Trong phân khúc giá 7 triệu đồng nên mua điện thoại hãng nào. Câu trả lời là với số tiền này bạn có thể lựa chọn sản phẩm cao cấp của rất nhiều hãng lớn như: điện thoại Samsung, HTC, ASUS, LG,......

Với 8 triệu nên mua điện thoại nào phù hợp


- Top điện thoại cấu hình khủng mức giá 5 triệu tốt nhất hiện nay
- So sánh iPhone 6 và Sony Z3, nên chọn mua điện thoại nào ?

Nếu như với 3 triệu bạn có thể chọn một chiếc smartphone với nhiều tính khá hữu ích thì với 7 triệu bạn hoàn toàn chọn được một chiếc điện thoại cao cấp. Ở bài viết với 3 triệu nên mua điện thoại hãng nào bạn đã chọn được một chiếc điện thoại giá rẻ thì sang bài viết này bạn có thể một chiếc điện thoại sở hữu nhiều tính năng vượt trội hơn.



Có thể thấy với 7 triệu nên mua điện thoại là một câu hỏi được khá nhiều người thắc mắc để lựa chọn một chiếc điện thoại ưng ý nhất. Thị trường công nghệ Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung đang hướng tới rất nhiều đối tượng người tiêu dùng. Từ tầng lớp bình dân tới những sản phẩm cao cấp có giá thành cao. Bạn có thể lựa chọn được một sản phẩm khá ưng ý với nhiều giá thành khác nhau. Và dưới đây là một số mẫu điện thoại mà bạn có thể tham khảo và lựa chọn.

1. Oppo R5


Giá Oppo R5 (Chỉ từ 5.500.000 đ ) 

Oppo R5 được thiết kế siêu mỏng nên máy không được trang bị rắc cắm tay nghe 3.5 mm như những dòng điện thoại di động khác, mà cung cấp cho người dùng một cáp chuyển đổi từ cổng Micro USB sang cổng âm thanh 3.5 mm để cắm tai nghe, cổng Micro Usb được bố trí ở phía thân dưới của máy, cạnh trái của máy được bố trí khe cắm Sim với chuẩn Micro Sim và chỉ hỗ trợ 1 Sim duy nhất, cạnh phải của máy được thiết kế nút nguồn và phím tăng giảm âm lượng tiện dùng và dễ dàng sử dụng chỉ với một tay điều khiển. Phía cạnh trên của máy không thiết kết bất kỳ một kết nối hay phím bấm nào, ngoài ra máy còn có 2 dải nhựa dùng làm ăng teng giúp máy bắt sóng tốt hơn.

Oppo R5 sử dụng bộ vi xử lý 8 nhân 64 bit Snapdragon 615Cortex- A53 với tốc độ lên đến 1.5 Ghz, chip đồ họa Adreno 405 chạy tốt đa nhiệm, chạy cùng lúc nhiều ứng dụng và xử lý đồ họa tốt, chạy những game 3d có cấu hình khủng không bị giật hay lag. Máy sử dung bộ nhớ Ram 2Gbmạnh mẽ, bộ nhớ trong 16 Gb, máy không hỗ trợ thẻ nhớ gắn ngoài.Với cấu hình trên cùng với hệ điều hành Android 4.4 (Kitkat) bạn cũng có thể nâng cấp lên Android 5.0 phiên bản mới nhất hiện nay của Google sẽ cho bạn những trải nghiệm thú vị với những bộ phim HD, những tựa Game 3D cấu hình khủng.

2. Sony Xperia Z3 16GB


Giá Sony Xperia Z3 16Gb Dual - 2 Sim (Chỉ từ 7.450.000 đ ) 

Sony Xperia Z3 vẫn mang nét sang trọng vốn có của dòng Xperia, máy được thiết kế nguyên khối, vuông vắn và chắc chắn. Ở phiên bản này hãng Sony đã thiết kế với 4 góc được bọc nylon đàn hồi giúp máy bền hơn để nếu người dùng có vô tình làm rơi máy cũng không lo vỡ.

Sony Xperia Z3 có màn hình 5.2 inches Full HD (1080 x 1920) px trên tấm nền IPS cho góc nhìn rộng nên hình ảnh hiển thị thu được khá trung thực và sắc nét. Công nghệ LiveColourLED là công nghệ hoàn toàn mới chỉ được tích hợp trong các thiết bị cao cấp của Sony.

