Truyện Người Lớn Anh Chồng



Truyện Người Lớn Cảnh Sống Chung Với Anh Chồng

Gia đình chồng tôi có hai anh em trai, chồng tôi còn một người anh trai nữa anh ấy tên Dương, nghe chồng tôi kể anh ấy hồi thanh nên đã dính vào một vụ ẩu đả và đâm chết người nên anh bị dính án 15 năm tù. Do anh vào tù cải tạo tốt nên được hưởng sự ân xá của nhà nước, anh được thả trước thời hạn.



Hôm nay gia đình tôi làm bữa cơm thịnh soạn chào đón anh về, chồng tôi có bán với tôi dự định cho anh Dương về ở chung với hai vợ chồng mấy tháng, lúc đầu tôi không đồng ý nhưng chồng tôi cứ thuyết phục hoài và cũng vì anh giờ mới ra tù không có chỗ ở nào tốt nên tôi đành chấp nhận.
Anh Dương năm nay khoảng 38 tuổi nhưng nhìn anh còn vẫn rất trẻ, dáng người cao to vạm vỡ chứ không gầy gò và thấp như chồng tôi. Do anh đi tù cải tạo tốt nên được quản giáo quý mến mà giao cho các công việc nhàn nhã.

Chiều nay hai vợ chồng tôi đến đón anh về anh gặp chúng tôi anh mừng lắm, hai anh em trai ôm nhau quấn quýt thấy tôi anh cũng hỏi thăm về tôi và các cháu rồi chúng tôi cả 3 lên xe về nhà tôi. Chồng tôi nói giờ anh hãy ở tạm đây với vợ chồng em thời gian, sau này tìm được công việc ổn định chỗ nào thì chuyển đi sau. Mới đầu anh Dương cũng hơi ái ngại vợ chồng tôi, nhưng cũng đành chấp nhận vì anh mới ra ngoài chưa quen biết đâu mà giờ cũng chưa có công việc gì.

Hôm đó hai anh em họ uống rượu với nhau cả buổi chiều hàn huyên tâm sự đủ mọi thứ chuyện, tôi thấy chồng mình với anh thân thiết nhau nên tôi cũng vui lắm. Vợ chồng tôi mới sinh 1 cháu năm nay cháu đang học lớp 3 nhưng được vợ chồng tôi gửi qua bên Mỹ với ông bà ngoại để cho ông bà cho cháu học hành tốt hơn. Nên hiện tại hai vợ chồng tôi ở nhà cũng thoải mái vì phòng cũng rộng đủ cho anh trai tôi ở. Chúng tôi 3 người sống với nhau khá thân thiết, mỗi cuối tuần chúng tôi thường đi dạo phố chung, chồng tôi thường nói với tôi, anh ở trong trại lâu không có nhiều thời gian ra ngoài nên rảnh thì hai vợ chồng cùng anh đi đây đó trong thành phố để cho anh biết về các nơi và thông thạo đường phố. Hôm đi dạo đó lúc về tôi ghé tiệp mua ít đồ nhậu về làm cho hai anh em, tôi cũng thường ngồi nhậu chung với chồng khi có khách và giờ có anh cũng vậy tôi cũng ngồi nhậu chung, nói là nhậu chung nhưng thực ra tôi ít khi uống cùng lắm là uống một cốc rượu hay là chai bia, chủ yếu là tôi ăn đồ ăn và phục vụ chồng.

Truyện người lớn cảnh tình cảm vợ chồng tôi

Chồng tôi và tôi tình cảm rất tốt, chúng tôi yêu thương nhau và thường ôm hôn nhau mỗi sáng trước khi chồng đi làm, chiều đến thì chúng tôi thường kể cho nhau nghe những chuyện xảy ra hàng ngày ở nơi anh làm, có đôi khi anh cũng thường hỏi tôi về những chuyện chung quanh nhà. Chồng tôi cũng khá đẹp trai, tuy anh không to cao như anh chồng tôi nhưng sức khỏe của anh cũng rất tốt, chúng tôi thường làm tình với nhau mỗi tuần 3 lần.

