Dự trù ngân sách 5 triệu đồng để mua điện thoại sau thời gian tích cóp, bạn băn khoăn với 5 triệu nên mua điện thoại hãng nào. Ở bài viết trước bạn đã biết với 6 triệu nên mua điện thoại hãng nào rồi. Sang tới bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn lựa chọn một chiếc điện thoại trong phân khúc cấu hình tương đối với giá 5 triệu đồng. Cùng theo dõi và lựa chọn chiếc điện thoại phù hợp nhất nhé

- Với 7 triệu nên mua điện thoại hãng nào?
- Với 8 triệu nên mua điện thoại nào phù hợp

Với 5 triệu nên mua điện thoại hãng nào thể trải nghiệm những tính năng tuyệt vời nhất ở chiếc điện thoại với mức giá tầm trung này rồi. Sẽ có khá nhiều sự lựa chọn cho bạn về điện thoại di động giá 5 triệu ở một số mấu dưới đây. Bạn có thể chọn thiết kế trẻ trung, hay sản phẩm có thiết kế cuốn hút với cấu hình mạnh đi kèm với camera siêu ấn tượng. Tất cả sẽ có trong những lựa chọn ở bài viết này. Bạn cũng có thể tham khảo thêm bài viết với 4 triệu nên mua điện thoại hãng nào để lựa chọn chiếc điện thoại tốt nhất trong tầm giá khoảng 4 triệu đồng.

1. Samsung Galaxy J7


Giá Samsung Galaxy J7 (Chỉ từ 4.750.000 đ ) 

Samsung Galaxy J7
là 1 trong những chiếc điện thoại di động giá 5 triệu được trang bị camera có độ phân giải cao 5MP với đèn Flash LED nên hỗ trợ chụp ảnh tốt, cho chất lượng ảnh chụp đẹp, hình ảnh nét, mịn, màu sắc chi tiết. Ngoài ra, người dùng còn được hỗ trợ thêm các tính năng chụp ảnh như: chụp panorama, chụp làm đẹp da, chụp trước lấy nét sau, tốc độ lấy nét nhanh cùng nhiều tính năng thú vị khác. Với tính năng chụp thiếu sáng bạn có thể chụp những hình ảnh ấn tượng không kém với góc chụp rộng. Có thể coi đây là 1 điểm nhấn khá đặc biệt trên chiếc điện thoại Samsung Galaxy J7, điều mà hiếm chiếc điện thoại nào có được.

Ngoài thiết kế nguyên khối thì Samsung Galaxy J7 còn mang phong cách thiết kế truyền thống của Samsung với chất liệu được thiết kế bằng nhựa và khung được sơn giả kim loại giúp sản phẩm mang vẻ sang trọng và cao cấp hơn những chiếc điện thoại cùng phân khúc. Các góc cạnh của Galaxy J7 được thiết kế bo tròn vừa phải, vừa giúp người dùng dễ dàng cầm nắm hơn lại không tạo cảm giác rẻ tiền. Thiết kế này tương tự như chiếc Samsung Galaxy J5, tuy nhiên Samsung Galaxy J5 sở hữu màn hình bé hơn đen lại trải nghiệm khi cầm trên tay tốt hơn J7.

2. Asus Zenfone Selfie

Giá Asus Zenfone Selfie (Chỉ từ 4.500.000 đ ) 

Asus Zenfone Selfie là câu trả lời thuyết phục cho câu hỏi với 5 triệu nên mua điện thoại hãng nào, sản phẩm được trang bị hệ thống camera có độ phân giải cao, với camera chính được đặt phía sau của máy với độ phân giải 13 Mp cùng với hệ thống đèn flash kép sẽ cho bạn chụp được những bức hình có độ sáng cao ngay cả những nơi thiếu ánh sáng. Cùng với một số công nghệ tiên tiến được tích hợp như tự động lấy nét trong thời gian ngắn, hay nhận diện khuôn mặt, chống rung quang học sẽ cho bạn những bức hình tuyệt đẹp. Camera phụ đặt ở phía trước cũng không thua kém, cũng có độ phân giải là 13 Mp, cũng được hỗ trợ đèn flash kép sẽ giúp cho bạn có những bức hình “tự sướng” sắc nét tới từng chi tiết. Ngoài ra với bạn có thể quay Video với chất lượng 4k gấp 4 lần chất lượng của Full HD bằng camera chính trên chiếc điện thoại di động này.