3. HTC One M8 Eye

Giá HTC One M8 Eye 16GB (Chỉ từ 6.590.000 đ ) 

HTC One M8 Eye được trang bị camera chính có độ phân giải 13MP và camera phụ có độ phân giải 2MP và camera trước là 5MP nên ngoài việc ghi lại mọi khoảnh khắc đẹp của cuộc sống bạn còn có thể chụp ảnh selfie hay gọi video. Máy còn được trang bị các công nghệ chụp hình như: Ufocus, Split Capture, Live Makeup, Foregrounder, Face Fusion... giúp bạn thu được những hình ảnh ấn tượng nhất

Hãng HTC đã trang bị cho HTC One M8 Eye bộ vi xử lý Quad-Core tốc độ 2.3GHz, RAM 2GB giúp xử lý tác vụ đa nhiệm mượt mà hơn. Bộ nhớ trong và khe cắm thẻ nhớ ngoài lên tới 128GB. Với tất cả những gì mà HTC One M8 mang lại chắc chắn người dùng sẽ cảm thấy thực sự hài lòng.

4. Samsung Galaxy Note 4


Giá Samsung Galaxy Note 4 (Chỉ từ 7.990.000 đ ) 

Samsung Galaxy Note 4 có tính năng nhận diện vân tay tương tự như Samsung Galaxy S5 nên người dùng có thể thao tác vuốt thay vì chạm để mở khỏa. Tuy nhiên phiên bản này lại không có khả năng chống nước và bụi như Samsung Galaxy S5. Samsung Note 4 được trang bị cấu hình mạnh mẽ gồm SoC Exynos 5433 tám lõi do Samsung sản xuất, trong đó bốn lõi có thể hoạt động ở tốc độ tối đa 1.9GHz, RAM 3GB, đồ họa Mali-T760 và dung lượng bộ nhớ trong 32GB.

Màn hình của Samsung Galaxy Note 4 có kích cỡ 5.7 inch và độ phân giải tăng lên 2560 x 1440 pixel và đạt mật độ điểm ảnh rất cao tới 515 PPI. Máy được mặc định bật chế độ màn hình Tối ưu hiển thị với màu sắc rực rỡ cùng độ tương phản cao. Nhưng người dùng có thể dùng chế độ cơ bản để hiển thị màu chính xác. Chế độ này của Note 4 giúp máy hiển thị màu sắc rất chuẩn, gần tương đương với màn hình IPS LCD tốt nhất hiện nay. Việc không dùng đèn nền của OLED giúp cho màn hình không bị lóa mắt khi lướt web trong bóng tối, màu đen sâu và chân thục khi xem phim.Khả năng hiển thị đã được hoàn thiện hơn với chế độ tùy chỉnh cân bằng màu sắc với 4 chế độ: cơ bản, ảnh AMOLED, phim AMOLED và cuối cùng là tự động tối ưu hiển thị.

5. Blackberry Classic(Q20)


Giá Blackberry Classic (Q20) 16GB (Chỉ từ 5.200.000 đ )

Blackberry Classic được đánh giá là có trình duyệt vượt hơn hẳn Safari của Apple hay Chrome của Google về tốc độ. Trình duyệt mặc định của phiên bản Classic hỗ trợ cả HTML 5 và flash, hứa hẹn sẽ mang lại nhiều trải nghiệm hơn cho người dùng. Ngoài ra, một số tính năng khác cũng được cập nhật trên trình duyệt của Blackberry Classic Q20 như màn hình lưu trang dạng cửa sổ nhỏ, thanh địa chỉ được kết hợp sẵn các công cụ tìm kiếm, người dùng có chế độ duyệt web riêng tư, có khả năng lọc và chặn những hình ảnh quảng cáo.

Nhắc tới Blackberry Classic có lẽ thật thiếu sót nếu không nói tới tính năng Blackberry Hub, tính năng này được coi là một trong những thành phần cốt lõi. Đây là một hộp thư tổng hợp giúp người dùng có thể theo dõi các tin nhắn, email, hay thậm chí cả các thông tin lấy từ BBM, SMS hoặc các thông tin từ các diễn đàn xã hội như Facebook, Twitter, Linkedln,…

Bài viết này đã trả lời cho bạn biết được với 7 triệu nên mua điện thoại hãng nào. Một số gợi ý và thiết kế của các hãng trên đây có thể cho bạn nhiều sự lựa chọn để tậu được một chiếc điện thoại ưng ý bạn nhất. Nếu có ít hơn 7 triệu bạn vẫn có thể sắm một chiếc smartphone với nhiều tính năng hữu ích khi tham khảo bài viết với 6 triệu nên mua điện thoại hãng nào.

Facebook Google twitter
Từ khóa:
Cùng Chuyên Mục
Blogger Comments
Facebook Comments

Tin Tức Online
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Chia Sẻ
Xem Thêm Tất Cả »
Game - Ứng Dụng Hay Tháng 8
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Thư Giản
Xem Thêm Tất Cả »
Bài Viết Ngẫu Nhiên
Copyright © 2016 - All Rights Reserved
Template by Bùi Đạt - Powered by Blogger | SiteMap