Top điện thoại có thiết kế mỏng và đẹp mắt chúng tôi giới thiệu dưới đây có giá từ 3 triệu đến hơn 10 triệu đồng. Đây là những chiếc smartphone có sức hút trong thị trường di động kể từ khi thời điểm ra mắt như iPhone 6, Galaxy A8, Oppo R7 Lite...Smartphone ngày nay không chỉ đáp ứng nhu cầu cơ bản như nhắn tin, gọi điện, giải trí thông thường nữa mà nó cũng chính là một món đồ trang sức, thể hiện đẳng cấp của người dùng nhờ thiết kế cao cấp, sang trọng, hiện đại của mình. Cùng điểm qua 6 điện thoại có thiết kế mỏng và đẹp mắt trong bài viết dưới đây nhé.

Hiện nay, các hãng sản xuất điện thoại đều liên tục tung ra các mẫu điện thoại có thiết kế mỏng và đẹp mắt nhất có thể, với đầy đủ mức giá từ sản phẩm tầm trung đến những smartphone cao cấp để cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ và chiếm càng nhiều thị phần càng tốt. Vì vậy, người dùng càng có nhiều sự lựa chọn trong rất nhiều mẫu smartphone đẹp trên thị trường.



Những mẫu smartphone ngày nay được nâng cấp rất nhiều, không chỉ bởi thiết kế ngày càng đẹp mắt, mà còn nhờ cấu hình khủng, dung lượng pin cao, hay thậm chí là giá rẻ nữa. Vì vậy, các bạn có thể cân nhắc đến một trong top điện thoại cảm ứng giá rẻ, chất lượng cực tốt hoặc top điện thoại pin khủng nhất hiện nay để lựa chọn một chiếc smartphone phù hợp với túi tiền và nhu cầu sử dụng của mình nhé.

Top điện thoại có thiết kế mỏng và đẹp mắt đáng mua nhất:

1. Gionee Elife S5.1

Gionee Elife S5.1 là một sản phẩm hoàn hảo hơn rất nhiều so với những smartphone tiền nhiệm trước đó như Elife E7 hay Elife S5.5. Gionee Elife S5.1 được thiết kế hoàn toàn mới với sự kết hợp giữa nhôm và kính cường lực, đem lại cảm giác cao cấp, sang trọng hơn cho người dùng.


Elife S5.1 sở hữu màn hình 4,8 inch độ phân giải HD cho chất lượng hình ảnh khá tốt, không bị ám màu như các mẫu điện thoại khác. Máy có camera 8MP, giao diện sử dụng dễ dàng với các nút bố trí hợp lý, tùy chọn rõ ràng không rườm rà, tốc độ chụp khá nhanh và có nhiều ứng dụng chụp đẹp được tích hợp sẵn rất tiện lợi cho người dùng.


Ngoài ra, là một trong những chiếc smartphone mỏng nhất trên thị trường với độ dày chỉ 5,15mm nên máy chỉ được trang bị chip Media Tek 8 nhân, tốc độ 1,7 GHz, RAM 1GB, bộ nhớ trong 16GB, không hỗ trợ thẻ nhớ ngoài.

2. Wiko Highway Pure

Wiko Highway Pure được đánh giá là một trong những smartphone siêu mỏng, siêu nhẹ với độ dày chỉ 5,1mm với thiết kế nguyên khối cùng khung sườn kim loại tạo cảm giác cầm chắc chắn cho người dùng.

Wiko Highway Pure sử dụng màn hình Amoled 4,8 inch độ phân giải HD, sử dụng công nghệ Full Lamination để loại bỏ khoảng cách giữa màn hình và lớp cảm ứng giúp cho hình ảnh nổi khối và màn hình có thể mỏng hơn, các chi tiết trên màn hình vì thế cũng sắc nét hơn, font chữ không bị vỡ khi phóng lớn. Máy chạy hệ điều hành Android 4.4 KitKat với giao diện tuỳ biến của Wiko. Giao diện riêng được thiết kế dạng phẳng theo xu hướng hiện nay với các biểu tượng nhiều màu sắc.