Vậy là đã hai tuần kể từ ngày vợ chồng tôi đón anh Dương về ở chung, hôm nay anh đã tìm được việc làm, công việc của anh phải làm ca, thường là từ 2 giờ đến 11 giờ đem, lúc anh xong công việc trở về thì vợ chồng tôi cũng đã lên giường rồi, nên thường ngày rất ít khi chúng tôi gặp nhau và cũng ít ăn uống cùng nhau trừ những ngày cuối tuần. Tôi coi anh Dương như người thân của mình, thường để dành phần cơm tối cẩn thận cho anh và những đồ dùng, quần áo của anh tôi cũng thường giặt luôn cho anh, tôi chăm sóc anh cũng như chồng mình, anh Dương là một người rất tốt và thương tôi, đó là theo tôi cảm nhận từ anh, anh cũng hay phụ giúp tôi những công việc nặng khi chồng tôi đi làm.
Tôi ở nhà nội chợ cho chồng, còn chồng tôi thì đi làm giờ hành chính, sáng 8h30 tới chiều 5h30, thời gian anh Dương đi làm từ 2h đến 11h đêm nên thường buổi sáng chỉ có tôi và anh ở nhà.

Truyện người lớn cảnh anh Dương bắt gặp tôi thay đồ

Một buổi sáng hôm đó tôi vào nhà tắm và thay quần áo để chuẩn bị đi chợ, lúc này anh Dương vẫn còn chưa ngủ dậy, sáng rồi nên tôi cũng không bật đèn nhà tắm, nghĩ là anh cũng chưa ngủ dậy nên tôi chỉ khép của phòng tắm và thay quần áo, đúng lúc đó anh toàn đẩy cửa bước vào bắt gặp tôi trên mình chỉ có một chiếc quần lót bé xíu, tôi mở to đôi mắt hoảng hồn nhìn anh và bắt gặp khoảng khắc sững sờ của anh trong vài giây rồi anh nói xin lỗi và quay ra.

Từ hôm đó anh cũng hay để ý tôi hơn, tôi biết mình đẹp và cũng muốn anh chiêm ngưỡng vẻ đẹp của mình, tôi như một người đàn bà thích làm dáng, tôi thường mặc những bộ đồ bó hơn, mặc những bộ nịt vú mỏng hơn nhằm phô ra hai đầu vú trong lớp áo cọng với bầu vú tròn trình của mình.
Khi tôi làm tình với chồng thì tôi cũng thường rên rỉ những âm thanh thật gợi cảm, chồng tôi thích lắm những tiếng rên rỉ đó làm anh luôn hứng tình cực độ, vì phòng cạnh nhau nên có những hôm vợ chồng tôi làm tình có lẽ anh Dương cũng nghe thấy âm thanh đó, chính vì vậy mà gần đây anh cũng hay để ý tôi hơn. Tôi bỗng nhiên trở thành người đàn bà gợi tình hơn và từ đố cũng những ham muốn trong tôi nhiều hơn trước. Chồng tôi thấy càng ngày tôi càng gợi cảm hơn và đẹp hơn trước nên anh cũng thường xuyên nổi hứng và làm tình với tôi nhiều hơn trước có tuần anh làm tình với tôi tới 5 lần.

Truyện người lớn cảnh ân ái vợ chồng tôi

Hôm nay là thứ 6, buổi tối tôi đi tắm, sấy khô tóc và xức lên mình một ít dầu thơm và mặc bộ váy ngủ mỏng màu xanh nhạt thật mỏng và không mặc quần lót. Chồng tôi cũng vừa tắm xong. Chúng tôi lên giường nằm và anh kéo tấm mền đắp hai đứa lại xong anh đặt lên môi tôi một nụ hôn còn tay thì lần xuống bên dưới, mò vào chỗ kín của tôị Tôi khẽ dang rộng đùi ra cho bàn tay chồng vào được dễ dàng. Chiếc áo ngủ bé nhỏ bị tốc ngược lên đến bụng. Tay còn lại anh kéo vai áo của tôi xuống và đưa miệng nút núm vú của tôi chùn chụt làm cho nó đỏ hồng lên và cứng ngắt.

