Tựa game Endless Runner hay nhất - Speedy Ninja
Top những game hay nhất cho điện thoại Android 2016 bạn nên thử

Cái tên nói lên tất cả, trong game này bạn sẽ vào vai một nhân vật ninja nhanh nhẹn và linh hoạt chạy dọc trên màn hình, chiến đấu với kẻ thù bằng kiếm, cầu lửa và nhiều thứ khác nữa.

Điều khiến Speedy Ninja nổi lên như một trò chơi tiêu biểu của thể loại game chạy vô tận này bởi các hoạt động được đặt cả trên lẫn dưới quãng đường mà bạn chạy, chính vì thế bạn phải thật cẩn thận quan sát ở cả hai hướng để có thể có được quyết định đúng nhất và thu thập được nhiều coin nhất (đơn vị tiền tệ trong game). Khi bạn đã có đủ coin bạn có thể mua thêm nhân vật hay là mua thêm vũ khí cho nhân vật của bạn.

Speedy Ninja không phải là game cách tân nhất trong thể loại game này, nhưng nó đã bao gồm đủ những chức năng cơ bản mà bạn cần biết khi chơi game dạng này. Tựa game này có hình ảnh sinh động, hiệu ứng tốt và mức độ khó thách thức người chơi, à và bạn còn có cả một con rồng để cưỡi nữa.

Spider-Man Unlimited
Top những game hay nhất cho điện thoại Android 2016 bạn nên thử

Spider-Man trong một game chạy một cách vô tận ư? Thật là một sự kết hợp hoàn hảo. Nhân vật Spider-man của bạn trong tựa game của Gameloft này sẽ phải đu dây trên khắp đường phố của New York, leo lên những toà tháp chọc trời và chiến đấu với những kẻ thù truyền kiếp của Spider-Man như Doc Ork, The Green Goblin và nhiều tên khác nữa.

Tạo hình và cách chơi mang đậm phong cách comic của Marvel, với cách vẽ tô bóng rất phù hợp thiết kể hình 3D. Có thể bạn sẽ không có một cốt truyện hoàn hảo khi chơi trò chơi này, nhưng kể cả những người chơi chưa đọc qua truyện của Marvel cũng sẽ cảm thấy thú vị.

Vector
Top những game hay nhất cho điện thoại Android 2016 bạn nên thử

Nếu bạn thích game Mirror’s Edge, thì bạn cũng sẽ có lại cảm giác thú vị tương tự với game Vector. Đây có lẽ là tựa game giống với siêu phẩm vào năm 2008 của Dice nhất trên Android. Trong game này bạn sẽ điểu khiển một nhân vật, tuy nhiên nhân vật này bạn sẽ chỉ thấy bóng thôi, chạy parkour trong một thành phố hiện đại.

Các hoạt cảnh nhìn rất tuyệt vời, và các cử động nhìn vật rất giống với con người. Có khá ít các đồ vật bạn có thể lượm được trong game, cũng phải thôi vì đây là tựa game chú trọng vào việc sống sót hơn là săn kho báu. Việc nhày từ nóc nhà này sang nóc nhà khác chưa từng thích thú đến như vậy.


Tựa game hành động hay nhất – Implosion: Never Lose Hope
Top những game hay nhất cho điện thoại Android 2016 bạn nên thử

Implosion: Never Lose Hope là một tựa game được chăm chút khá kĩ về cả mặt hình ảnh và lối chơi. Tựa game này là một game dạng hành động góc nhìn thứ 3, trong đó bạn phải chặt chém để tạo đường đi xuyên qua đạo quân của địch, một lối chơi khá giống với God of War hay Devil May Cry.

Trong Implosion: Never Lose Hope, bạn sẽ vào vai một nhân vật mặc giáp kín mình, trang bị gồm có kiếm và súng để giúp bạn giết những sinh vật bị biến đổi tại những địa đểm ngắn nhưng bù lại có đồ họa khá đẹp. Tựa game này rất chú trọng vào việc điều khiển và cảm nhận của bạn khi bạn hoặc có thể chơi theo kiểu “đập bàn phím”, hay tạo ra những combo khá đẹp bằng việc tạo ra những đòn tấn công nhịp nhàng.

