Clash of Clans tấm posterClash of Clans apk ảnh chụp màn hình

Các mô tả của Clash of Clans

Từ rợ rage-đầy ria vinh quang để pyromaniac trình thuật, nâng cao quân đội của bạn và dẫn gia tộc của bạn để chiến thắng! Xây dựng ngôi làng của bạn để chống lại bọn cướp, cuộc chiến chống lại hàng triệu người chơi trên toàn thế giới, và giả mạo một gia tộc mạnh mẽ với những người khác để tiêu diệt kẻ thù gia tộc.

XIN LƯU Ý ! Clash of Clans là miễn phí để tải về và chơi, tuy nhiên một số các trò chơi cũng có thể được mua bằng tiền thật. Nếu bạn không muốn sử dụng tính năng này, hãy thiết lập mật khẩu bảo vệ cho việc mua bán trong các thiết lập của ứng dụng Play Store của Google. Ngoài ra, theo Điều khoản Dịch vụ và Chính sách bảo mật của chúng tôi, bạn phải có ít nhất 13 tuổi để chơi hoặc tải về Clash of Clans.
Một kết nối mạng cũng được yêu cầu.
Các tính năng chính
● Xây dựng ngôi làng của bạn thành một pháo đài cạnh tranh nhất 
● Nâng quân đội của riêng bạn của Barbarian, Archer, Riders Hog, Wizards, Dragons và máy bay chiến đấu hùng mạnh khác 
● Chiến đấu với người chơi trên toàn thế giới và mang danh hiệu của họ 
● Tham gia cùng với người chơi khác để tạo thành các Clan cuối cùng 
● chiến đấu chống lại Clans đối thủ trong sử thi Wars Clan 
● Xây dựng 18 đơn vị độc đáo với nhiều cấp độ nâng cấp 
● Khám phá ưa thích của quân đội tấn công bạn từ vô số các kết hợp của quân đội, phép thuật, Heroes và quân tiếp viện Clan 
● Bảo vệ làng của bạn với vô số pháo, Towers, cối, bom, bẫy và Tường 
● Đấu tranh chống lại các Goblin king trong một chiến dịch thông qua các lĩnh vực

PLAYER ĐÁNH GIÁ
Clash of Clans tự hào thông báo trên năm triệu năm đánh giá sao trên Google Play.

Clash of Clans Câu Hỏi Thường Gặp phiên bản Android:


Q1: Clash of Clans (COC) là một trò chơi trực tuyến hoặc offline trò chơi, tôi có cần kết nối Internet để chơi nó?

Rõ ràng, Clash of Clans là một trò chơi trực tuyến, nó đòi hỏi phải truy cập Internet để cung cấp cho người chơi trò chơi và nội dung xã hội để trải nghiệm chơi game của bạn, cũng như khả năng để chơi trực tiếp với phần còn lại của cộng đồng Clash.


Q2: Tại sao tôi cứ bị mất kết nối?

Đối với một Clash mịn kinh nghiệm chơi game Clans, nó rất quan trọng mà bạn đang kết nối với một mạng lưới ổn định và tín hiệu của thiết bị Android là đủ mạnh. Thanh wifi đầy đủ hoặc bảo hiểm dữ liệu di động không phải là luôn luôn đủ để đảm bảo một kết nối vững chắc, bởi vì mạng lưới địa phương có thể làm chậm và bị quá tải ở lần. Điều này đặc biệt đúng nếu bạn chơi trong một chiếc xe di chuyển hoặc trên phương tiện giao thông công cộng ngầm.  Như với bất kỳ dịch vụ trực tuyến khác, chúng tôi khuyên bạn nên chơi qua wifi với một nhà cung cấp dịch vụ internet tốt, hoặc ít nhất là một kết nối 3G / 4G rắn với một tàu sân bay đáng tin cậy.



Q3: Clash of Clans Android trò chơi giữ đâm, phải làm gì tiếp theo?

Lưu ý: Trải nghiệm tốt hơn Clash of Clans dành cho Android, bạn cần kiểm tra các yêu cầu tối thiểu đầu tiên: 0,5 GB RAM (1GB hoặc nhiều hơn), hệ điều hành Android 4.0.3 hoặc mới hơn. độ phân giải màn hình 800x480 hoặc cao hơn.

Thực hiện các bước sau để khắc phục Clash of Clans đâm vấn đề.