Nước nhờn từ trong mình tôi bắt đầu chảy ra ri rỉ tạo nên sự trơn tuột và những ngón tay anh di động dễ dàng hơn. Tôi sướng quá lim dim đôi mắt và rên ư ử trong cổ họng. Tay tôi cũng lần xuống bên dưới của chồng. anh chỉ mặc độc chiếc boxer mỏng nên tôi đụng ngay đến một vật thật cứng và ấm nóng. Tôi dùng tay xoa xoa nó từ phía bên ngoài chiêc' quần lót và chồng tôi nhổm mông lên cho tôi tuột chiếc boxer của anh xuống.

Chúng tôi sờ mó nhau một lúc, cho đến khi nước nhờn của tôi đã ướt đẫm tay anh còn tôi thì nứng không thể chịu được. Tôi cúi xuống hôn hít vuốt ve dương vật anh, ngậm lấy hai hòn dái và liếm nơi đầu khất cho đến khi anh kêu tôi ngừng lại vì chịu hết nổị anh kéo tôi xuống mép giường, gác hai chân tôi lên vai, đặt chiêc' dương vật nóng hổi vào cửa mình tôi cạ qua cạ lại, cạ lên trên mòng đóc của tôị Tôi nứng quá thở hào hển và hẩy cái mông lên như kêu anh đút cho mau vàọ Nhưng anh đâu có đút vào vội, anh thấm nước bọt vào ngón tay xoa xoa lên mòng đoc' của tôi, chà lên hai mép môi tôi, con cu anh thì nơi cái lỗ bé nhỏ đó nhấp nhấp như trêu chọc. Cho đến khi thấy tôi như muốn nổ tung ra thì anh mới lấy sức thọt vào một cái ngọt xớt, tôi cong mình lên đón nhận, cảm giác mình bao bọc lấy một vật cứng và ấm nóng.

anh cứ nhấp đều đặn, một tay chà lên mòng đóc của tôi, một tay xoa bụng tôi, bóp đùi tôi, bóp vú tôi rên lên những tiếng thật dễ thương như tiếng con mèo con khát sữạ Có khi tôi rên to quá thì chồng tôi đút ngón tay anh vào miệng tôi cho tôi bú để đừng có rên nữạ Tôi sướng quá chịu hết nổi cố nín thở để đừng có ra vội, nhưng cuối cùng cũng chịu không nổi và ra, mình tôi co thắt từng đợt lam` chồng tôi bị ép giữ quá cũng ra luôn. Chúng tôi cười mãn nguyện và ôm nhau ngủ.

Truyện người lớn anh chồng tôi thủ dâm

(truyen nguoi lon)Tôi nghe thấy tiếng anh chồng tôi, Dương trở dậy đi vào nhà tắm xối nước ào àọ Có lẽ anh đã nghe thấy tiếng chúng tôi làm tình nứng quá chịu không nổi hay chăng? Tôi tự hỏi như vậy và thấy thích thú. Đột nhiên tôi tưởng tượng ra một canh làm tình tay ba giữa tôi, chồng tôi, và anh chồng tôị Tôi nghĩ anh Dương to con như vậy nếu mà chơi tôi chắc sẽ sướng ghê lắm. Nghĩ đến canh anh Dương thì ở bên dưới đụ cái lồn bé nhỏ dễ thương của tôi, còn chồng tôi thì ngồi trên ngực tôi thọt con cu anh vào miệng cho tôi bú ngon lành, tôi đã thấy nứng trở lại nhưng cuối cùng tôi cũng đi vào giấc ngủ với một ý tưởng phiêu lưu.

