Nếu bạn băn khoăn với 9 triệu mua điện thoại hãng nào thì bạn có thể tin rằng với 9 triệu trong tay bạn hoàn toàn có thể lựa chọn một chiếc điện thoại thông minh khá tốt với tầm tiền này. Dưới đây kenhtai2 đã tổng hợp những mẫu điện thoại với tầm giá 9 triệu trở xuống, các bạn có thể tham khảo và lựa chọn được mẫu điện thoại phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng.

Thị trường smartphone hiện nay khá đa dạng và hướng tới phần đông người dùng. Ở bài viết trước chúng tôi đã đưa ra lời khuyên với 8 triệu nên mua điện thoại nào phù hợp thì sang bài viết này bạn sẽ biết với 9 triệu đồng bạn có thể lựa chọn rất nhiều sản phẩm khác nhau có cấu hình cao và thiết kế đẹp mắt.
Cùng xem liệu với 9 triệu sẽ bạn có thể lựa chọn các dòng điện thoại nào nhé.

1. Samsung Galaxy S6 32GB


Giá Samsung Galaxy S6 32GB (Chỉ từ 7.700.000 đ ) 



iPhone 5S 64GB Grey là phiên bản màu đen xám khá mới lạ với dung lượng lưu trữ lên tới 64 GB. Ngoài màn hình 4 inch cùng thiết kế tuyệt vời iPhone 5S còn được trang bị nhiều tính năng khá tuyệt vời.Bộ vi xử lý A7, tính năng nhận dạng vân tay Touch ID giúp bảo mật cao hơn và chip A7 xử lý 64 bit đầu tiên trên điện thoại, vòng Touch ID nhận dạng vân tay. Chất lượng hình ảnh và dung lượng pin ở 5S cũng tốt hơn so với iPhone 5

iPhone 5S 64GB Grey ngoài dung lượng lưu trữ 64GB giúp người dùng có thể lưu trữ nhiều dữ liệu hơn thì chiếc smartphone này còn được trang bị bộ vi xử lý A7 với chip 64 bit giúp iPhone 5S chạy nhanh hơn gấp 2 lần so với iPhone 5. Chip phụ M7 được trang bị thêm giúp việc xử lý thông tin từ các cảm biến về với độ chính xác cao hơn, nhanh hơn đồng thời giảm tải cho chip A7, tạo nên khả năng làm việc đồng thời tốt hơn.

2. Samsung Galaxy S6 64GB


Giá Samsung Galaxy S6 64GB (Chỉ từ 10.199.000 đ )

Samsung Galaxy S6 thuộc dòng điện thoại cao cấp của hãng điện tử Samsung, với thiết kết độc đáo có sự kết hợp giữa khung kim loại và mặt kính, màn hình 5.1 inch cùng công nghệ SuperAMOLED độ phân giải Quad HD2560x1440 pixelssẽ cho chất lượng hình ảnh trở nên sắc nét vô cùng. Mặt kính trước cửa Samsung S6 phủ kính cường lực Gorilla Glass 4 không bị trầy xước hoặc nứt vỡ trong quá trình sử dụng,đồng thời mặt kính sẽ đổi màu khi có ánh sáng khác nhau chiếu vào tạo nên vẻ bóng bẩy cho sản phẩm kết hợp với đường viền kim loại sẽ làm cho máy trở nên ấn tượng và sang trọng hơn.Máy chỉ mỏng có 6,8 mm

Hệ thống Camera trên Samsung Galaxy S6 được đánh giá cao và chuyên nghiệp nhất, camera chính được đặt phía sau với độ phân giải 16 Mp sử dụng dụng công nghệ cảm biến thế hệ thứ 3 ISOCELL, chống rung quang học hiệu quả, tự động lấy nét siêu nhanh chỉ trong vòng 0.7s sẽ mang lại cho bạn những bức hình ưng ý và tuyệt đẹp. Bên cạnh đó bạn có thể quay Video với chất lượng 4k từ camera sau này. Samsung Galaxy S6 được trang bị thêm một camera phụ phía trước với độ phân giải 5 Mp dùng để thực hiện các cuộc gọi video hoặc chụp những bức hình “tự sướng” với chất lượng tuyệt đỉnh.

3. HTC One A9


Giá HTC One A9 (Chỉ từ 9.290.000 đ ) 

HTC One A9 được mọi người săn đón từng ngày cũng bởi đây là chiếc điện thoại đầu tiên chạy hệ điều hành Android 6.0 Marshmallow cùng bộ chip vi xử lý 8 nhân Snapdragon 617. HTC One A9 chính là chiếc điện thoại tiên phong, dẫn đầu những dòng điện thoại chạy Android trên thị trường hiện nay.

Cảm biến vân tay phía sau siêu nhậy của HTC One A9 cùng dải loa BoomSound thanh lịch nhẹ nhàng gắn quanh viền đã khiến chiếc điện thoại trong thanh lịch và vừa lòng người xem ngay từ cái nhìn đầu tiên. Màn hình của HTC One A9 lên tới 5 inch cùng độ cảm biến đa dạng, kèm theo đó là công nghệ AMOLED sành điệu giúp cho hình ảnh hiển thị của máy rõ nét, sống động như thật. Bạn tha hồ trải nghiệm cuộc sống cũng như lưu lại những khoảnh khắc đẹp đẽ bên bạn bè và người thân bằng camera lên tới 13MP HTC One A9.

Bạn còn cần gì hơn ở một chiếc điện thoại hoàn hảo như HTC One A9 nữa. Giao diện của chiếc Smartphone được thiết kế thân thiện với người dùng, không cần mở khóa bạn vẫn có thể dùng vân tay từ phía sau máy. Cấu hình của HTC One A9 được xếp vào hàng ngũ những thiết bị tầm trung cận cao cấp, đủ sức đáp ứng mọi yêu cầu của người dùng. Cho dù bạn cùng một lúc lướt web, xem phim, download ứng dụng hay chơi game 3D thì máy vẫn chạy một cách mượt mà, không giật hoặc lag.

5. iPhone 5S 64GB Grey


Giá iPhone 5S 64GB Grey (Chỉ từ 12.950.000 đ ) 

iPhone 5S 64GB Grey là phiên bản màu đen xám khá mới lạ với dung lượng lưu trữ lên tới 64 GB. Ngoài màn hình 4 inch cùng thiết kế tuyệt vời iPhone 5S còn được trang bị nhiều tính năng khá tuyệt vời.Bộ vi xử lý A7, tính năng nhận dạng vân tay Touch ID giúp bảo mật cao hơn và chip A7 xử lý 64 bit đầu tiên trên điện thoại, vòng Touch ID nhận dạng vân tay. Chất lượng hình ảnh và dung lượng pin ở 5S cũng tốt hơn so với iPhone 5.

Công nghệ Touch ID nhận dạng vân tay với bề mặt nút Home cũng phẳng hơn, tạo nên sự liền lạc và sang trọng hơn hẳn.Theo các thông số mà Apple đưa ra, iPhone 5S có thể duy trì 10 tiếng đàm thoại liên tục 250 tiếng nếu bạn để máy ở chế độ chờ.

Facebook Google twitter
Từ khóa:
Cùng Chuyên Mục
Blogger Comments
Facebook Comments

Tin Tức Online
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Chia Sẻ
Xem Thêm Tất Cả »
Game - Ứng Dụng Hay Tháng 8
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Thư Giản
Xem Thêm Tất Cả »
Bài Viết Ngẫu Nhiên
Copyright © 2016 - All Rights Reserved
Template by Bùi Đạt - Powered by Blogger | SiteMap