3. Samsung Galaxy A5


Giá Samsung Galaxy A5 (Chỉ từ 4.990.000 đ )


Samsung Galaxy A5 có độ phân giải màn hình của A5 chưa thể sánh được với các điện thoại cao cấp màn Full HD nhưng trên thực tế thì khi bạn sử dụng để đọc báo, lướt web, xem video, chụp ảnh, hay sử dụng ở ngoài trời thì Galaxy A5 cho chất lượng khá tốt với hình ảnh hiển thị rõ ràng, chất lượng cao. Camera sau của A5 khá ấn tượng lên tới 13MP ở mặt sau, quay phim Full HD và 5MP ở mặt trước. Chất lượng hình ảnh tốt nên đây cũng là lựa chọn của nhiều tín đồ selfie. Giao diện máy ảnh trên A5 giống như các điện thoại Samsung khác, đơn giản bên ngoài nhưng có nhiều tùy chỉnh bên trong.

Nếu các sản phẩm bên trên chưa thỏa mãn câu hỏi với 5 triệu nên mua điện thoại hãng nào của bạn thì bạn nên tham khảo sản phẩm này. Samsung Galaxy A5 với nhiều ưu điểm nổi bật như: thiết kế nhôm nguyên khối đẹp mắt, camera chất lượng tốt và dung lượng pin khá ổn nhưng xét tổng quan A5 xứng đáng là một chiếc điện thoại tầm trung đáng mua.

4. HTC One E8

Giá HTC One E8 (Chỉ từ 3.700.000 đ )

One E8 sử dụng bộ vỏ nhựa thay vì kim loại như phiên bản M8 còn nhìn từ phía trước thì cả hai chiếc điện thoại này không khác nhau là mấy. Chiếc vỏ nhựa ốp lưng này cũng có nhiều màu sơn khác nhau để lựa chọn, máy có càm giác cầm ôm tay và dễ chịu.

Camera của HTC One E8 có tốc độ chụp ảnh rất nhanh, nhìn chung ảnh có chất lượng khá tốt khi chụp ban ngày, hơi đuối vào ban đêm. Nhìn chung, tính năng chụp ảnh sử dụng cảm biến 13 MPx của phiên bản này được đánh giá tốt hơn camera UltraPixels của M8.

Nói tóm lại, HTC One E8 sở hữu cấu hình và thiết kế khá cao cấp, hiệu năng nhanh nhẹn, thời lượng pin khá, màn hình đẹp và chất lượng camera ổn là lựa chọn tốt cho người dùng so với nhiều sản phẩm khác có cùng mức giá.

5. Nokia Lumia 930


Giá Nokia Lumia 930 (Chỉ từ 6.990.000 đ ) 

Một phiên bản đáng tiền dành cho tín đồ windows phone. Thiết kế của nó không mỏng và gọn như đối thủ, chúng là khối khung kim loại nặng và chắc chắn, thân máy khá dày và đầm tay.

Điện thoại Nokia Lumia 930 sở hữu cấu hình với Snapdragon 800, Ram 2G, Pin 2420 mAh và Camera 20 MP, một trong những camera được xem tốt nhất trên các thiết bị smartphone. Hình ảnh từ camera rất sắc nét mịn, đặc biệt hơn là chế độ tinh chỉnh tay cho người dùng tha hồ sáng tạo.

Đã giải đáp được khúc mắc với 5 triệu nên mua điện thoại hãng nào rồi. Với 5 triệu đồng trong tay bạn hoàn toàn có thể chọn được những mẫu smartphoen có cấu hình cao, màn hình lớn và camera chụp ảnh với chất lượng tuyệt đẹp.

Facebook Google twitter
Từ khóa:
Cùng Chuyên Mục
Blogger Comments
Facebook Comments

Tin Tức Online
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Chia Sẻ
Xem Thêm Tất Cả »
Game - Ứng Dụng Hay Tháng 8
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Thư Giản
Xem Thêm Tất Cả »
Bài Viết Ngẫu Nhiên
Copyright © 2016 - All Rights Reserved
Template by Bùi Đạt - Powered by Blogger | SiteMap