Là một trong tứ đại mỹ nhân Trung Quốc thời cổ đại, cả Dương Quý Phi và Tây Thi đều mang vẻ đẹp chin sa cá lặn. Tuy nhiên, hông nhan bạc phận, họ đều vị rời vào vòng tranh sủng để rồi mắc tội loạn luân

- Bài thuốc giúp Võ Tắc Thiên "yêu" quên tuổi già

1.Tây Thi

Tây Thi nổi tiếng là mỹ nữ xinh đẹp mỹ miều, khiến bao đấng nam nhi nghiêng ngả, chao đảo. Nàng là một trong 'tứ đại mỹ nhân' nổi tiếng trong lịch sử.

Nàng đã có mối tình sét đánh với Phạm Lãi là quan đại phu nước Việt. Sau này Ngô - Việt tương tranh, và nước Việt bại trận. Tây Thi được đưa sang nước Ngô, dâng lên Ngô Vương Phù Sai, đúng là đã một bước lên trời. Thế nhưng, canh cánh với nỗi đau mất nước, Tây Thi đã không phụ lòng người, nàng hợp sức với quân thần nước Việt thực hiện thành công nghiệp lớn phục quốc hưng bang.




Tây Thi làm Phù Sai mê đắm quên chính sự

Chính vì mê nữ sắc mà Phù Sai đem lòng yêu Tây Thi, chểnh mảng triều chính. Và cũng chính vì chuyện này mà nước Ngô đại bại, Phù Sai tự vẫn, Tây Thi cùng Phạm Lãi rút êm khỏi chốn công danh, cùng nhau cao chạy xa bay, sống cuộc đời ẩn cư êm ả. Nhưng vì sao nàng lại mang tội loạn luận? Lý do vì Phạm Lãi là thần của Ngô Vương Phù Sai. Thời Trrung Quốc cổ đại, đạo quân - thần xem như cha - con. Thế nên, lấy Vua và Thần là lấy cả cha và con. Do đó, có thể xem Tây Thi cũng bị gánh tội loạn luân.

2.Dương Quý Phi (Dương Ngọc Hoàn)

Lại là một trong 'tứ đại mỹ nhân' của lịch sử, Dương Quý Phi cũng giống như Tây Thi, sẽ chịu tội danh loạn luận vì bà lấy cả bố lẫn con của vua Đường Huyền Tông Lý Long Cơ. Kỳ thực, Dương Ngọc Hoàn đã từng là "Thọ Vương Phi", là con dâu của Đường Huyền Tông Lý Long Cơ. Sắc đẹp của Ngọc Hoàn làm Huyền Tông động lòng, và muốn chiếm hữu nàng. Vua bèn giáng chỉ đưa nàng xuất cung làm nữ đạo sĩ, mấy năm sau lại đón nàng vào hoàng cung nạp làm phi.



Dương Quý Phi nổi tiếng xinh đẹp

Sự thật của chuyện này chính là Đường Huyền Tông đã chiếm đoạt vợ của con trai. Nhưng cuối cùng, người phụ nữ gánh chịu hết hậu quả, là nạn nhân của những cuộc tình đầy quyền thế này lại là Dương Quý Phi.

Ở thời xưa, những người phụ nữ xinh đẹp vào cung thường không có số phận tốt đẹp. Họ một là bị ghen ghét đố kị từ những người phụ nữ khác trong cung, hai là bị tranh giành chiếm đọat từ những người đàn ông quyền chức trong cung. Thế nên, chuyện mang tội loạn luân không phải tự họ muốn thế mà do hoàn cảnh, do xã hội, do những người đàn ông háo sắc mà thành.

Ở xã hội hiện tại, những chuyện như thế này đã là điều cấm kỵ, nếu ai làm thế chắc chắn sẽ bị người đời phỉ báng, xa lánh.

Facebook Google twitter
Từ khóa:
Cùng Chuyên Mục
Blogger Comments
Facebook Comments

Tin Tức Online
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Chia Sẻ
Xem Thêm Tất Cả »
Game - Ứng Dụng Hay Tháng 8
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Thư Giản
Xem Thêm Tất Cả »
Bài Viết Ngẫu Nhiên
Copyright © 2016 - All Rights Reserved
Template by Bùi Đạt - Powered by Blogger | SiteMap