Năm ngoái thời tiết nắng chói chang và gay gắt hơn cái rét sớm mai của ngày 30-4 năm nay. Vẫn theo thường lệ, VC mình cùng nhóm bạn đại học gồm 3 thằng. Nam - Diệu Và Thành. Chơi với nhau thân từ 6 năm đại học. Tổ chức đi suối đá tiên chơi. Cả đoàn tổng cộng 5 người, mỗi vợ mình là con gái. Suối đá tiên là quê thằng bạn mình, thi thoảng những ngày thường cũng rất nhiều người vào chơi, tắm. Hnay ngày lễ cũng không đông người cho lắm.



Có lẽ sẽ không có gì khác các năm nếu như năm nay Chúng tôi không mang theo mấy chai rượu đi. Con đường đi, gập gềnh suối đá. lúc lội nước, lúc leo núi, lúc thì phải bơi, đi thuyền mới qua được.

Ngay khi đặt chân đến con suối, cả nhóm tìm đường ra giữa suối ngồi ăn vì quá đói do đi 1 đoạn đường xa. Mọi người bầy đồ ra chuẩn bị ăn thì vợ mình buồn đi nhẹ. Giữa suối mát mẻ, xung quanh toàn nước, đi xa mới lên được núi. vợ mình lại rất buồn. k têể nhịn được. Mình ngó xung quanh, đành bảo vợ ra sau phiến đá gần đây đi tạm. bắt mấy thằng quay mặt đi. nghĩ lại mà buồn cười. lúc đó vợ còn rụt rè, ngại chín mặt. nhưng do k nhịn nổi nên đành phải cởi quần đi vệ sinh ngay gần đó. Mình thì đứng lấy áo che cho, nhưng k thể che được hết. thôi thì đi nhanh cho xong, 2 VC loay hoay cởi quần rồi mặc quần thì quay lại đã thấy Thành ( bạn ) đang nhìn. Thấy vợ mình nhìn thấy vội quay mặt đi. làm vợ mình ngại cũng k dám nói gì. Sau đó cả đoàn ăn, đánh hết gần 2 chai rượu. No nhưng do còn đi đường dài nên AE quyết định để rượu thịt vào sâu trong núi ăn tiếp.

Con đường đi gập gềnh hiểm trở. để vào đoạn phải đi thuyền cũng mất gần 1 tiếng đi bộ đường rừng. đến vùng nước sâu phải đi thuyền. THì cả nhóm quyết định ai biết bơi thì bơi sang, còn ko biết bơi thì đi thuyền. Vợ mình và thằng Thành không biết bơi. nên đi thuyền sang trước. Mình, Diệu và Nam bơi vào sau. do bơi mệt và không gần nên cũng koay hoay gần 15p mới qua được bờ bên kia. trong khi vợ mình và T đã sang đó từ lâu và đang ngâm mình trong làn nước mát rượi bên bờ. Lúc sang đến bờ mình không để ý lắm, nhưng hình như vợ mình mặt có vẻ ngại ngùng ngồi ngâm nước khu nước nông. còn ông T thì ra hẳn chỗ sâu ngâm, gọi mãi lên để đi tiếp mà ko lên. mãi sau mới lên đi cùng. AE cũng k để ý nên tiếp tục lên đường bình thường. Vào được cửa nguồn. cả đoàn mở rượu thịt ra đánh chén nốt. hết 2 chai rượu nữa. Ai cũng say khướt. nằm trên những phiến đá, nước chảy qua mát lạnh. Cộng thêm ít rượu làm ai cũng lâng lâng. Cả 5 người đều nằm thiu thiu tận hưởng cảm giác không khí trong lành. Mình thiếp đi lúc nào không hay.

