Với 8 triệu đồng thì nên chọn mua smartphone nào cho phù hợp đây. Tìm kiếm một sự lựa chọn chính xác sẽ dễ dàng hơn rất nhiều với các mẫu điện thoại dưới đây. Với những mẫu điện thoại này các bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc lựa chọn được một chiếc smartphone phù hợp với mức giá bạn lựa chọn.
Nếu bạn đang tìm mua một chiếc điện thoại với giá 8 triệu đồng với đầy đủ các tính năng với cấu hình cao, camera chất lượng thì bạn có thể tham khảo một số sảm phẩm của các hãng dưới đây.

1. Oppo R7s


Giá Oppo R7s (Chỉ từ 7.500.000 đ ) 



Hệ thống Camera trên Samsung Galaxy S6 được đánh giá cao và chuyên nghiệp nhất, camera chính được đặt phía sau với độ phân giải 16 Mp sử dụng dụng công nghệ cảm biến thế hệ thứ 3 ISOCELL, chống rung quang học hiệu quả, tự động lấy nét siêu nhanh chỉ trong vòng 0.7s sẽ mang lại cho bạn những bức hình ưng ý và tuyệt đẹp. Bên cạnh đó bạn có thể quay Video với chất lượng 4k từ camera sau này. Samsung Galaxy S6 được trang bị thêm một camera phụ phía trước với độ phân giải 5 Mp dùng để thực hiện các cuộc gọi video hoặc chụp những bức hình “tự sướng” với chất lượng tuyệt đỉnh. Cũng giống như trên iPhone 6 phần camera phía sau lồi hẳn ra ngoài nhưng không mất đi vẻ đẹp sang trọng của Samsung Galaxy S6.

Samsung Galaxy S6 chạy hệ điều hành Android 5.0 mới nhất hiện nay với bộ vi xử lý octa-core 64 bit (4 nhân 2.1 GHz và 4 nhân 1,5 GHz), chíp đồ họa Mali-T760,bộ nhớ Ram 3 Gb, bộ nhớ trong 32 Gb để lưu trữ dữ liệu và chạy các ứng dụng (bạn có thể lựa chọn các phiên bản 64 Gb và 128 Gb), máy không hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ MicroSD như các dòng máy trước. Với cấu hình không hề thua kém PC và Laptop nên có thể chạy được tất các ứng dụng đồ họa cao, chạy đa nhiệm tốt và chơi các game 3D có cấu hình khủng. Ngoài ra máy còn có trang bị một số phần mềm của Microsoft để đáp ứng nhu cẩu của một số nhân viên văn phòng.

2. iPhone 5s 16GB Silver


Giá iPhone 5S 16GB Silver (Chỉ từ 7.799.000 đ ) 

iPhone 5S 16GB Silver là phiên bản mới kế tiếp iPhone 5. Không chỉ sở hữu thiết kế đẹp với màn hình 4 inch mà Táo khuyết đã trang bị nhiều tính năng tuyệt vời cho chiếc smartphone này. Tính năng nhận dạng vân tay Touch ID giúp bảo mật cao hơn và chip A7 xử lý 64 bit đầu tiên trên điện thoại, vòng Touch ID nhận dạng vân tay. Chất lượng hình ảnh và dung lượng pin ở iPhone 5S cũng được đánh giá cao hơn.

Ngoài độ dày của iPhone 5 là 7.6mm, và trọng lượng 112g, rất thon gọn và sang trọng thì iPhone 5S 16GB Silver có độ phân giải camera sau 8 MP và camera trước là 1.2 MP. Độ phân giải được giữ nguyên ở phiên bản này nhưng Apple đã trang bị thêm nhiều công nghệ cảm biến lớn hơn 15% và nâng khẩu độ lên f/2.2. Có thể nói chất lượng chụp hình ở 5S làm người sử dụng khá hài lòng.

3. Samsung Galaxy Note Edge


Giá Samsung Galaxy Note Edge Nhật (Chỉ từ 6.400.000 đ )

Thiết kế có nhiều điểm tương đồng với Note 4, Samsung Galaxy Note Edge được nổi bật với màn hình cong phía bên phải. Những đường viền bên tay trái, bên trên và bên dưới được làm chất liệu kim loại, riêng đặc biệt bên tay phải màn hình được thiết kế độc đáo với kiểu tràn màn hình đặc trưng của Note 4.

Chính sự độc đáo này đã mang cho Samsung Galaxy Note Edge một sự đổi mới hỗ trợ người dùng dễ dàng truy cập thông tin cũng như thể hiện phong cách của mình. Những ứng dụng thường dùng được hiển thị ngay tại màn hình mở rộng, chỉ với một thao tác nhỏ là bạn đã có thể sử dụng tiếp những ứng dụng mình yêu thích mà không cần phải mất công tìm kiếm. Ngay cả khi đang mải mê với những video hấp dẫn bạn vẫn có thể nhận các thông báo mới từ thiết kế màn hình mở rộng này.

4. Oppo N1


Giá Oppo N1 16GB (Chỉ từ 7.990.000 đ )

Oppo N1 có màn hình cỡ rộng 5.9 inch cùng với chiều ngang khá dày, nhưng lại được vát ở các viền nên vẫn có thể cầm khá thoải mái. Khác với Oppo Find 7, khi người dùng sử cầm trên tay sẽ thấy Oppo Find 7 tuy không có thiết kế nguyên khối như N1 nhưng vẫn đem lại cảm giác cầm nắm chắc chắn không thu kém gì người đàn anh của mình. Trọng lượng của máy tương đương với một số dòng phablet khác như HTC One Max hay Nokia Lumia 1520 nhưng lại tạo cảm giác nặng hơn khi cầm trên tay do trọng lượng máy phân bố không đều. Các nút bấm chức năng được bố trí thuận lợi cho những người thuận tay phải. Điểm nhấn của máy là cụm camera xoay giúp người dùng vừa có thể chụp ảnh ở chế độ bình thường, vừa có thể chụp ảnh tự sướng khi quay một góc 206 độ. Một điểm khác biệt nữa của Oppo N1 so với các dòng sản phẩm Oppo khác là khu vực cảm ứng khá rộng ở phần lưng cho phép di chuyển, vuốt qua lại trên các màn hình hay khi xem ảnh, lướt web. Máy được tích hợp 2 micro thu âm để lọc tạp âm tốt hơn. Tất cả những điểm này tạo nên sự độc đáo khác biệt cho dòng điện thoại Android này.

Xét một cách tổng quan thì với 8 triệu nên mua điện thoại nào phù hợp không còn quá khó nữa. Tùy theo nhu cầu sử dụng bạn có thể lựa chọn một trong các thiết kế trên đây tùy theo thông số, cấu hình và giá bán.

Facebook Google twitter
Từ khóa:
Cùng Chuyên Mục
Blogger Comments
Facebook Comments

Tin Tức Online
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Chia Sẻ
Xem Thêm Tất Cả »
Game - Ứng Dụng Hay Tháng 8
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Thư Giản
Xem Thêm Tất Cả »
Bài Viết Ngẫu Nhiên
Copyright © 2016 - All Rights Reserved
Template by Bùi Đạt - Powered by Blogger | SiteMap