Truyện Người Lớn Hà Linh là câu truyện kể về cuộc tình, những lần ân ái giữa tôi nhân vật Tiến và Hà Linh cô bạn đồng nghiệp sau lần đi xem hòa nhạc.


Gia đình tôi ở Hậu Giang, bố mẹ tôi làm nghề buôn bán hàng gia dụng cũng khá phát đạt và cha tôi nghĩ sau này tôi sẽ nối nghiệp ông vì những lúc rảnh tôi thường giúp bố phụ các công việc buôn bán vận chuyển.



Mặc dù có khiếu buôn bán từ nhỏ nhưng tôi cũng không muốn kế nghiệp cai nghề cha truyền con nối này. Tôi muốn thoát ra khỏi nó và cố gắng học hành để theo ngành quản trị kinh doanh.
Sau ra trường tôi xin được vào một ngân hàng nổi tiếng tại thành phố làm và nhờ quen biết cùng với sự nỗ lực của bản thân sau thời gian làm việc ở đây tôi được lên chức vụ trưởng phòng tín dụng. Nhờ ngành ngân hàng làm ăn phát triển tốt nên tôi cũng kiếm được kha khá trong công việc của mình, ngoài tiền lương, tiền thưởng tôi cũng thường làm những dịch vụ khác ngoài nữa nên tiền tôi đi làm trong vài năm cũng có một chút kha khá.

Trong phòng tôi có 5 thằng con trai toàn là thanh niên trẻ, lúc nào cũng quần áo bảnh bao, râu ria nhẵn nhụi vì chúng tôi thường ngày phải tiếp xúc với khách hàng nên bề ngoài của cả 5 thằng trong phòng cũng nhìn khá bảnh. Những ngày nghỉ chúng tôi thường đi vũ trường và theo đuổi các bóng hồng để bắt những con nhạn là đàn bà với hi vọng sẽ có em nào đó rớt vào lướt tình mà chúng tôi răng ra. Nếu một ngày nào đó có nữ nhân viên mới vào làm trong ngân hàng chúng tôi tất cả phòng đều thách đố nhau để xem ai là kẻ chiến thắng trong việc chinh phục em này, có nghĩa là ai sẽ được cái hân hạnh được tụt quần em ra... bởi vậy đàn bà họ nói rằng đàn ông chúng tôi thì lúc nào cũng chỉ nghĩ đến những gì bên trong quần họ thôi, điều này tôi thấy cũng đúng.

Một buổi sáng ban giám đốc họp để tuyển thêm nhân sự và thông báo với chúng tôi biết sẽ thay thế nhân viên thư ký phòng bên vì em này phải theo chồng chuyển đi công tác ở tỉnh khác, và thông báo sẽ có một nhân viên nữ khác tới làm thay vị trí đó.
Sáng thứ 2 nàng đến với thân hình thon nhỏ, tròn trịa hơi dong dỏng cao và đôi chân khá dài, em mặc bộ đồ đầm loại tailleur màu xám váy ngắn, tóc xõa ngang vai đep cặp mắt kính trắng mỏ độ. Trông em thật đẹp, vẻ đẹp đài các làm cả phòng tôi ngẩn ngơ vì em. Em này tên Linh, Hà Linh!
Sau ngày vào làm việc của Hà Linh tôi phải thực hiện chuyến đi công tác xa với đối tác, nên không có nhiều thời gian tìm hiểu về em. Sau chuyến công tác thành công trở về tôi mới dành nhiều thời gian tìm hiểu về Hà Linh qua một người bạn, Hà Linh 24 tuổi với sở thích nghe nhạc và khiêu vũ.
Qua một số thông tin đó tôi đã lên kế hoạch và tấn công em, cũng vào cuối tuần đó có một ban đại hòa tấu tại thành phố tôi tranh thủ đi kiếm 2 vé và sang phòng em gõ cửa tỏ ra với vẻ mặt buồn buồn, tôi bắt đầu âm mưu tấn công em:

Xin lỗi Hà link nhé! Hi vọng em có thể giúp anh chuyện này, anh có hai vé mời cho buổi hòa nhạc chiều thứ bảy này nhưng cô em gái anh bận không đi được mà giờ bỏ đi thì uổng quá, anh nghĩ em là người thích âm nhạc vậy em có thể sắp xếp thời gian đi nghe hòa tấu với anh không?
Sau những lời thuyết phục của tôi cuối cùng Hà Linh cũng đồng ý. Vậy là chúng tôi hẹn nhau lúc 8 giờ tại trước nhà hát thành phố. Hôm đó em xuất hiện với bộ đồ đầm đen áo mỏng làm ấn hiện nét thanh tao của bộ ngực không kém phần khiêu khích, đôi chân thon trắng ngần như mời gọi, mái tóc đen mượt buôn lơi trên đôi vài nuột nà.

Hà Linh mình cười khi tôi đón em, tôi hôn nhẹ lên má em theo kiểu Phương Tây em không phải đối, mù nước hoa của em tỏa ngát làm tôi ngây ngất. Chúng tôi bước vào nhà hát, trong buổi trình diễn hòa tấu thật tuyệt Hà Linh cũng rất thích, vì lâu lâu em lại nghiêng về phía tôi vỗ tay tán thưởng.
Lúc cuối kết thúc chương trình tôi liền hỏi em:
Linh có muốn hai anh em mình đi ăn chút gì không? Linh trả lời đồng ý, nghe hấp dẫn đấy. Gần đây anh biết một quán làm ăn chuyên đồ Pháp món ăn ngon lắm. Nghe nói xong chúng tôi cùng đi tới quán ăn.