Truyện người lớn cảnh làm tình anh chồng và tôi

Sáng hôm sau, tôi vào phòng anh Dương để kiếm quần áo dơ đi giặt và cũng thu dọn đồ giùm anh. Tự nhiên thấy cuốn playboy ở trên giường nên mở ra coi, thì anh Dương đi vào và hỏi tôi đang làm gì đó, tôi lúng túng nói sự thật cho anh biết. Anh Dương nói là anh còn có nhiều lắm nữa, nếu tôi muốn coi thì anh sẽ cho tôi mượn một ít. Tôi nói thôi không cần, và tính bước đi ra, thì anh bỗng ôm lấy tôi và đặt lên môi tôi một nụ hôn. Có lẽ do anh ôm hơi sát nên tôi cảm giác được con cu của anh đã cương cứng và cọ vào bụng (vì anh rất cao). Tôi đã nung nấu cái ý nghĩ là sẽ làm tình với anh lâu nay cho nên không phản đối gì cả và cũng hôn trở lạị Miệng của anh Dương thơm mùi giống như nước mía rất ngọt ngào làm tôi thấy quyến rũ lạ thường. Tôi vòng hai tay tôm lưng anh Dương và ép sát thêm anh vào tôi.

Anh Dương đẩy tôi nằm xuống giường, mông của tôi ở sát mép giường còn hai chân thì thòng dưới đất. Tôi hơi hé cặp đùi rạ Hôm nay tôi chỉ mặc bộ đồ ngắn ở nhà và trong không mặc quần lót. Anh Dương đặt một bàn tay lên mu tôi và phát hiên ra điều này ngay, vì những sợi lông tôi lún phún chiã ra sau lần vải. Tay anh Dương cứ xoa xoa lên cái mu của tôi, hơi thở anh bỗng nhiên gấp gáp lạ thường, còn tôi thì khép hờ đôi mắt rên lên những tiếng khiêu khích thêm. Anh Dương tuột chiếc quần cụt của tôi xuống, tôi cũng ủng hộ anh bằng cách nhổm mông mình lên cho chiêc' quần rơi ra một cách dễ dàng. Tôi bắt đầu có cảm giác tê tê nơi âm hộ Những luc' tôi nứng thì có cảm giác tê này và lúc đó nếu ai thọc tay vào hai mép của tôi sẽ cảm nhận đường một luồng nước nhờn ấm đang rỉ ra.

Và lúc đó thì anh Dương cũng đang dùng hai ngón tay lách vào cái khe của tôi, xoa nhẹ lên cái vùng nhạy cảm đang nhỉ nước ra đó. Tôi sướng quá dang rộng dùi ra thêm một ít nữa và rên khe khẽ đồng tình. Anh Dương bỗng le lưỡi liếm lên cái nơi ướt át của tôi làm cho tôi phải giật nẩy mình lên vì sướng. Chồng tôi chưa bao giờ làm việc này với tôi cả. Anh Dương dùng hai tay banh rộng tôi ra còn chiếc lưỡi của anh thì chui tuột vào bên trong ngọ nguậy . Hơi thở của anh phả vào tôi nóng, nhột, và kích thích cực kỳ. Tôi rên lớn lên và nước nhờn lại tuôn rạ Anh Dương hút vào miệng và nuốt hết. Chiếc lưỡi của anh đưa lên nơi mòng đóc của tôi và ấn vào đó, tôi sướng quá hai tay nắm lấy tóc anh ấn đầu anh sát vàọ Lưỡi của anh Dương lại rà xuống cái lỗ của tôi, chui vào trong ngọ nguậy, rồi lại trở lên trên ấn vào cái hột sung sướng đó.

Tôi cứ nằm nhắm mắt mà hưởng thụ, thú thật tôi chưa bao giờ thấy sướng như vậy . Còn anh Dương thì cứ đưa cái lưỡi lên trên, ấn vào, liếm vòng quanh, mút hai cái mép của tôị anh làm như vậy không biết bao nhiêu lần nữạ Tôi ra nước nhiều quá đến mỏi rã cả hai chân. Chịu hết nổi tôi kêu lên bằng tiếng anh, đụ em đi anh, đụ em đi làm ơn. Anh Dương bế xốc tôi lên như người ta bế một đứa bé vì tôi nhỏ nhắn lắm mà anh thì rất mạnh. anh đưa tôi lên vừa tầm với cu của anh đang cứng ngắt và chổng ngược lên trời (anh Dương tự cởi quần mình ra từ lúc nào tôi cũng không biết nữa). Rồi anh từ từ đẩy tôi vàọ Con cu của anh len lỏi vào bên trong cái hang u tối và ẩm ướt. Cửa mình tôi hơi bị nông ra một ít vì của chồng tôi nhỏ hơn anh Dương mà. Cuối cùng thì cái miệng bé nhỏ bên dưới của tôi cũng ngậm hết cục thịt cứng và ngon lành đó. Anh Dương ngừng lại một chút, nhìn tôi với ánh mắt âu yếm vô cùng và đặt lên môi tôi một nụ hôn. Môi của hai chúng tôi cứ dính nhau như vậy không rời, còn anh thì hai tay xốc mình tôi lên xuống. Tôi cắm phập vào anh, rút ra, rồi lại cắm phập vào, rất trơn tuột dễ dàng vì nước tôi ra nhiều lắm.