Wiko Highway Pure được trang bị chip xử lý 4 nhân công nghệ 64-bit của Qualcomm, Snapdragon 410, tốc độ 1,2 GHz, RAM 2 GB và bộ nhớ trong 16 GB không hỗ trợ thẻ nhớ ngoài, dung lượng pin 2.000 mAh giúp thực thi tốt các tác vụ từ lướt web, nghe nhạc, coi phim một cách mượt mà.

3. Oppo R7 Lite

Oppo R7 Lite tạo được ấn tượng ngay với người dùng nhờ kiểu dáng đẹp, sang trọng so với các sản phẩm cùng tầm tiền trên thị trường và còn bởi độ mỏng chỉ 6,3mm, tạo nên một trong những điện thoại có thiết kế mỏng và đẹp nhất hiện nay.


Oppo R7 Lite sở hữu màn hình kích thước 5 inch, độ phân giải HD, mật độ điểm ảnh 294 ppi, sử dụng tấm nền AMOLED giúp màu sắc đậm và có độ tương phản cao. Máy chạy hệ điều hành Android 5.1.1 Lollipop, giao diện Color OS phiên bản mới V2.1 giúp các thao tác mượt mà, tích hợp hiệu ứng thú vị, và có rất nhiều tiện ích mở rộng.


Bên cạnh đó, máy được trang bị vi xử lý Qualcomm Snapdragon 615- 8 lõi, RAM 2GB, bộ nhớ trong 16GB, hỗ trợ mở rộng thẻ nhớ ngoài lên tới 128GB, dung lượng pin 2.320 mAh, đảm nhận tốt việc xử lý các hoạt động sử dụng trên điện thoại. Ngoài các chức năng cơ bản như gọi điện, nhắn tin, lướt web hay các tác vụ trên giao diện, R7 Lite cũng có thể chơi trơn tru các game nhiều đồ hoạ như Asphalt 8 hay Modern Combat 5 ở mức thiết lập độ hoạ cao.

4. Oppo R5

Oppo R5 hiện đang được xếp loại là smartphone mỏng nhất Việt Nam với độ mỏng chỉ 4,85 mm. Máy có thiết kế nguyên khối với phần khung sườn được làm bằng thép không rỉ chỉ mỏng 4 mm, phần khung này được hoàn thiện thủ công sau khi cắt CNC để có chất lượng tốt nhất. Phần khung sườn này được vát cạnh và làm bo tròn nhẹ để giúp cầm không cấn tay.


Oppo R5 có màn hình 5,2 inch độ phân giải 1.920 x 1.080 pixel, mật độ điểm ảnh 424 ppi cho hiệu quả hiển thị sắc nét. Đây cũng là model đầu tiên của OPPO được trang bị màn hình AMOLED nên cho màu sắc rực rỡ. Máy có camera chính 13 MP, công nghệ Pure Image 2.0, camera phụ 5 MP giúp người dùng có được những bức ảnh đẹp nhất và lung linh nhất.


Ngoài ra, máy dùng hệ điều hành Color OS 2.0 dựa trên Android 4.4.4 Kitkat. Giao diện này đã được tái thiết kế giúp người dùng truy cập nhanh hơn đến các tính năng, tiện ích chỉ với 1-2 lần chạm.

Oppo R5 sử dụng chip xử lý lõi 8 Snapdragon 615 với 4 nhân tốc độ 1,5 GHz và 4 nhân tốc độ 1 GHz cùng đồ hoạ Adreno 405, RAM 2GB và bộ nhớ trong 16 GB không có khe cắm thẻ nhớ mở rộng. Cấu hình của máy hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu sử dụng thông thường hiện nay từ lướt web, Facebook đến các game phổ thông.

5. Samsung Galaxy A8

Galaxy A8 hiện là chiếc smartphone mỏng nhất của Samsung với độ mỏng chỉ 5,9 mm. Mặc dù mỏng nhưng do nằm trong khung kim loại, máy tạo cảm giác rất chắc chắn khi cầm trên tay.

Phần viền được xem là điểm nhấn không thể bỏ qua của Galaxy A8. Không những vát kim cương như trên các dòng máy có khung viền bằng kim loại khác, Samsung đưa vào phong cách cắt chữ Y khá nam tính. Phần mặt lưng Galaxy A8 được vát những đường cong rất sexy và quyến rũ, mang lại khả năng cầm nắm và thao tác tốt, đồng thời tạo điểm nhấn trong thiết kế máy so với các thiết bị dòng A tiền nhiệm.