Chúng tôi ăn và nói chuyện rất thân mật, sau đó chúng tôi còn đi uống nước và cũng đã muộn nên tôi đưa em về nhà. Về tới cổng nhà em em nói: “Anh Tiến, em rất thích buổi hòa nhạc hôm nay, nó rất hay.” Nói xong, Hà Linh cũng mời tôi: “cũng chưa muộn lắm, hay anh vào nhà em chúng mình uống thêm chút nữa nhé!” Tôi đồng ý luôn.
Chỗ em tuy hơi nhỏ nhưng đầy đủ tiện nghe được trang trí đẹp mắt và gọn gàng, tôi bước vào phòng khách ngồi xuống bộ salong nệm da. Cảm thấy hơi nóng tôi hỏi em:
Anh cởi áo được không em?

Anh cứ tự nhiên, em đáp lại câu hỏi của tôi từ phía trong bếp. Cũng lúc này em từ phía bếp đi ra trên tay là cái khai với bình cafe, hai cái ly và chai Napoleon, em cũng với tay bật dàn âm thanh nổi tiến điệu nhạc Jazz modern vọng ra từ đĩa CD, em ngồi xuống ghế và chúng tôi tiếp tục trò chuyện như hai người bạn tri kỷ. Chúng tôi vừa uống vừa nói chuyện cho tới lúc cả hai chúng tôi nhận ra hơi rượu đã thấm thì chúng tôi đã ngồi gần như sát vào nhau hơn, tình thế thuận tiền tôi liền nghiêng mình qua hôn nhẹ lên môi em, em cũng đón nhận ngay nụ hôn của tôi, rồi chúng tôi hôn nhau say đắm hơn, tôi cảm thấy cơn rạo rực của Hà Linh đang lên cao, không bỏ lỡ cơ hội tôi đặt một tay lên đùi em, cảm nhận toàn thân Hà Linh run rẩy... tôi đi tiến xa hơn thay vì đẩy tay tôi ra Hà Linh chỉ ngắm nghiền mắt và thì thẩm nhỏ nhỏ: “Đừng,..ừng, đừng anh, em vẫn còn trình!” Tôi thật sự ngạc nhiên và trấn yên em: Anh biết, không sao đâu em, anh chỉ bị quyến rũ trước vẻ đẹp của em thôi. Sau đó tôi chồm lên hôn lấy môi em, cổ em đôi tay của em lập tức đỡ lấy mặt tôi, em vò lên tóc tôi, tôi tiếp tục những nụ hôn nóng bỏng lên cổ và cạnh tai em, em quặn người rên rỉ rồi tôi đứng dậy bế phốc em qua giường đặt em xuống nhẹ nhàng, tôi tiếp tục hôn lên cổ và ngực em, hai tay em buông xuống nắm chặt xuống nệm giường, tôi le lưỡi dọc theo thân thể em đến vùng bụng em tôi nhẹ nhành kéo chiếc quần lót của em xuống, lúc này nước của em đã chảy ra ướt cả một vùng quần lót, tôi đặt miệng của mình lên lồn em dùng lưỡi le le vào sâu trong lồn em, em sướng rên rỉ mỗi lúc một lớn dần và đẩy mông cao lên để đón nhận chiếc lưỡi của tôi. Lưỡi của tôi càng lúc càng đi sâu vào trong khe lồn nhỏ xíu của em, tôi cảm nhận được sự đụng chạm ngay cái màng trinh của em. Như không thể chịu nổi tôi, Hà Linh nói, Anh ơi..cho vào...đi anh... tôi liền chồm lên người em dí sát con cu vào giữ hai háng em, em mở rộng hai háng ra đón nhận con cu của tôi, tôi đưa vào nhẹ nhẹ, và nghe tiếng sụt cái màng trinh của em rách em la lên.. á...á.. rồi một vệt máu nhỏ xuống đệm, tôi vẫn nhẹ nhàng đẩy lên và kéo ra liên hồi con cu của mình trong lồn em, Hà Linh mặc dù là lần đầu tiên nhưng lồn em ra rất nhiều nước, tiếng va chạm bạch..bạch giữa con cu của tôi với lồn em mỗi lúc một đều hơn nhanh hơn và to hơn, cộng với những tiếp ọt...ẹt..ót..ét.. nước trong lồn em tôi như không chịu nổi với khe lồn nóng hổi của Hà Linh cùng tiếng rên rỉ khoan khoái của em tôi gồng mình lên đẩy mỗi lúc một nhanh hơn em cũng đã sắp đạt khoái cảm em la mỗi lúc một lớn hơn và đẩy mông cao lên để đón nhận con cu của tôi. Cuối cùng tôi đẩy mạnh nhanh và giật giật em cũng vậy giật giật tôi cảm thấy lồn em đang co bóp ôm chặt con cu của tôi. Rồi chúng tôi ôm nhau thì thầm...

Từ hôm đó chúng tôi cũng thường xuyên quan hệ hơn, mỗi lần quan hệ Hà Linh đều rất thích ngồi trên tôi.

Bạn vừa đọc xong truyen nguoi lon Hà Linh câu truyện dành cho các bạn trên 18+.

Facebook Google twitter
Từ khóa:
Cùng Chuyên Mục
Blogger Comments
Facebook Comments

Tin Tức Online
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Chia Sẻ
Xem Thêm Tất Cả »
Game - Ứng Dụng Hay Tháng 8
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Thư Giản
Xem Thêm Tất Cả »
Bài Viết Ngẫu Nhiên
Copyright © 2016 - All Rights Reserved
Template by Bùi Đạt - Powered by Blogger | SiteMap