Cuối cùng anh Dương như là mỏi tay rồi nên ngồi xuống nệm. Tôi bây giờ trở nên ngồi trên dùi của anh. Chiếc áo bé nhỏ của tôi vẫn còn đang ở trên mình. Anh Dương tuột hai vai áo của tôi xuống, mở luôn cái xu chiêng mỏng manh của tôi rạ Anh cúi xuống ngậm lấy núm vú tôi đang cương cứng mà mút. Nói đúng hơn là anh liếm núm vú của tôi vì tôi cảm giác nhẹ nhàng lắm chứ không làm cho tôi đau như chồng tôi vẫn thường mút rất mạnh. Một tay anh giữ cho tôi thăng bằng ngồi trên đùi anh, còn tay kia thì bóp vú bên kia của tôị Anh Dương cũng không quên xóc mông của anh lên xuống cho con cu anh ra vô trong mình tôi nhịp nhàng. Tôi cũng giúp sức cho anh bằng cách rướn mình lên, hạ mình xuống theo từng nhịp nắc đó. Tôi nghe anh Dương rên lên và con cu anh co giật nhẹ trong mình tôi, biết là anh sắp sửa xuất tinh rồi nên tôi ngừng lại, tuột xuống ngồi dưới đất và đưa con cu anh Dương vào miệng mút. Tôi không muốn anh Dương xuất tinh trong mình tôi nên làm vậy để anh ra trong miệng của tôi thôị Tôi bú thật nhẹ, liếm thì đúng hơn, vì lúc này anh đã sắp ra rồi nên mỗi sự đụng chạm dù rất nhẹ cũng làm sướng lắm. Tôi biết điều này vì thấy anh rên lên và gồng mình cố gắng giữ lạị Tôi cũng muốn cho anh giữ được lâu chừng nào tốt chừng đó để anh được sung sướng nhất trên đờị Nhưng cuối cùng anh cũng giữ không được nữa và ra rất mạnh. Một nửa vọt vào trong cuống họng tôi còn phân nửa thì trào ra ngoài, sau đó tôi vơ lấy chiêc' quần lót của anh dưới đất và chùi đị

Tôi vơ lấy quần áo mình và trần truồng chạy về phòng. Đóng chặt cửa lại, nằm lăn ra giường thở dốc. Lúc này tôi mới thấy sợ. Tôi sợ quá, không biết anh Dương có nói cho chồng tôi hay hay không. Không biết chồng tôi có biết hay không. Tóm lại tôi quay cuồng với hàng trăm câu hỏi và cầu mong chồng mình đừng có bao giờ biết được. Tôi cứ nằm như vậy, nghe tiếng anh Dương sửa soạn đi làm ca hai và lái xe ra khỏi nhà. Tôi cũng măc. quần áo trở lại, đi qua phòng anh Dương kiểm tra xem sự thể ra sao, thấy anh đã thu dọn đồ sạch sẽ. Tôi cũng hơi yên tâm, đi làm đồ ăn tối và đợi chồng về.

Facebook Google twitter
Từ khóa:
Cùng Chuyên Mục
Blogger Comments
Facebook Comments

Tin Tức Online
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Chia Sẻ
Xem Thêm Tất Cả »
Game - Ứng Dụng Hay Tháng 8
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Thư Giản
Xem Thêm Tất Cả »
Bài Viết Ngẫu Nhiên
Copyright © 2016 - All Rights Reserved
Template by Bùi Đạt - Powered by Blogger | SiteMap