Đồ hoạ game này có thể nói nằm trong số những game đẹp nhất bạn có thể thấy trên điện thoại Android và cuộc chiến với trùm cũng thường khá là hoành tráng. Bạn có thể chơi thử trước miễn phí một số nhiệm vụ đầu, nhưng sau đó bạn sẽ buộc phải mua nó với giá là 9.99$.

Into the Dead

Top những game hay nhất cho điện thoại Android 2016 bạn nên thử


Into the Dead không phải là một game mới trong kho ứng dụng Google Play nhưng nó vẫn là một trong những game hành động hay nhất trên Android. Với sự kết hợp giữa một game chạy vô tận và một game bắn súng góc nhìn thứ nhất, Into the Dead sẽ cho phép bạn có thể chạy xuyên qua một bầy zombie và kiểm tra khả năng phản xạ của bạn khi bạn cố gắng tránh né những chướng ngại vật khác.

Dọc trên hành trình của bạn, bạn sẽ tìm thấy những thứ vũ khí có thể giúp bạn tàn phá những gì trên đường đi của bạn, bao gồm cả thứ vũ khí cổ điển có thể gọi là kryptonite của zombie – cưa máy. Là một game đơn giản nhưng mà lại khá thú vị, đây là một tựa game miễn phí mà bạn nên có.

Hitman: Sniper
Top những game hay nhất cho điện thoại Android 2016 bạn nên thử

Tựa game Hitman của Square Enix đã luôn là một tượng đài trong làng game PC và console, tuy nhiên giờ đây tựa game này mới được đem lên smartphone và tablet. Tựa game dạng chiến thuật theo lượt Hitman GO đã được phát hành vào năm ngoái, và giờ Square Enix lại tiếp tục với tựa game bắnn súng góc nhìn người thứ nhất Hitman: Sniper.

Vị trí chủ yếu của người chơi trong Hitman: Sniper sẽ là sau ống nhòm của khẩu súng bắn tỉa. Bạn sẽ vào vai Agent 47, một sát thủ được thuê để ám sát các mục tiêu quan trọng. Dù khá là dễ dàng để định vị và ám sát mục tiêu, tuy nhiên với việc hạ các bảo vệ xung quang mục tiêu chính một cách phù hợp nhất đã mang lại một chiều sâu chiến thuật cho tựa game này.

Với giá chỉ 2.99$ đây là một giá khá ổn cho tựa game có đến 150 nhiệm vụ mà ít tựa game FPS nào trên Android có thể so sánh được. Và đừng để những NPC quen với hành động của bạn, vì lúc đấy mọi thứ sẽ bắt đầu trở nên khó khăn.

Tựa game đua xe hay nhất - Reckless Racing 3
Top những game hay nhất cho điện thoại Android 2016 bạn nên thử

Reckless Racing 3 là một tựa game đua xe có hình dạng những chiếc xe cỡ nhỏ với góc nhìn từ trên xuống, điều này làm dẫn đến những cuộc đua khá ảo và điên cuồng.

Reckless Racing 3 dùng bốn nút trên màn hình để điều khiển, bốn nút này dùng để quẹo trái, quẹo phải đi tới hoặc lùi lại. Mặc dù điều này cũng tương tự như với những game đua xe truyền thống khác khi bạn chỉ cần nghiêng màn hình để điều khiển, nhưng việc thiết kế như thế sẽ giúp bạn điều khiển tốt hơn. Và điều đó cũng không có nghĩa là bạn sẽ điều khiển chiếc xe dễ hơn vì chiếc xe này vô cùng trơn trượt trên khắp đạon đường đua và đó là một cuộc chiến để có thể giữ chiếc xe được cân bằng. Ngoài việc có thiết kế điều khiển khá lạ tạo trải nghiệm mới cho bạn, thì hình ảnh 3D của tựa game này cũng khiến các bộ phận của xe và bản đồ trông khá thực tế.

Tựa game này có thể sẽ khiến bạn nhớ lại những tựa game đua xe của trong thập kỷ 90 của thế kỷ 20 và là một trong những game đua xe hay nhất trên Android.

Angry Bird Go!

Top những game hay nhất cho điện thoại Android 2016 bạn nên thử


Angry Bird Go! Là một tựa game miễn phí do Rovio viết ra, đây cũng chính là hãng sản xuất đã tạo nên dòng game Angry Bird nổi tiếng.

