Top điện thoại Oppo có giá 5 triệu dưới đây đều là những chiếc smartphone được đông đảo giới công nghệ yêu thích và chọn lựa. Với mức giá phải chăng mà lại được tích hợp rất nhiều tính năng hiện đại cùng thiết kế đẹp mắt, những chiếc smartphone Oppo này sẽ đáp ứng được tốt mọi nhu cầu của bạn như giải trí hay công việc...

5 tính năng mà người dùng Smartphone không nên bỏ qua

Những chiếc điện thoại Oppo có giá 5 triệu gồm có Oppo Find 5, Oppo Find 7A X9006, Oppo Find 7 Lite. Đây đều là những chiếc smartphone được đánh giá cao cả về cấu hình, thiết kế lẫn tính năng cao cấp và camera vượt trội.


Top điện thoại Oppo có giá 5 triệu cực hot:

1. Oppo Find 5

Oppo Find 5 sử dụng màn hình Full HD 5 inch với công nghệ OGS, tấm nền LCD LED IPS giúp cho màu sắc và hình ảnh hiển thị rõ nét ở nhiều góc độ nghiêng như 160 độ hay thậm chí 170 độ. Máy có camera chính độ phân giải 13MP sử dụng cảm biến Exmor RS giúp những bức hình được chụp ảnh chân thực và sắc nét đến từng chi tiết. Ngoài ra, Oppo Find 5 còn hỗ trợ cả tính năng chụp ảnh và quay video chế độ HDR.


Oppo Find 5 (Chỉ từ 8.500.000 đ ) 

Ngoài ra, Oppo Find 5 được trang bị vi xử lý 4 nhân Snapdragon S4 Pro tốc độ 1,5 GHz, RAM 2 GB và đồ họa Adreno 320 và chạy hệ điều hành Android 4.1 Jelly Bean đáp ứng rất tốt nhu cầu chơi game và giải trí của các bạn trẻ hiện nay mà không lo máy giật hay bị lag.

2. Oppo Find 7A X9006

Oppo Find 7A X9006 được thiết kế theo kiểu truyền thống với khung máy và màn hình được nối liện một khối bằng hợp kim nhôm cứng cáp và sang trọng cùng với màn hình 5.5 inch, mật độ điểm ảnh 538 ppi cực kỳ ấn tượng. Những nội dung, hình ảnh sẽ được hiển thị mượt mà và sống động nhờ màn hình phân giải cao như này mà hiện tại các sản phẩm khác không thể so sánh bằng.

Nhắc tới Oppo Find 7A X9006 thì không thể bỏ qua chức năng camera xoay ấn tượng với độ phân giải 13MP, sử dụng cảm biến Exmor IMX214 của Sony cho chất lượng hình ảnh cực nét. Ngoài ra, với tính năng Super Zoom cho phép bạn chụp 10 hình ảnh cùng một lúc và tự động kết hợp các hình ảnh này lại thành một bức ảnh có độ phân giải siêu tưởng 50 MP.


Oppo Find 7A X9006 (Chỉ từ 4.990.000 đ ) 

Máy được trang bị cấu hình mạnh mẽ với vi xử lý lõi tứ Snapdragon 801 tốc độ 2.3 GHz, bộ nhớ RAM 2GB, bộ nhớ trong 16 GB, hỗ trợ thẻ nhớ tối đa 128 GB. Bên cạnh đó, máy chạy trên hệ điều hành độc quyền Color OS v1.2 được phát triển trên nền hệ điều hành Android 4.3 Jelly Bean của Google. Đây là lợi thế rất lớn của dòng smartphone này vì nó cung cấp nhiều tính năng thú vị cho người dùng. Ví dụ như, bạn có thể tùy biến các tiện ích trên máy để “cá nhân hóa” dế yêu bằng cách: chọn các thể loại theme độc đáo, tạo khóa mới cho màn hình, ứng dụng app drawer (ngăn kéo đựng các ứng dụng) v.v. Đồng thời, Color OS cũng giúp mọi hiển thị của Find 7a có chiều sâu trông thấy so với các máy khác.

3. Oppo R7 Lite

Thiết kế đẹp và sang trọng khi trang bị cho mặt lưng và khung viền kim loại làm từ hợp kim nhôm-magie dùng trong chế tạo máy bay đã giúp Oppo R7 Lite ấn tượng hơn bao giờ hết so với các sản phẩm ngang giá trên thị trường.

R7 Lite sở hữu màn hình kích thước 5 inch chuẩn HD (1280 x 720 pixels) công nghệ tấm nền AMOLED. Mang đến chất lượng hiển thị sống động, độ sáng và góc nhìn tốt và màu sắc khá nịnh mắt. Dù ở ngoài trời nắng và để độ sáng tối đa nhưng màn hình của chiếc smartphone này không hề làm ta chói mắt hay màu sắc bị sai lệch.


Oppo R7 Lite (Chỉ từ 4.988.000 đ ) 

Máy có camera độ phân giải 13MP dùng cảm biến Samsung ISOCELL, ống kính hỗ trợ khẩu độ f/2.2 cùng các chế độ chụp ảnh mới như chụp phơi sáng kép Double Exposure hay chụp Macro, chụp "siêu HD" cho ra ảnh 50MP hoặc 24MP cực kỳ ấn tượng. Ngoài ra, máy có thể khoá nét, khoá sáng hoặc điều chỉnh tăng, giảm sáng nhanh bằng cách trượt tay trên màn hình.

Ngoài ra, Oppo R7 Lite được trang bị vi xử lý Snapdragon 615 nền tảng 64-bit, RAM 2GB, bộ nhớ trong 16GB cùng khe cắm thẻ nhớ mở rộng (dung lượng hỗ trợ tối đa 128GB), chạy hệ điều hành Android 5.1.1 Lollipop trên giao diện Color OS V2.1.0i.

Trên đây là top 5 điện thoại Oppo có giá 5 triệu cực hot được giới công nghệ ưa chuộng trong suốt thời gian qua. Hãy nhanh tay sắm ngay một em dế yêu để thỏa sức giải trí cũng như phục vụ cho công việc thuận tiện hơn nhé!

Facebook Google twitter
Từ khóa:
Cùng Chuyên Mục
Blogger Comments
Facebook Comments

Tin Tức Online
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Chia Sẻ
Xem Thêm Tất Cả »
Game - Ứng Dụng Hay Tháng 8
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Thư Giản
Xem Thêm Tất Cả »
Bài Viết Ngẫu Nhiên
Copyright © 2016 - All Rights Reserved
Template by Bùi Đạt - Powered by Blogger | SiteMap