Bỗng nghe tiếng nô đùa té nước mình mới tỉnh dạy, mấy người đã nhảy xuống vũng nước nguồn tắm rồi. 4 thằng thì cởi trần mặc quần đùi. Thi nhau nhảy từ vách núi. Còn vợ mình thì cũng chuẩn bị bộ bikini cho việc tắm nước. Nàng rủ mình tìm chỗ kín đáo thay quần áo. Dáng vợ mình thì không phải tả nữa, vòng 3 rất to, người đày đặn. Hnay nàng chọn bộ bikini tím ngắt. mặc bó sát người thật sự gợi cảm. Lúc nàng thay quần mình không chịu được đã thọc tay vào L nàng mà nghịch, không hiểu nước ở đâu mà nhiều và nhớp đến thế. hihi. Vợ mình cứ kêu khó chịu mãi. Cứ đòi mình làm 1 shot. nhưng do ở đây ko kín nên mình cũng thôi. và ra tắm vs bọn bạn. Khi nàng mạc bikini ra chỗ tắm mấy thằng bạn nhìn không rời mắt. :v. thằng nào cũng nuốt nước bọt. Chỉ lạ là Thằng Thành không dám nhìn. Mình cũng k bận tâm. cả lũ tắm tha hồ thoả thích. hoà mình với thiên nhiên mà không mảy mai suy nghĩ gì. 3 thằng bạn cứ thi nhau xúm vào vợ mình chêu. rồi kéo ra chỗ sâu làm nàng sợ mà hết bấu thằng này đến thằng khác. mình ở đấy nên chắc k thằng nào dám làm gì. thế nên bọn nó chêu tý lại thôi ra bơi bình thường. Đến lượt thằng Thành chêu. Nó kéo vợ mình ra chỗ sâu. Nàng ko với được vào đâu nên cứ gì chặt vai nó. Như những thằng khác thì nó đưa vợ mình quay lại rồi thôi đấy. thế mà nó giữ vợ mình ngoài đấy lâu hơn. Mình thì ko hề biết nên vẫn thoải mái tắm vs D và N. Sau vợ kể lại mới biết.

Trời ngang chiều, nắng đã dịu, tắm lâu nên cũng lạnh người. Vợ mình lên bờ trước. kiếm ít giấy với lửa đốt tạm sưởi ấm. Mình bảo em đi kiếm ít củi khô ngay mé rừng kia mà đốt. thì thằng D vs N bảo thằng Thành con của rừng, đi phò tá ngay. Mình cũng ok. Gia đình T làm rừng mà. Thế là còn mình D và N tắm. Vợ mình và Thành vô rừng kiếm ít củi.

... " theo lời kể của vợ "....

Lúc 2 người đi qua suối bằng thuyền trước. tới nơi xuống nước ngâm mình. Thì Thành có bắt chuyện, Chêu vợ mình là:
- " Ban nãy anh thấy hết rồi nhé...
- Anh thấy cái gì ( vợ nình đỏ mặt )
- Thì Em biết rồi còn hỏi.
Vợ mình không nói gì. cả 2 xuống nước ngâm mình. đi quá 1 tý vợ mình thụt ra chỗ sâu, nên T phải bơi lại đỡ. đẩy nàng lên chỗ nước nông hơn. Do không ó điểm tỳ nên T phải lặn xuống nước. dậm châ xuống đá, 2 tay đẩy mông vợ mình thật manh qua chỗ sâu. Vợ mình vào gần bờ còn run run, thì T đến vỗ vỗ vai an ủi. V Mình cũng k hề để ý do hơi hoảng.. thế là T thơm chộm vào má vợ mình. Vợ mình kể lại lúc đó khá lo, run và cuống. ngẩn mặt lên nhìn T định thắc mắc thì bị T đặt tay ghì cô hôn luôn. không cho nàng nói. Vợ mình cố vùng vẫy mà không được. T hôn V mình mãnh liệt. Còn đè nàng nằm xuống, 1 tay vén áo vợ mình lên. May đúng lúc ấy nghe tiếng thuyền mấy ae mình tới nên T bỏ ra. Vợ mình vội chạy ra góc ngồi. Đó là lý do vì sao mình thấy nàng có vẻ ngượng ngùng. Còn thằng T gọi lên bờ ko lên. Chắc do chim thằng bé đang ngóc. k xuống được.

