1.Into the Dead

Bình Chọn TOP 5 game Online trên Android hay nhất 2016
Into the Dead android
Là game bắn súng góc nhìn thứ nhất khai thác đề tài zombie thân thuộc. Song Into the Dead không hề nhàm chán bởi gameplay cực kỳ hấp dẫn.
Game sẽ giúp bạn kiểm tra khả năng phản xạ nhanh với nhiều tình huống gây cấn của bối cảnh đại dịch zomnbie tối tăm, chết chóc.

2. Riptide GP2

Bình Chọn TOP 5 game Online trên Android hay nhất 2016
Riptide GP2 android
Cũng thuộc dòng game đua xe nhưng với Riptide GP2 bạn sẽ không còn ở trong những đường đua đầy nắng gió hay cát bụi mù trời nữa, đổi lại là cảm giác sảng khoái, mát mẻ khi được lướ mình trên những con sóng xanh biếc trên chiếc mô tô oai lực.
Game được đánh giá cao ở tính mới mẻ, sáng tạo và đồ họa siêu hoàn hảo.

3. WWE Immortals

WWE-Immortals-Android-Game-Review-Screenshot
WWE-Immortals-Android-Game-Review-ScreenshotWWE Immortals android
Nếu bạn là người ưa thích bộ môn đô vật thì chắc chắn không còn quá xa lạ với cài tên WWE. Đây chính đấu trường đô vật nổi tiếng nhất trên thế giới. Bước vào WWE Immortals bạn sẽ được trải nghiệm không khí và sự cam go quyết liệt của một trận đấu mà chỉ một sơ sót nhỏ cũng sẽ nhanh chóng bị hạ knock out. Sự lôi cuốn, kịch tính sẽ khiến bạn khó mà làm ngơ trò chơi này.

4 .XCOM: Enemy Within

2_xcom_enemy_within
Bình Chọn TOP 5 game Online trên Android hay nhất 2016
XCOM: Enemy Within android
Đưỡ đánh giá là tựa game chiến thuật đắt giá nhất trên hệ điều hành android. Không còn đơn thuần là những pha đấu súng nữa mà với XCOM bạn sẽ phải là người lãnh đạo thông thái để có thể “ điều binh bố trận” chống lại những đợt tấn công kinh khủng của lũ quái vật ngoài hành tinh gớm ghiếc cũng như các tổ chức tội ác.
Được thiết kế 3d, game làm nên những trận đấu mãn nhãn và cực kỳ hấp dẫn

5. DOMINATIONS

1428594724_dominations-dlya-android
Bình Chọn TOP 5 game Online trên Android hay nhất 2016
DOMINATIONS android
Là một trong những đứa con cưng của ông lớn Nexon, Dominations “ ná ná” cách chơi của Clash of clans nhưng trong game này nhân vật phù thùy sẽ được thay bằng các goblin. Bạn sẽ được chọn các đất nước hùng mạnh như Nhật, Pháp… để đi chiếm đánh những vùng lãnh thổ khác. Game sở hữu sự đa dạng về khối thiết kế từ cổ đại đến hiện đại rât bắt mắt.

6. Subway Surfers

Bình Chọn TOP 5 game Online trên Android hay nhất 2016
Subway Surfers android
Khi tới với Subway Surfers, bạn sẽ trở thành cậu bé tinh nghịch thích bày trò đã vẽ bậy ở ga tàu lửa và buộc phải chạy trốn khỏi sự truy đuổi của bào vệ. Nhiệm vụ của bạn là cùng cậu bè vượt qua hết các chứng ngại vật và thu thập càng nhiều càng tốt các vật phẩm. Tuy nhiên điều quan trọng là đừng để bác bảo vệ tóm được.

Facebook Google twitter
Từ khóa:
Cùng Chuyên Mục
Blogger Comments
Facebook Comments

Tin Tức Online
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Chia Sẻ
Xem Thêm Tất Cả »
Game - Ứng Dụng Hay Tháng 8
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Thư Giản
Xem Thêm Tất Cả »
Bài Viết Ngẫu Nhiên
Copyright © 2016 - All Rights Reserved
Template by Bùi Đạt - Powered by Blogger | SiteMap