Galaxy A8 sở hữu màn hình kích thước 5.7 inch độ phân giải Full HD với mật độ điểm ảnh 386 ppi, sử dụng tấm nền SuperAMOLED cho độ tương phản cao, màu sắc khá đẹp, nịnh mắt và góc nhìn rộng, hỗ trợ tính năng tối ưu hóa nội dung hiển thị. Galaxy A8 được trang bị khả năng chụp ảnh khá nổi trội với cảm biến chính 16 MP khẩu độ F/1.9, sử dụng công nghệ ổn định hình quang học OIS, camera trước 5MP, chạy hệ điều hành Android 5.1.1 Lollipop với giao diện Touch Wiz đặc trưng.


Galaxy A8 có 2 phiên bản cấu hình khác nhau, trong đó sản phẩm bán tại thị trường Việt Nam trang bị bộ vi xử lí 8 nhân Exynos 5430, với 4 nhân xung nhịp 1.8GHz Cortex-A15 và 4 nhân tốc độ 1.3GHz Cortex-A7, chip đồ họa Mali-T628. Máy có 2GB RAM, bộ nhớ trong 32 GB, pin dung lượng 3050 mAh. Tuy mỏng thiết kế nguyên khối nhưng máy vẫn mở rộng bằng khe cắm thẻ nhớ lên đến 128GB. Với hiệu năng mạnh mẽ giúp trải nghiệm trên Galaxy A8 rất tốt, máy vận hành mượt mà trong các tác vụ bình thường và chơi được tất cả các tựa game đồ họa nặng hiện nay.

6. iPhone 6

iPhone 6 cũng thuộc top những điện thoại mỏng nhất trên thị trường với độ dày 6,9 mm. iPhone 6 với thiết kế bo tròn mềm mại cho cảm giác cầm liền lạc hơn, không bị cấn tay...


iPhone 6 có màn hình kích thước 4.7 inch độ phân giải HD, công nghệ ‘hiển thị’ Retina giúp hình ảnh hiển thị rất tuyệt vời, từ chất lượng màu sắc, cho đến độ sáng màn hình. Máy có camera chỉ 8MP thôi nhưng được trang bị công nghệ "focus pixels" mới cho khả năng lấy nét, chụp và xử lý ảnh nhanh hơn rất nhiều so với các mẫu smartphone khác.

Apple trang bị cho iPhone 6 vi xử lý A8 2 nhân được thiết kế theo cấu trúc 64-bit, chip xử lý mới nhanh hơn 25% và đồ hoạ mạnh mẽ tăng hơn 50% so với iPhone 5s. iPhone 6 có 3 phiên bản bộ nhớ là: 16GB, 64GB và 128GB, dung lượng pin 1.810 mAh nhưng vẫn trụ được trong vòng 1 ngày. Ngoài ra, máy chạy hệ điều hành iOS 9 mới nhất của Apple với nhiều cải tiến thú vị.


Trên đây là Top điện thoại có thiết kế mỏng và đẹp mắt nhất đáng mua nhất mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. Hi vọng với các thông tin trên, các bạn sẽ mua cho mình một chiếc điện thoại ưng ý nhất.

Tuy nhiên, sở thích của mỗi người rất đa dạng và không hề giống nhau. Nếu bạn không thuộc những người ưa thích ngoại hình bên ngoài mà lại có sở thích đặc biệt đối với những chiếc smartphone có cấu hình mạnh mẽ hoặc smartphone 2 sim 2 sóng thì có thể chọn lựa một trong những top điện thoại 2 sim cao cấp nhất hiện nay hoặc điện thoại cấu hình khủng mức giá 4 triệu nhé. Chúc các bạn lựa chọn được chiếc điện thoại phù hợp với bản thân với mình nhất!

Facebook Google twitter
Từ khóa:
Cùng Chuyên Mục
Blogger Comments
Facebook Comments

Tin Tức Online
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Chia Sẻ
Xem Thêm Tất Cả »
Game - Ứng Dụng Hay Tháng 8
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Thư Giản
Xem Thêm Tất Cả »
Bài Viết Ngẫu Nhiên
Copyright © 2016 - All Rights Reserved
Template by Bùi Đạt - Powered by Blogger | SiteMap