Tiếp đó khi vào suối nguồn tắm. Lúc T kéo vợ mình ra xa. Do mình, D và N k để ý viện cớ vợ mình ôm vai bá cổ do sợ sâu. mà T cứ vục mặt vào ngực vợ mình. trong Khi nàng mặc bikini. Nhiều lần nàng sợ mình thấy nên cố gắng tỏ ra tự nhiên, nhưng k dám nói và cũng k biết làm gì được để vào bờ. Cứ ở đấy khảon 10p. Đến lúc đưa vợ mình vào chỗ nông thì T bế vợ mình. vợ mình vẫn bám vai T. nhưng Nàng kể. bên dưới nước, 1 tay T bóp chặt 1 bên mông V, còn 1 tay luồn lách qua cái quần bikini mỏng dính của vợ mình. xoá liên tục vào mép L vợ mình. làm nàng khó chịu kinh khủng. chỉ ngắn ngủi 1 - 2p đi vào bờ. Mà T làm vợ mình như dại đi.

Rồi cơ hội như đến khi mình, D và N bắt T hộ tống vợ mình đi lấy củi. Nàng kể:
Lúc đó nàng cố gắng đi xa T để tìm củi xung quanh, loanh quanh cũng thấy xa xa T nên nàng ko bận tâm nữa. Nào ngờ lúc cúi xuống nhặt ít củi, mông nàng chổng lên, mặc bikini ướt nữa nên khe bím hằn rất rõ. Thì bất chợt nàng giật nảy mình. T đã đứng sau, 2 tay đặt lên mông V mình. Nàng giật mình ngồi bệt xuống đất. T Tiếp tục tấn công, không để V mình kịp làm gì, T vồ vập lấy vợ mình mà hôn tới tấp. vợ mình ko chống lại được sức trai cường tráng, cộng thêm k dám kêu sợ mình biết AE mất đoàn kết, và cũng 1 phần nàng cũng thích. nên chẳng mấy chốc bbij T chi phối. Lúc đầu T tách được đôi môi V mình. T nút lưỡi liên tục. vợ mình lúc đó người cứng đơ. 1 Bên áo ngực bbij T tuột xuống, lộ bầu ngực trắng bốp giữa thiên nhiên. T vùi mặt xuống hôn cổ V mình. Rồi chồm lấy bên vú v mình mà ngậm mà mút mà bóp. Còn vợ mnhf lúc đấy chắc cũng thích, nàng kể cảm giác hồi hộp, thích thú và lạ lẫm lắm. nên tay nắm chặt lấy bờ vai rắn chắc của T.

Bỗng mình gọi To. Em ơi kiếm được chưa. làm 2 người giật mình. V mình kéo vội áo lên thò mặt qua phiến đá tỏ ra vẫn đang đi tìm mà chưa thấy. Bảo: " Em tìm mãi mà không thấy đâu, chắc tý A T khác kiếm về 1 đống ý mà". Mình thấy vậy nên chưa lên bờ vội 3 thằng lại tranh thủ tắm tiếp. Vợ kể đúng lúc mình châm mình xuống nước thì T từ đằng sau V mình kéo tụt cái quần bikini của vợ mình ra. Nhét thẳng con Chim cứng ngắc vào L đầy nước nhờn của vợ mình. Làm vợ mình giật nảy mình và kêu A... nhưng do đang chìa mặt ra nhìn mình nên nàng cúi vội xuống đất làm mông nàng càng chổng lên. được đà T bám chặt 2 tay vào bên eo vợ mình. và bắt đầu nhấp. Mình không thể biet cam giác và suy nghĩ của vợ lúc ấy như nào nữa, nhưng thấy nàng kể lại là ban đầu rất sợ, nhưng do nứng quá nên bắt đầu thấy sướng, và đã chịu chấp nhận để T bạn mình chơi nàng. Chắc do hoàn cảnh gần mình, gần bạn và đang chơi vợ bạn đặc biệt là giữa thiên nhiên, nên T ko nhịn được lâu Nhấp mạnh và nhanh liên tục vào L vợ mình. V mình cũng như ko chịu được cái sướng này nên cả 2 tranh thủ ăn vụng rất nhanh và sung sướng. T rùng mình nắm chặt mông v mình, còn nàng đưa tay ra sau kéo chân T. 2 người ghì chặt vào nhau, T gồng mình, giật liên hồi, bắn hết tinh trùng vào L vợ mình, Nàng cũng giật liên tục rồi gục xuống.

