Trong vụ án ở Ninh Thuận, theo trưởng công an xã, hiện đã đưa người vợ đi xét nghiệm tinh đồ để tìm hung thủ.

Chú rể cưỡng hiếp phù dâu trước ngày cưới

Vụ việc xảy ra vào rạng sáng ngày 18/9 tại thôn An Thạnh 2, xã An Hải, huyện Ninh Phước (Ninh Thuận) trong ngôi nhà cấp 4 nằm giữa khu vườn táo.

Nạn nhân là ông Nguyễn Đông Tấn (49 tuổi, ngụ thôn An Thạnh) nằm chết ở sát mé giường.

Theo lời khai ban đầu, vợ ông Tấn là bà Lê Thị Tùng (48 tuổi) khai rằng bị hung thủ bịt mặt đột nhập vào nhà lúc nửa đêm, dùng dao giết chồng rồi quay sang cưỡng hiếp bà.


Hiện trường vụ án

Ông Nguyễn Hữu Dục - Trưởng thôn An Thạnh 2 cho biết: Trước khi rời khỏi hiện trường, đối tượng còn lấy đi một số tài sản bằng vàng tây của vợ chồng bà Tùng.

Được biết, vợ chồng bà Tùng không phải thuộc dạng giàu có trên địa bàn mà gọi là đủ ăn đủ mặc. Thu nhập chủ yếu của vợ chồng nạn nhân dựa vào vườn táo.

Thường ngày vợ chồng bà ra ở căn chòi trông coi vườn táo con các con ở phía trong thôn cách đó không xa.

Chiều 18/9, cơ quan chức năng đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và bàn giao thi thể ông Tấn cho gia đình làm lễ an táng.

Ông Dục xác nhận, dư luận trên địa bàn xã An Hải đang rất hoang mang, có thông tin cho rằng vụ việc do một nhóm đối tượng từ nơi khác mới chuyển đến sinh sống trên địa bàn gây ra.

'Thời gian gần đây có người đàn ông chừng 50 tuổi, người xăm trổ đầy mầy chuyển đến địa bàn xã An Hải mở quán cà phê.Người này từng bị phản ánh hay dọa nạt, chiếm đoạt tài sản của một số người dân trên địa bàn nhưng sự thật như thế nào thì còn chờ cơ quan chức năng điều tra' - người dân thôn An Thạnh 2, xã An Hải kể.


Nhiều người hiếu kỳ tìm đến căn nhà của vợ chồng bà Tùng tìm hiểu sự việc

Ông Nguyễn Đức Anh – Trưởng Công an xã An Hải xác nhận: 'Hiện trường để lại tại nhà bà Tùng có nhiều xáo trộn cho thấy có sự giằng co. Hiện chúng tôi đã đưa bà Tùng đến cơ sở y tế để xét nghiệm tinh đồ, tìm ra manh mối hung thủ gây án'.

Như thông tin trước đó, khoảng 1h30 ngày 18/9, bà Tùng và ông Tấn đang ngủ trên giường trong nhà, bà trở giấc thì nhìn thấy 1 người đàn ông bịt kín mặt đột nhập vào nhà tiến đến sát giường ngủ.

Người này cầm dao đâm nhanh 1 nhát vào ngực trái ông Tấn, làm ông Tấn rớt xuống đất bất động không kịp phản ứng. Sau đó, người này đưa dao dọa và khống chế bà Tùng.

Bà không dám kêu la vì sợ bị giết. Người này cưỡng hiếp bà ngay trên giường rồi bỏ đi.

Khi hung thủ băng qua khu vườn táo, rời khuôn khỏi viên nhà, bà Tùng mới dám chạy ra đường kêu cứu.

Khu vườn nhà vợ chồng ông Tấn ở cách biệt, thưa thớt dân cư. Bà Tùng cho biết vợ chồng bà sinh sống trong khu vườn táo nhiều năm nay, chỉ biết lo làm ăn và chưa hề có sự mâu thuẫn nào với những người xung quanh.

Theo Thanh Thanh/Đất Việt

Facebook Google twitter
Từ khóa:
Cùng Chuyên Mục
Blogger Comments
Facebook Comments

Tin Tức Online
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Chia Sẻ
Xem Thêm Tất Cả »
Game - Ứng Dụng Hay Tháng 8
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Thư Giản
Xem Thêm Tất Cả »
Bài Viết Ngẫu Nhiên
Copyright © 2016 - All Rights Reserved
Template by Bùi Đạt - Powered by Blogger | SiteMap