Hi các fan castle clash, hiện nay trên nhiều facebook group có hẳn chuyên mục mua bán acc và việc gd này tiềm ẩn rủi ro cho cả người mua lẫn người bán, trong chủ đề đặc biệt này @thuthuatgame bàn về các rủi ro khi mua bán acc đế chế anh hùng ( tên cũ là loạn thành chiến )

1. Rủi ro khi gặp scammer chính hiệu
Các thủ "đoạn" phổ biến thường dùng để qua mặt các newbie:
+ Mạo danh facebook của các nhân vật uy tín: giả danh các admin, trung gian nổi tiếng để chủ động pm người mua, gạ bán acc. Chiêu ấu trĩ này dễ đánh lừa các bạn mới lần đầu tìm mua acc
+ Khi nick face bị h a c k: khi acc người bán bị h thì dễ tạo niềm tin cho bên mua
+ Mua bán trực tiếp: không qua trung gian, đối với người lạ, khi gd bằng thẻ cào,người mua gửi thông tin thẻ trước thì cực kỳ mạo hiểm cho phía mua.

2. Rủi ro khi mua acc qua tay nhiều người
Có một khái niệm gọi là gl " viết tắt của từ giao lưu ", nghĩa là người chơi muốn " đổi gió " đem ac của mình để đổi lấy acc VIP hơn và bù thêm tiền. Do đó, một acc có thể qua tay nhiều người, do đó dù người bán uy tín, bán xong xóa luôn game nhưng các người chơi trước đó từng cài acc trong máy, vẫn lưu thông tin khách đăng nhập nên vẫn có thể truy cập vào game dù tài khoản gmail đã thay đổi. Mình từng gặp nhiều trường hợp người mua sau bị chủ cũ từ đời nào login, có khi phá game và gây ức chế tới nỗi đem hết tướng đi hấp thụ ;(

3. Rủi ro khi sử dụng các vps treo tool
Khi cắm tool tự động trên vps, có khi bị người bán vps soi mói, đột nhập vào acc và thế là bị phá game.
Nhìn chung thì việc mua acc mang tính hên xui, cái khó là ko biết acc từng quay tay ai, nếu mua qua admin đc đảm bảo thì chắc sống thọ hơn, trường hợp phát hiện có dấu hiệu bất thường, như gem tự nhiên bị giảm hay might tuột,...thì bạn thử liên hệ với IGG nhờ chặn đăng nhập khách. Hoặc dùng acc mua để kéo mắt bão hay đánh boss giúp kiếm might cho acc chính của riêng bạn, không cần phải tức giận đến tới đem hết heo đi nướng chui.

 Acc khủng thế này nhưng đã bị phá nên đành cho nó về với cát bụi


Facebook Google twitter
Cùng Chuyên Mục
Blogger Comments
Facebook Comments

Tin Tức Online
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Chia Sẻ
Xem Thêm Tất Cả »
Game - Ứng Dụng Hay Tháng 8
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Thư Giản
Xem Thêm Tất Cả »
Bài Viết Ngẫu Nhiên
Copyright © 2016 - All Rights Reserved
Template by Bùi Đạt - Powered by Blogger | SiteMap