Nàng kể lúc đó sướng ko tả được, nhưng do sợ nên T mặc vội quần, còn nàng cũng ko kịp cả rửa L, mặc vội quần áo. chỉ kịp vuốt qua bím thì thấy quá nhiều tinh trùng đang chảy ra. nhưng cũng kệ. nàng chạy ra chỗ mình tắm rồi xuống tắm cùng....

Có lẽ mọi chuyện sẽ trôi qua êm đẹp không ai biết nếu trên đường về lúc gần ra đến hết chỗ bãi đá, mình cứ thấy T đi sau cùng, và sau V mình. Cũng k suy nghĩ mấy nhưng, lúc đó mình đi trước cúi xuống đi giày thì nhìn ngược ra sau thấy T bóp mông vợ mình 1 cái, còn nàng quay lại lườm T nhấc tay ra khỏi mông nàng. Mình vội buộc giây giầy coi như ko biết....

Về nhà mình mới hỏi và nàng đã kể hết mọi chuyện.... Do lúc đó VC mình cũng đã có tư tưởng thoải mái về sex, nhưng chưa dám nhập cuộc nên ban đầu hơi điên và ức chế. nhưng sau thời gian tham gia diễn đàn và quyết định đi đến việc Some thì VC mình đã thoải mái tư tưởng hơn và coi như đấy là 1 kỷ niệm giữ kín. đến cả T cũng k biết là mình đã biết. Thời gian đi làm cũng bẵng đi, ko được gặp nhau cho đến hôm qua.
30-04-2014

Lại 1 ngày 30-4 nữa đến. Như thường lệ nhóm chúng tôi lại lên lịch tụ tập ôn lại kỷ niệm. Lần này tôi biết nàng sẽ gặp lại T, và cái chuyện của năm ngoái sẽ rất dễ sảy ra. Chinhs vì vậy VC mình đã có 1 cuộc nói chuyện rõ ràng vào đêm hôm trước:

"
- Ngày mai đi liên hoan, gặp T em nghĩ sao?
- Em không biết nữa, cũng lâu rồi chắc không có gì đâu.
- VC mình đã như thế này thì em hiểu rõ A rồi mà. Anh không cấm đoán hay ngăn cản. NHưng a muốn biết suy nghĩ của em như tnao thôi?
- Em á, có gì đâu mà nghĩ ( vợ mình ngượng cười tủm ).... Lâu không gặp nhau bạn bè thì vẫn là bạn bè, giao lưu thoải mái thôi.
- Thế nhỡ T lại tấn công em thì sao?
- Anh sợ à? haha ( vợ mình chêu mình )
- Không Anh bình thường. Vì là A biết chắc em cũng nghĩ đến chuyện đó, và T đã chiếm được em 1 lần thì lsao mà bỏ qua lần thứ 2 được.
- Gớm, Anh nói xem ....
- Thì A nói thẳng thôi, Thôi vậy mai có tnao thì cũng kệ nó tự nhiên nhá. A muốn là em thoải mái thôi. Chứ về phần T, a vẫn coi là bạn. AE thoải mái coi như a ko biết chuyện giữa 2 người. Ok?
- Gớm xem chồng kìa... thôi ngủ đi mai còn có sức chiến đấu, tối về trả bài vợ. hihi...."

