia tay với các soft auto. Theo trải nghiệm cá nhân thì COC là game gây lãng phí thời gian nếu tối ngày cắm đầu vào cày cuốc, do đó nếu hoàn toàn KHÔNG sử dụng công cụ hỗ trợ thì chắc nhiều người bỏ game chuyển qua game khác như castle clash hay các game ít tốn thời gian hơn như boom beach.

COC XÁC ĐỊNH ACC VI PHẠM NHƯ THẾ NÀO ?

Phòng IT của COC, Boom Beach, Hay Day, Royale Clash hiểu rất rõ cách thức hoạt động của các phần mềm tự động farm và cách can thiệp vào file nguồn game của mấy app mode, do đó có nhiều cách để tự động phát hiện tài khoản nào auto, ví dụ:

+ Thời gian farm: người bình thường ko thể nào chơi liên tục trong 4 tiếng, lập đi lập lại các hoạt động giống hệt nhau
+ BỊ report: các clan khi war phát hiện đối thủ có những hành vi đáng ngờ như đánh thử 0% để dò bẩy, lạn lách ko đi vào chỗ hiểm,...
Nói chúng là việc auto farm dễ bị phát hiện bằng cách đo lường thời gian chơi game, bằng thuật toán tự động lấy thông tin log của acc, sẽ dễ dàng phát hiện.

BIỆN PHÁP XỬ LÝ VỚI CHÍNH SÁCH MỚI - LIỆU AUTO FARM CHÍNH THỨC BỊ KHAI TỬ ????

Như nhiều người đã phản ứng trước thông tin này, Đây không phải lần đầu COC " đe dọa " các acc auto, trước đây đã vài lần thông báo như vậy và thực tế vẫn có tài khoản bị ban, tuy nhiên cố quá thì quá cố, nếu farm liên tục, treo máy suốt ngày đêm thì rủi ro quá lớn. nếu bạn sợ rủi ro thì có thể ngưng chiến lược auto để cày tay. COC xác nhận là việc chơi trên Bluestack KHÔNG vi phạm, tuy nhiên nếu dùng để auto thì có vấn đề !!!

/////////// CẬP NHẬT TÌNH HÌNH CHIẾN SỰ 

Nguồn: https://www.facebook.com/xmodgames/photos/a.738455026227038.1073741828.737242433014964/1092186547520549/

 Team Xmode rất tự tin khi công khai " tuyên chiến " với chính sách anti mod của COC, thời điểm này Xmode khuyến nghị tạm ngưng sử dụng để chờ đợt update mới của COC, khi đó team xmode sẽ tung bản update mới, đây trở thành cuộc chiến về công nghệ lập trình, liệu bên nào sẽ thắng !!!?

ĐÃ CÓ ACCOUNT NÀO BỊ BAN CHƯA ?
Theo nguồn tin từ: https://mybot.run/forums/index.php?/topic/18461-offical-mybotrun-i-received-ban-from-sc-thread/ thì đã có khá nhiều acc bị ban cảnh cáo 2 tuần do bị phát hiện auto, do đó những chiến thuật auto farm bị phát hiện dựa trên hành động lập đi lập lại.

CHIẾN DỊCH BAN HÀNG LOẠT ACCOUNT SỬ DỤNG XMODEGAMES ĐÃ BẮT ĐẦU TỪ 25/4/2016
Nguồn: http://clashofclans.vn/threads/hong-bi-khoa-tai-khoan-su-dung-bot-xmod-by-spc.7507/page-17#post-46201
CÓ không ít thành viên đã nghỉ ngơi 2 tuần do sử dụng xmodegames trong thiết bị, do đó những ai cài xmodegames thì ứng dụng này đã can thiệp vào game và bị detect tự động.


Facebook Google twitter
Từ khóa:
Cùng Chuyên Mục
Blogger Comments
Facebook Comments

Tin Tức Online
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Chia Sẻ
Xem Thêm Tất Cả »
Game - Ứng Dụng Hay Tháng 8
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Thư Giản
Xem Thêm Tất Cả »
Bài Viết Ngẫu Nhiên
Copyright © 2016 - All Rights Reserved
Template by Bùi Đạt - Powered by Blogger | SiteMap