Tìm mua một chiếc điện thoại với giá 6 triệu đồng bạn hoàn toàn có thể chọn một thiết bị có cấu hình cao, được trang bị camera chất lượng với tính năng giải trí vô cùng hấp dẫn. Dưới đây chúng tôi sẽ tổng hợp các smartphone có giá dưới 6 triệu đồng mà chất lượng sử dụng cực tốt.

- Với 9 triệu nên mua điện thoại hãng nào
- Top điện thoại cấu hình khủng mức giá 4 triệu đáng mua
- Top điện thoại cấu hình khủng mức giá 5 triệu tốt nhất hiện nay



Ở bài viết trước mình đã giúp bạn biết làm thế nào để với 5 triệu nên mua điện thoại hãng nào. Với số tiền ít hơn các bạn hoàn toàn có thể lựa chọn một chiếc điện thoại ưng ý. Nếu bạn chỉ có tầm 5 triệu đồng mà vẫn muốn lựa chọn một chiếc smartphone uy tín chất lượng thì bạn có thể tham khảo bài viết với 5 triệu nên mua điện thoại hãng nào. Tuy nhiên để lựa chọn một chiếc smartphone có mức giá lớn hơn 5 triệu và nhỏ hơn 7 triệu thì có những điện thoại nào. Để lựa chọn một chiếc điện thoại phù hợp với 6 triệu đồng của các thương hiệu nổi tiếng giờ đây không còn là điều khó khăn nữa. Bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn với rất nhiều sản phẩm trong mức giá tầm 6 triệu này.
Cùng tham khảo một số mẫu dưới đây để tìm ra đáp án cho câu hỏi "Với 6 triệu nên mua điện thoại hãng nào"

1. Samsung Galaxy A7


Giá Samsung Galaxy A7 16GB (Chỉ từ 5.200.000 đ ) 

Samsung Galaxy A7 được trang bị màn hình hiển thị với kích thước 5.5 inch cùng viền màn hình xung quanh được làm tinh tế và cân đối. Độ phân giải màn hình Full HD 1080 x 1920 pixels cùn mật độ điểm ảnh 401 ppi nên chất lượng hình ảnh hiển thị khá sắc nét. Galaxy A7 còn được trang bị màn hình Super AMOLED cho hình ảnh hiển thị sắc nét và đẹp với độ sáng cao nên người dùng có thể sử dụng ở những nơi nhiều sáng như ngoài trời. Samsung A7 còn có mặt kính cường lực Gorilla Glass4 chống trầy xước, chống va đập và tăng độ bền màn hình.

Không chỉ có thiết kế đẹp Samsung Galaxy A7 còn được trang bị phần cứng mạnh mẽ với bộ vi xử lý Qualcomm MSM8939 Snapdragon 615 lõi 8 với xung nhịp 1.5 Ghz có khả năng xử lý 64 bit cực tốt. Chip đồ họa được sử dụng ở trên đây là Adreno 405. Kèm theo Ram 2GB và bộ nhớ trong 16GB. Samsung còn hỗ trợ thêm khe cắm thẻ nhớ ngoài lên tới 64GB cho A7. Vì thế người dùng óc thể cài đặt phần mềm, lưu trữ dữ liệu ở trên máy nhiều hơn. Cấu hình này giúp Galaxy A7 thực hiện các tác vụ đa nhiệm trơn tru và mượt mà hơn. Người dùng có thể xem phim HD mượt mà và chơi game đồ họa 3D mà không lo bị giật hình.

2. Sony Xperia Z3 Compact

Giá Sony Z3 Compact 16Gb (Chỉ từ 5.990.000 đ ) 

Sony Z3 Compact được trang bị bộ vi xử lý lõi tứ Qualcomm Snapdragon 801 xung nhịp 2,5GHz cho khả năng xử lý vô cùng mạnh mẽ. Người dùng cũng tiết kiệm được điện năng đáng kể. Kèm với con chip 801 này là nhân đồ họa Adreno 330 nên máy có thể xử lý mượt mà với mọi game 3D và hình ảnh chất lượng cao. Bộ nhớ RAM 2GB giúp việc xử lý các tác vụ đa nhiệm mượt mà hơn rất nhiều.

Sony Z3 Compact được trang bị camera cao cấp tới 20.7 MP nên có khả năng lưu giữ lại những khoảnh khắc như trên máy ảnh chuyên nghiệp. Cảm biến hình ảnh Exmor RS cho di động lớn 1/2,3” đảm bảo chụp ảnh mượt mà, rõ nét, trung thực đến từng chi tiết. Z3 còn cho phép bạn quay video 4K với độ phân giải cao gấp 4 lần so với Full HD 1080p.