Ngày hôm sau cũng đã đến... Hnay cả nhóm tổ chức ăn nhà hàng và đi hát, không có Chương trình đi chơi xa. Lịch đầu tiên là tổ chức ăn trưa tại 1 nhà hàng ven hồ... Hnay Vợ mình mặc 1 chiếc váy díp ngắn tũn. Đến cả mình không biết là nàng mua tự lúc nào. Đến lúc nàng thay đồ ra mình mới sủng sốt, nhìn vợ cười tủm. Nàng đỏ mặt ép vào vai mình nói nhỏ. "Anh cười cái gì?... Chưa thấy vợ mặc sexy bao giờ à?" Mình biết tỏng nàng mặc diện để khiêu khích T đây mà. mình cũng kệ. Đi bên nàng lúc này, mình như trở thành 1 quý ông sang trọng vậy. Đi đến đâu là có ánh mắt nhìn đến đó. Vợ mặc díp, ngắn tũn chắc ngồi xuống ghế là phải vắt chéo chân luôn ý, chiếc áo zen cộc tay, khoét sâu giữa 2 rãnh ngực, Đằng sau thì lộ rõ tấm lưng trần trắng bốp. Nhiều lúc nghĩ, Chỉ muốn đè nàng ra chơi luôn vậy. hihi.

Bữa trưa đến, lúc VC mình đến thì D, N và T cũng đã ngồi đợi sẵn. mình bước vào phòng ăn trước, đi sau là Vợ mình. Ấy vậy mà mọi ánh nhìn từ 3 thằng bạn lẫn nhân viên phục vụ cứ dán vào cặp chân và rãnh ngực của vợ mình. lamf mình phải phá tan bầu không khí ngay. Kêu ngay chai rượu mang ra.. Cả nhóm nhập mâm... V mình ngồi đối diện vs T. Nàng có chào từng người một, đến thành thì chỉ mỉm cười nhẹ và bắt đầu mời rượu các Anh luôn. Còn Thành, như người mất hồn, ngồi ăn cứ nhìn vợ mình chằm chằm. rồi lấy cớ này nọ để chuyển chỗ sang ngồi cạnh vợ mình. Nhưng chỉ dừng ở vậy, bữa ăn trôi qua không có gì đặc sắc. Mọi người đều ngà ngà say, và rủ nhau đi hát..

Phi thẳng vào quán the voice, lên phòng Vip tầng cao nhất. Cả nhóm say khướt lướt. Thi nhau hát. :v rồi lại gọi bia. Được 1 lúc T xin phép ra ngoài. Khoảng 30p quay lại. Thấy T dẫn theo mấy người bạn. Cả nhóm lúc ấy say thì vô tư. nên người lạ vào coi như quen. Lại tiếp tục sau sưa hát. Có 2 ông Anh và 1 cô bé mới đến. có lẽ là ngy của 1 trong 2 ông kia. Bắt đầu tay nhau mời bia bọn mình. Lạ điều là cô bé kia cứ liên tục mời bia mình. lamf mình phải đi WC liên tục. Vợ mình cũng bị 2 ông kia mời bia. đến mức nàng không uống được nữa phải vào phòng WC để nôn. Nhìn nàng tội nghiệp quá. Chắc hnay quá say. Mình đi gọi cho nàng cốc sữa chua thì lên phòng đã thấy nàng nằm gục trên ghế. Khổ thân. Mấy thằng bạn mình cũng vẫn say sưa hát hò và uống. MK chúng nó uống khoẻ thế. uống gần hết 2 két bia, thì D và N cũng gật gà gật gù. Chỉ còn mỗi T còn hơi tỉnh táo tý nhưng cũng say. và 1 ông anh ko có ng yêu kia thì cũng còn chút tỉnh. Còn lại đôi trai gái kia ôm nhau nằm im 1 góc. :v

