Với 10 triệu nên mua điện thoại hãng nào ? 

Có thể nói là với tầm tiền như vậy bạn đã có thể sắm một chiếc máy ở phân khúc cao cấp với thiết kế đẹp, nhiều tính năng vượt trội. Vậy thì với tầm khoảng 10 triệu đồng thì bạn sẽ mua được điện thoại nào. Cùng tìm câu trả lời nhé.

Hiện có khá nhiều hãng sản xuất thiết bị smartphone, chính vì vậy với 10 triệu nên mua điện thoại hãng nào thì bạn có khá nhiều lựa chọn.


Với 10 triệu nên mua điện thoại hãng nào

1. Samsung Galaxy S6 Edge 64GB


Giá Samsung Galaxy S6 Edge 64GB (Chỉ từ 13.990.000 đ )

Samsung Galaxy S6 Edge chạy hệ điều hành Android 5.0 mới nhất hiện nay với bộ vi xử lý octa-core 64 bit (4 nhân 2.1 GHz và 4 nhân 1,5 GHz), bộ nhớ Ram 3 Gb, bộ nhớ trong 32 Gb để lưu trữ dữ liệu và chạy các ứng dụng (có thêm các phiên bản 64Gb và 128Gb để người dùng lựa chọn), máy không hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ MicroSD. Với cấu hình không hề thua kém PC và Laptop nên có thể chạy được tất các ứng dụng đồ họa cao, chạy đa nhiệm tốt và chơi các game 3D có cấu hình khủng.

Trên Samsung Galaxy S6 Edge bạn vẫn có thể kiểm tra sức khỏe hàng ngày với công nghệ cảm biến để đo nhịp tim được thiết kế sau máy ở bên dưới đèn Flash chỉ cần đặt tay vào đó là bạn đã có thể biết được nhịp tim của mình là bao nhiêu. Cùng với công nghệ nhận dạng vân tay ở phím Home vật lý giúp Samsung Galaxy S6 bảo mật thông tin cá nhân trên điện thoại tốt hơn, cũng với nhận dạng vân tay này bạn có thể lựa chọn hình thức thoan toán mới thông minh trên thiết bị di động bằng cách đưa điện thoại di động chạm vào các điểm thanh toán NFC tại quầy là bạn đã có thể thanh toán thành công như trước đây bạn sử dụng các loại thẻ thanh toán Visa hay MasterCard.

2. Blackberry Passport


Xem giá Blackberry Passport (Chỉ từ 8.990.000 đ )

BlackBerry Passport còn được trang bị 3 hàng phím qwerty với tính năng cảm ứng mang tên hybird. Với tính năng này bạn có thể nhấn giữ theo kiểm cảm ứng hoặc nhấn theo kiểu truyền thống. Bàn phím này còn đóng vai trò như một bàn trackpad lớn giúp người dùng có thể cuộn trang cũng như di chuyển con trỏ trên màn hình cảm ứng blackberry.

Không chỉ được cải tiến về thiết kế, phần mềm của BlackBerry Passport cũng được cải tiến hơn rất nhiều. Smartphone BlackBerry Passport được cài đặt sẵn hệ điều hành BlackBerry 10.3 cùng nhiều cải tiến khác giúp máy mượt hơn, quản lý đa nhiệm nhanh hơn và hiệu năng sử dụng của máy cũng cải thiện hơn rất nhiều so với các phiên bản trước.

3. iPhone 6 16GB Gold (Vàng)


Giá iPhone 6 16GB Vàng (Chỉ từ 10.000.000 đ ) 

iPhone 6 Gold là dòng sản phẩm điện thoại di động iPhone mới của hãng Apple, phần thân vỏ máy được làm bằng chất liệu nhôm nguyên khối với màu vàng và mặt kính trên màu trắng tạo nên sự sang trọng, đẳng cấp, nổi bật cho người sử dụng. Thêm vào đó là 4 cạnh của máy đều được bo tròn ôm sát từ thân máy cho đến màn hình và được thiết kế mỏng hơn so với dòng iPhone 5s trước đó, chỉ dày có 6.9 mm. Màn hình của iPhone 6 Gold được làm bằng chất liệu kính sapphire kết hợp với công nghệ tiên tiến sẽ làm tăng độ bền cho mặt kính, đồng thời kích thước cũng được điều chỉnh tăng lên 4.7 inch độ phân giải 750 x 1.334 pixel sẽ cho hình ảnh sắc đến không ngờ.

4. Samsung Galaxy S6 64GB


Giá Samsung Galaxy S6 64GB (Chỉ từ 10.199.000 đ ) 

Facebook Google twitter
Từ khóa:
Cùng Chuyên Mục
Blogger Comments
Facebook Comments

Tin Tức Online
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Chia Sẻ
Xem Thêm Tất Cả »
Game - Ứng Dụng Hay Tháng 8
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Thư Giản
Xem Thêm Tất Cả »
Bài Viết Ngẫu Nhiên
Copyright © 2016 - All Rights Reserved
Template by Bùi Đạt - Powered by Blogger | SiteMap