3. HTC E9+

Giá HTC One E9+ (Chỉ từ 6.290.000 đ ) 

HTC One E9+ có kết cấu nhựa nguyên khối tạo độ chắc bền ngay cả với bề dày chỉ 7.49mm. Phong cách và chất lượng còn thể hiện ở dải loa Boomsound bố trí đối xứng trên dưới mang lại âm thanh trọn vẹn khi giải trí. Bộ chíp 8 lõi MT 6795 với tốc độ 2.0 GHz với Ram 2GB cho phép người dùng thoải mái thao tác và chạy nhiều nhiều ứng dụng mà vẫn nhanh nhạy mượt mà. Thêm nữa với bộ nhớ trong 16GB kèm hỗ trợ thẻ nhớ 2TB người dùng có thể lưu trữ vô vàn hình ảnh, tài liệu hay video quan trọng mà mình muốn.

4. Lenovo Vibe P1

Giá Lenovo Vibe P1 (Chỉ từ 5.000.000 đ )

Lenovo Vibe P1 chạy hệ điều hành Android OS được sử dụng phổ biến nhất hiện nay nên các ứng dụng của máy luôn chạy mượt mà nên mỗi khi bạn vào internet xem phim, đọc báo, nghe nhạc trực tiếp cũng không bao giờ lo bị giật hay lag bởi bộ nhớ trong 16 Gb cực “khủng” của máy. Một đặc điểm vượt trội hơn hẳn của Lenovo Vibe P1, đó là máy còn hỗ trợ bộ Ram 3Gb nên bạn có thể thoải mái down ứng dụng, hay làm nhiều thao tác cùng một lúc mà máy vẫn chạy nhanh như thường.
Không những vậy, Lenovo Vibe P1 còn được trang bị một lớp kính va đập và trầy xước, nên bạn yên tâm là nếu máy có bị va đập nhẹ hoặc rơi ở độ cao trung bình thì chiếc điện thoại của bạn vẫn được an toàn.

5. Oppo Find 7

Giá Oppo Find 7 (Chỉ từ 5.990.000 đ ) 

Oppo Find 7 được thiết kế Magic of Line huyền ảo với những sợi tinh thể bao quanh thân máy rất tinh tế, tại những điểm nhất khác nhau máy có những chi tiết khác nhau tạo sự mới lạ và hiện đại cho sản phẩm. Cụ thể ở 3 vùng khác nhau của thân máu Oppo Find 7 được trau chuốt rất tỉ mỉ và sáng tạo, cảm nhận đầu tiên khi cầm Oppo Find 7 là sự gọn gàng, chắc chắn, nặng tay chứ không như nhiều sản phẩm cùng loại khá mềm mỏng và không thích hợp khi đặt trong lòng bàn tay. Do được làm từ nhôm nguyên khối Find 7 rất đầm tay, với thiêt kế nhôm nguyên khối cực kỳ sang trọng và cho cảm giác cầm nằm sử dụng rất tốt không thua kém gì những điện thoại cao cấp khác. Oppo Find 7 có màn hình khá lớn lên tới 5.5'' với độ phân giải lên đến 2K, với độ phân giải cực cao như vậy sẽ tạo cảm giác thoải mái cho người dùng xem phim, xem ảnh hay chơi trò chơi, nhiều người có cảm nhận độ rộng của màn hình Oppo Find 7 không khác gì với những chiếc máy tính bảng có màn hình nhỏ tuy nhiên đây là màn hình của một chiếc điện thoại chứ không phải là tablet như mọi người ví von.

Vậy là đã có đáp án với 6 triệu nên mua điện thoại hãng nào . Các bạn có thể chọn mua một trong những chiếc điện thoại của các hãng nổi tiếng như: Samsung, HTC, Sony.... và lựa chọn mẫu thiết kế đẹp cộng với cấu hình ấn tượng rồi.

Facebook Google twitter
Từ khóa:
Cùng Chuyên Mục
Blogger Comments
Facebook Comments

Tin Tức Online
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Chia Sẻ
Xem Thêm Tất Cả »
Game - Ứng Dụng Hay Tháng 8
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Thư Giản
Xem Thêm Tất Cả »
Bài Viết Ngẫu Nhiên
Copyright © 2016 - All Rights Reserved
Template by Bùi Đạt - Powered by Blogger | SiteMap