Có khá nhiều hãng điện thoại với nhiều phân khúc sản phẩm hiện nay, vậy với 4 triệu nên mua điện thoại hãng nào là hợp lý. Nếu bạn đang đi tìm câu trả lời thì hãy cùng kenhtai2 theo dõi những dòng smartphone có mức giá dưới 4 triệu dưới đây để lựa chọn được sản phẩm thích hợp nhất nhé.

6 siêu phẩm smartphone đáng mua nhất 2016
5 điện thoại Android giá rẻ nên mua đầu năm 2016
Với 10 triệu nên mua điện thoại hãng nào

Những ứng cử viên sáng giá cho phân khúc điện thoại giá 4 triệu đồng
Điện thoại là món đồ không thể thiếu trong thời buổi công nghệ, tuy nhiên không phải ai cũng có thể bỏ một số tiền lớn ra để mua một chiếc điện thoại đắt tiền. Thế nhưng đó chưa phải là hết cách, chỉ với 4 triệu đồng bạn có thể mua được nhiều chiếc điện thoại vô cùng hấp dẫn. Dưới đây là 6 chiếc điện thoại giá tầm 4 triệu mà các bạn nên quan tâm.

1. Oppo Mirror 5

Giá Oppo Mirror 5 (Chỉ từ 3.400.000 đ ) 


Cấu hình mạnh mẽ của Oppo Mirror 5 được thể hiện ở việc chiếc điện thoại này được trang bị vi xử lý Qualcomm Snapdragon 410 bốn nhân 1,2GHz, RAM 2GB, cấu hình của máy có phân hơi giống với nhiều sản phẩm điện thoại thừ HTC.

Bên cạnh đó là sự khôn khéo của Oppo Mirror 5 khi nó trang bị thêm bộ nhớ trong lên đến 16GB cho phép người dùng lưu trữ nhiều hơn. Tuy nhiên Oppo Mirror 5 vẫn có một điểm đáng tiếc đó là việc điện thoại không cho phép bạn di chuyển các ứng dụng tải về vào thẻ nhớ để giải phóng bộ nhớ.

2. Samsung Galaxy E5


Giá Samsung Galaxy E5 SM-E500 - 16GB - 2 Sim (Chỉ từ 3.850.000 đ ) 

Samsung đi đầu về kiểu cách của điện thoại nên không có gì lạ khi Samsung Galaxy E5 có hình thức vô cùng cuốn hút. Không chỉ chú triongj đến hình thức, cấu hình của Samsung Galaxy E5 cũng rất ổn khi nó được trang bị Android 4.4.4 (KitKat) OS, chíp xử lý Adreno 306 tốc độ 1.2 GHz quad-core, Ram 1.5GB.
Đây là chiếc điện thoại 4 triệu đáng mua vì cấu hình mạnh, khả năng chụp ảnh nét khi được trang bị Camera trước 5Mp và Camera sau 8Mp.

3. Asus Zenfone Max


Giá Asus Zenfone Max (Chỉ từ 3.990.000 đ )

ZenFone Max có thiết kế mang nhiều điểm tương đồng với những người anh em mà Asus đã từng giới thiệu. Cụ thể, ZenFone Max có thiết kế bo tròn 4 góc khá mạnh tay và sử dụng chi tiết kim loại ốp cạnh dưới màn hình nhằm tạo thêm điểm nhấn cho sản phẩm.

ZenFone Max trang bị màn hình IPS 5,5 inch độ phân giải HD được gia cố bởi kính cường lực Gorilla Glass 4, bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 410 xung nhịp 1,2GHz, RAM 2GB, bộ nhớ trong 16GB, khe cắm thẻ microSD, camera trước 5MP góc rộng 85 độ, camera sau 13MP kèm đèn flash LED kép, kết nối 4G LTE, 3G HSPA+, Bluetooth 4.0 và chạy hệ điều hành Android 5.0.