Mình cũng đã mệt nên cũng định về nhưng thấy hnay chơi ko đã nên quyết định đứng dậy mời cả nhà về nhà mình ăn cơm tối, đánh bài. :v. Mọi người cũng ủng hộ hết mình, chỉ có bọn bạn của T thì xin về còn lại mấy AE mình ok hết nhưng ai cũng mệt nên thuê taxi về nhà mình hết. xe để gửi quán hát. Về nhà mọi ng nằm ngủ lúc, Mình và V cũng nằm lúc đến 6h tối mới tỉnh, phỉ ra ngoài mua ít Thức ăn sẵn về gọi mọi người dậy ăn. :v đàn ông mà, con trai đã ăn là phải uống. lại lôi bình rượu ngoại của nhà mình ra, đánh bay.... Cuộc vui tàn cuộc vào gần 11h đêm. Lúc này ai cũng mệt hết rồi, chỉ có vợ mình còn tỉnh do tối ăn cơm ko dám uống nữa. nên chui lên phòng ngủ trước. 4 thằng đàn ông ở dưới tầng đánh bài. Đánh được 1 tiếng thì thằng nào cũng mệt bngu, lăn ra sàn nhà ngủ hết. mình cũng tắt điện và mò lên phòng ngủ với vợ. Tưởng chừng ngày hnay kết thúc êm đềm, mình ôm hơi thở nồng nàn mùi rượu đi vào giấc ngủ yên bình...

Bỗng nữa đêm, lúc đó tầm 3 rưỡi sáng, mình mê man, mắt vẫn nhắm nhưng có cảm giác cửa phòng mở. mình thì lại quay lưng ra phía cửa nằm ôm vợ, thấy vậy mình trở mình xoay qua phía cửa cố nhấc đôi lông mi lên xem, mờ mờ rồi lại gục ngủ mất... Chẳng biết được bao lâu nhưng mình cảm nhận được giường có tiéng động nhẹ. mình ko buồn mở mắt, chỉ cố gióng tai nghe xem là cái gì... Rồi thì tiếng sột soạt sau lưng mình. Mình nghĩ chắc vợ tỉnh giấc, đang tính nhắm mắt ngủ tiếp thì mình thấy đôi tay vợ ôm mình rụt lại, rồi im lặng. Rồi lại tiếng sột soạt vang lên, sau lưng đống chăn được đùn áp sát lưng mình... Mình bắt đầu linh cảm có chuyện ko hay... nhưng vẫn để yên nghe ngóng. Thì lại thấy im bặt, mình chợt nhận ra mình tỉnh nên ko còn tiếng ngáy nữa, thế là mình giả vờ ngáy nhẹ nhàng. được 3 -4 tiếng ngáy thì mình bắt đầu nghe tiếng rên nhẹ. a...ah.... sau lưng, rồi tiếng mút chụt chụt. Mình cảm thấy hòi hộp kinh khủng, tiếng ngáy to hơn. Rồi tiếng sột xoạt nghe như tiếng cởi quần vang lên, rồi lại tiếng rên nhẹ của vợ mình. Xen lẫn tiếng kêu nhóm nhóp rất khẽ, mình nghe thấy 1 tiếng rên của người đàn ông. Bất chợt mình thấy vợ mình oẹ 1 tiếng. Rồi laij thở gấp. Chiếc giường rung nhè nhẹ. Trong đầu mình đang hình dung V mình đang BJ cho ai đó. Mình đánh liều trở mình quay lưng lại. nhưng vẫn ngáy. Thi mình cảm giác có nguwoif nhảy xuống đất, và màn đêm lại im phăng phắc. Mình vẫn ngáy đều, nhưng mắt thì cố mở dần ra để xem trong màn đêm có việc gì. Đuwocj khoảng 5p.