Angry Bird Go! mang phong cách thiết kế khá giống hình ảnh của một bộ phim hoạt hình với đồ hoạ cel-shaded tươm tất và lối chơi tương tự Mario Kart. Tựa game này có khá nhiều chế độ, như chạy tránh vật cản, đua với những người chơi khác, đi thu thập một số item được yêu cầu và cuối cùng là đuổi theo boss.

Bạn sẽ có cảm giác như đang chơi phiên bản miễn phí của Wacky Races. Với hệ thống xe có thể được nâng cấp; nhiều nhân vật, mà mỗi nhân vật đều có tính cách riêng, mà bạn có thể mở khoá khi bạn càng lên cao.
Angry Bird Go! là một game có đồ hoạ khá đẹp từ một đội ngũ những hoạ sĩ tài năng, các cử động và phông nền cũng rất ổn. Những đường dốc nhẹ khi mới bắt đầu cũng khá dễ cho bạn làm quen, và khi đã qua màn giới thiệu bạn đã sẵn sàng cho cuộc đua thật sự.

Riptide GP2
Top những game hay nhất cho điện thoại Android 2016 bạn nên thử

Khá giống với tựa game cổ điển Wave Race, Riptide GP2 là game đua thuyền phản lực ở tương lai. Ở chế độ career mode, khá giống với mọi trò đua xe khác, bạn sẽ lấy được số tiền mà bạn dành được dựa trên vị trí mà bạn cán đích, sau đó bạn sẽ dùng số tiền này để có thể nâng cấp thuyền của mình hay mua những thuyền khác.

Những gì còn thiếu trong phần lối chơi của Riptide 2 đã được xoá nhoà bởi đồ hoạ 3D tuyệt vời và cách thức điều khiển chính xác, chỉ cần bạn nghiêng nhẹ màn hình thôi cũng đã đủ để khiến cho thuyền của bạn quẹo theo rồi. Có thể đôi lúc nó quá nhạy nhưng bạn vẫn có thể tuỳ chỉnh cách điều khiển và độ nhạy trong phần option.

Và để tăng thêm phần thú vị cho cuộc đua, sẽ có một cái dốc trên đường đua. Hoàn thành một trick trên dốc sẽ cho bạn tăng tốc. Đây là hệ thống dạng được ăn cả ngã về không vì nếu bạn thất bại trong thực hiện trick sẽ khiến bạn bị chậm lại. Sẽ rất khó cho bạn đạt được ba sao trong mọi cuộc đua nhưng đó sẽ là thành tựu rất đáng làm nhất là đối với một game nặng về khả năng điều khiển này.

Tựa game đối kháng hay nhất - Marvel Contest of Champion
Top những game hay nhất cho điện thoại Android 2016 bạn nên thử

Với việc xuất hiện của nhiều anh hùng trong thế giới truyện tranh Marvel, Marvel Contest of Champion sẽ là game đối kháng mà bạn muốn có. Hãy chiến đấu qua nhiều đấu trường khác nhau để lên cấp độ và có thể mở thêm được nhiều nhân vật nữa.

Chính khả năng điều khiển chính xác trong Marvel Contest of Champion đã làm cho tựa game này là một trong những cái tên phải nói là hay nhất trong thể loại đối kháng. Cách điều khiển của game này rất uyển chuyển và mang tính tương tác rất cao, bạn chỉ cần quẹt tay theo những hướng khác nhau để nhân vật của bạn có những đòn đánh combo đẹp mắt, và điều tuyệt vời nhất là không có những phím điều khiển khá phiền phức trên màn hình.

Tuy rằng bạn sẽ cần một thiết bị khá hiện đại để có thể chơi tựa game này một cách trơn tru nhất, nhưng nếu bạn đang muốn thử sức chiến đấu của một số nhân vật Marvel mà bạn yêu thích thì đừng ngại mà download nó về, đặc biệt khi đây là một tựa game miễn phí trên Google Play Store.


Facebook Google twitter
Từ khóa:
Cùng Chuyên Mục
Blogger Comments
Facebook Comments

Tin Tức Online
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Chia Sẻ
Xem Thêm Tất Cả »
Game - Ứng Dụng Hay Tháng 8
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Thư Giản
Xem Thêm Tất Cả »
Bài Viết Ngẫu Nhiên
Copyright © 2016 - All Rights Reserved
Template by Bùi Đạt - Powered by Blogger | SiteMap