4. Asus Zenfone 2 ZE551ML


Giá Asus Zenfone 2 ZE551ML 16GB (Chỉ từ 3.990.000 đ ) 

Cấu hình của Asus Zenfone 2 ZE550ML mạnh mẽ cùng Chip 4 nhân Intel Atom Z3560. bên cạnh đó là sự hỗ trợ đắc lựa của RAM 2GB. Chính vì vậy chiếc điện thoại này có thể đáp ứng nhu cầu chơi game rất tốt của các bạn trẻ.

Camera của Asus Zenfone 2 ZE550ML đạt độ phân giải lơn khi Camera sau có độ phân giải 13MP và Camera trước 5MP mang lại những khoảnh khác giải trí thú vị.

5. Blackberry Q10


Giá BlackBerry Q10 - 16GB (Chỉ từ 3.899.000 đ ) 

Blackberry Q10 có thiết kế đẹp, bền lâu ấn tượng và đầy sang trọng cùng các vật liệu cấu thành từ nhựa, kính và thép không gỉ. Kích thức vừ phải cho phép bạn sử dụng dễ dàng bằng một tay, bàn phím hiện đại, dễ thao tác. Cấu hình Blackberry Q10 khá ổn định khi nó chạy trên RAM 2GB, con chíp hai nhân Qualcomm Snapdragon S4 Plus có xung nhịp 1,5GHz. Mặc dù không được trang bị chíp bốn nhân nhưng với mức giá này thì đây cũng là con chíp rấ ổn rồi. bên cạnh đó llaf sự hỗ trợ của bộ nhớ trong lên đến 16GB cho máy chạy mượt mà, mạnh mẽ hơn.
Camera của Blackberry Q10 được thiết kế phù hợp với nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng hiện nay đó là độ phân giải Camera sau đạt 8MP còn Camera trước là 2MP. Pin Q10 có dung lượng cao 2100mAh kéo dài thời gian chừ ở chế độ 3G lên 367 giờ đồng hồ.

Nhìn chung ưu điểm củ Q10 là cấu hình cao nhưng lại hạn chế về kích thước màn hình chỉ có 3.1 inch.

Với những gợi ý trên đây về những chiếc điện thoại đáng mua tầm giá 4 triệu đồng, hi vọng rằng các bạn sẽ tìm được chiếc điện thoại ưng ý, phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình.

Vậy là đã tìm ra đáp án cho câu hỏi "Với 4 triệu nên mua điện thoại nào" rồi đúng không nào. Không phải bỏ ra số tiền quá lớn nhưng bạn vẫn có thể sở hữu một chiếc smartphone khá hoàn hảo với những mẫu điện thoại 4 triệu mà chúng tôi giới thiệu ở trên rồi.

Dự tính chi phí tầm 3 triệu bạn hoàn toàn có thể chọn mua một chiếc smartphone cùng nhiều tính năng nổi bật, và những chiếc điện thoại như vậy được giới thiệu trong bài viết những mẫu điện thoại giá 3 triệu đáng mua nhất hoặc bạn cũng có thể tìm hiểu xem điện thoại 5 triệu thì nên chọn hãng nào tốt hơn. Nhưng nếu bạn muốn mua một chiếc điện thoại tầm 4 triệu thì liệu có nhiều sự lựa chọn hơn không và máy có tốt hơn không.

Có thể thấy rằng nhằm hướng tới nhiều đối tượng người sử dụng nên các hãng đã đưa ra nhiều mẫu điện thoại với giá thành khác nhau nên chỉ với 4 triệu bạn có thể mua điện thoại của các hãng nổi tiếng như: samsung, microsoft, asus, htc,....

Facebook Google twitter
Từ khóa:
Cùng Chuyên Mục
Blogger Comments
Facebook Comments

Tin Tức Online
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Chia Sẻ
Xem Thêm Tất Cả »
Game - Ứng Dụng Hay Tháng 8
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Thư Giản
Xem Thêm Tất Cả »
Bài Viết Ngẫu Nhiên
Copyright © 2016 - All Rights Reserved
Template by Bùi Đạt - Powered by Blogger | SiteMap