Mình thấy Có người lại trườn lên giường, chui xuóng dưới. 2 chân vợ mình nhấc cao lên trong màn đêm mờ ảo. nàng lại rên khẽ. Minh cố tình ngáy to hơn nữa thì mình bắt đầu thấy người đàn ông kia ngồi lên, banh 2 chân vợ mình ra. Rồi sau đó vợ mình thốt lên Ah... sau tiếng Nhét Ọt...... Của bộ phận sinh dục nam, chui vào L V mình. Mình cố gắng căng mắt xem người Đàn ông kia là ai. Theo từng vết nhấp, mình choẹt thoáng nhận ra khuôn mặt vuông ấy, chính xác là Thành. Vậy là nó lại lén lút chui lên giường chơi V mình ngay cạnh mình. Mình vẫn nằm im theo dõi, chiếc giường bắt đầu rung lên mạnh dần mạnh dần. Vợ mình không còn rên nữa mà thở dốc, ah... oh... Đôi tay nàng bám chặt vào tay của T, trong màn đêm mình nhìn mờ ảo sự chuyển động của bầu ngực cô ấy, Tiếng nhóp nhép, lép bép vang lên đều đặn... Mình thật sự cảm thấy khó thở và ko thể chịu đuwocj. 1 phần do kích thích 1 phần do quá hồi hộp. Mình cố tình cử động người và tỏ ra là tỉnh để cho T ngunwgf lại. Tay chân mình giả vờ qua tìm vợ. Nhưng vẫn ngáy nhẹ. Mình tưởng T sẽ dừng lại nhưng không. Mình thấy vợ mình kêu to hẳn lên A.... Rồi chiếc giường rung mạnh hơn. Có lẽ T sợ mất cơ hội nên vẫn cố tình làm tới bến. Hawns ghì chặt chân V mình, 2 tay ôm chặt hông mà nấc liên hồi. mình hắn nhắm chặt, Chiếc giường rung lên hoà với tiếng bạch bạch. Rồi Vợ mình ưỡn cong người lên, cố gắng ôm lấy T, mồm rên thành tiếng a...a...suớng quá A Thành ơi...a..... Còn T thì đè lên người vợ mình, mông rướn mạnh vào L vợ mình. Có lẽ T đã xuất tinh. Được 1 lúc im lặng 2 người nằm ôm nhau. Mình lại giả vờ ngáy to thì T bắt đầu trườn xuống và rón rén đi ra khỏi phòng.

Chưa dừng lại ở đấy... khoảng 5h sáng mình thấy vợ dạy đi tắm phong tắm ở phía ngoài. Mình cũng đã tỉnh nên cũng muốn đi WC do uống nhiều, nên đi ngay sau vợ vài p. vừa ra đến cửa phòng mình thấy thằng D đang nhìn trộm vào phòng tắm, mình nghĩ nó nhìn trộm vợ mình thôi. nhưng k phải. qua ánh đèn từ phòng tắm hắt ra. mình thấy vợ mình đang chống 2 tay lên cửa kính, người ưỡn ra sau. Và có 1 bóng người nữa đang Chơi vợ mình từ phía sau. Vậy là T lại chơi vợ mình 1 lần nữa. Nhưng điều làm mình băn khoăn là D đã nhìn thấy hết. nên bây giờ mình rất khó xử. Thật sự không biết phải tnao?....

Facebook Google twitter
Từ khóa:
Cùng Chuyên Mục
Blogger Comments
Facebook Comments

Tin Tức Online
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Chia Sẻ
Xem Thêm Tất Cả »
Game - Ứng Dụng Hay Tháng 8
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Thư Giản
Xem Thêm Tất Cả »
Bài Viết Ngẫu Nhiên
Copyright © 2016 - All Rights Reserved
Template by Bùi Đạt - Powered by Blogger | SiteMap