1. Đóng ứng dụng và khởi chạy lại nó. Cấp điện cho thiết bị của bạn tắt và bật lại, sau đó thử lại chạy ứng dụng. Hủy bỏ các ứng dụng và sau đó cài đặt lại nó.
2. Hãy chắc chắn rằng bạn đã tải về các trò chơi phiên bản mới nhất từ ​​Google Play Store. Hoặc bạn có thể tải về và cập nhật Clash of Clans tập tin APK trên APKPure.com.
3. Giải phóng bộ nhớ thiết bị bằng cách đóng các ứng dụng đang chạy nền không sử dụng.
4. Làm sạch bộ nhớ lưu trữ lên hơn bằng cách gỡ bỏ cài đặt các ứng dụng bạn không sử dụng. Ngoài ra, hãy thử chuyển hoặc video sao lưu và hình ảnh từ thiết bị Android của bạn.

Q4: Về Clash of Clans COC trò chơi cập nhật tiếp theo?

Supercell đã tiết lộ rằng họ sẽ tổ chức một sự kiện mới vào ngày 24 tháng 10 có thể mang lại một bản cập nhật lớn cho Clash phổ biến of Clans trò chơi video.  Dưới đây là một số trong những điều mà được đồn đại là một phần của bản cập nhật tiếp theo của Clash of Clans ( COC): 

Town Hall 11 : Hiện nay, rất nhiều cầu thủ đang bị mắc kẹt ở Town Hall 10 và không thể di chuyển xa hơn; họ phải có nội dung với raiding các căn cứ khác và nâng cấp phòng thủ của họ. Nếu Supercell mở ra Town Hall 11, nó có thể mang lại rất nhiều điều mới cho trò chơi. Nó có cơ hội để phục hồi năng lực nó và đẩy nội dung hơn. Nó đã được dự đoán rằng điều này có thể mang lại cho nâng cấp phép thuật.
Bản đồ Single Player : Đây sẽ là một lợi ích cho người chơi đã yêu thương để chơi chế độ chơi đơn hay cho người chơi để kiểm tra các kỹ năng và chiến lược mới của họ.
Cấp 8 rợ : Cũng có thể là với việc nâng cấp lên Town Hall 10 Clash of Clan người chơi cũng có thể nhận được rợ mới mạnh mẽ từ cấp 7 đến cấp 8.
Clan giải đấu : Nó đã được dự đoán rằng các nâng cấp mới này có thể bao gồm 5v5 và 10v10 người giải đấu mà có thể như được khuyến khích với phần thưởng lớn hơn như đá quý và loots.
Tối Troop nâng cấp : Với sự nâng cấp của Town Hall 10, Quân tối cũng có thể được lên level hoặc có thể có quân đội mới để phục vụ cho người hâm mộ.
Anh hùng mới : Một số thông tin cập nhật mới đã đến với các trò chơi nhưng đã có không có Hero mới của thích của vua và hoàng hậu. Nhân vật mới này có khả năng để tăng sức mạnh và phát triển.

Để biết thêm Clash of Clans game Cập nhật Thông báo:  Tìm hiểu thêm

HỖ TRỢ
trưởng, bạn đang gặp vấn đề? Thăm http://supercell.helpshift.com/a/clash-of-clans/ hoặchttp://supr.cl/ClashForum hoặc liên hệ với chúng tôi trong trò chơi bằng cách vào Settings> Trợ giúp và Hỗ trợ.

Clash of Clans cho Trailer chính thức Android


Clash of Clans 8.212.9 cho Android 4.0.3+ apk Tải về
Version: 8.212.9 (753) cho Android 4.0.3+ (Ice Cream Sandwich MR1, API 15)
Cập nhật vào lúc: Tháng Ba 24, 2016
Chữ ký: 456120d30cda8720255b60d0324c7d154307f525 Clash of Clans 8.212.9 (753) apk an toàn xác nhận
APK SHA1 file: 477463c44e13d3c65a2305a9b3891946f1154108
Có gì mới: quân mới nhất của Clash đã chuyển thành Dark Barracks! • New quân B Nhiều hơn ...

Facebook Google twitter
Cùng Chuyên Mục
Blogger Comments
Facebook Comments

Tin Tức Online
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Chia Sẻ
Xem Thêm Tất Cả »
Game - Ứng Dụng Hay Tháng 8
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Thư Giản
Xem Thêm Tất Cả »
Bài Viết Ngẫu Nhiên
Copyright © 2016 - All Rights Reserved
Template by Bùi Đạt - Powered by Blogger | SiteMap