Top điện thoại cho người già dưới đây đều là những chiếc dế yêu rất dễ sử dụng, giúp bạn và gia đình có thể tiện theo dõi tình hình của những người ông, người bà khi họ đã lớn tuổi. Với thiết kế đơn giản, nhỏ gọn, đầy đủ các chức năng nghe gọi mà giá cả lại rất rẻ, điện thoại dành cho người già là sự lựa chọn lý tưởng mà các bạn có thể sắm ngay một chiếc cho những người thân trong gia đình mình.

Điện thoại cho người già có giá chỉ từ 400 đến 1,2 triệu đồng rất rẻ mà bất cứ người con, người cháu nào cũng có thể mua làm món quà cho bố mẹ, ông bà của mình. Hãy cùng tham khảo những điện thoại cho người già, điện thoại cho người lớn tuổi trong bài viết bên dưới mà kenhtai2 đã liên tục cập nhật hàng ngày nhé.

Điện thoại mà người già dùng thì thường phải có đặc điểm là màn hình hiển thị số rõ ràng, số bấm to và rõ nét, cầm vừa tay và chắc chắn. Vì các cụ thường không có nhu cầu vào mang, nghe nhạc hay chụp ảnh từ điện thoại nên bạn hoàn toàn có thể mua các loại điện thoại phổ thông đen trắng hoặc có màu nhưng đơn giản có các chức năng nghe gọi và nhắn tin đơn giản. Chuông to để các cụ nếu có lãng tai cũng nghe rõ và phím bấm to để dễ bấm, màn hình hiển thị rõ nét để các cụ có mắt mờ cũng có thể nhìn ra số. Với các đặc điểm này thì điện thoại dành cho người già trên thị trường Việt nam giờ thường không nhiều. kenhtai2 điểm qua cho bạn vài sản phẩm sáng giá mà bạn nên mua làm quà cho người thân của mình.



Top điện thoại cho người già giá rẻ:

1. Viettel X6216

Viettel X6216 được sản xuất bởi mạng viễn thông quân đội Viettel với thiết kế bàn phím to, nổi, cùng với màn hình 1.77 inch rõ nét với các biểu tượng hiển thị với kích thước lớn rất tiện lợi cho người già, người lớn tuổi đặc biệt với những người mắt kém.

Viettel X6216 còn được tích hợp rất nhiều các tính năng hữu ích như hỗ trợ đọc số bằng giọng nói, gọi nhanh cho người thân, cài đặt nhiều phím tắt hỗ trợ người già trong quá trình liên lạc với người thân dễ dàng và tiết kiệm thời gian rất nhiều...


Viettel X6216 (Chỉ từ 470.000 đ ) 

Viettel X6216 là mẫu điện thoại dành cho người lớn tuổi được yêu thích hiện nay
Điểm nhấn của điện thoại Viettel X6216 chính là phím gọi khẩn cấp SOS đằng sau máy. Chỉ cần bấm vào phím này là người cao tuổi có thể gửi tin nhắn và gọi đến 5 số điện thoại được cài đặt sẵn, đồng thời gọi điện thoại liên tục cho đến khi 1 trong 5 thuê bao bắt máy thì tín hiệu SOS mới dừng lại. Bên cạnh đó, chức năng loa ngoài cũng sẽ tự động kích hoạt khi thực hiện cuộc gọi.

Vì tuổi tác cao nên người cao tuổi đôi khi quên mất phải sạc pin thường xuyên, điều này sẽ thực sự là trở ngại nếu khi cần dùng đến điện thoại thì máy lại hết pin! Hiểu được điều này nên Viettel đã trang bị cho X6216 pin dung lượng lớn, có thời gian chờ lên đến 200 giờ và có thời gian đàm thoại hơn 4 giờ giúp người già có thể liên lạc mọi lúc mọi nơi mà không lo nhanh hết pin. Ngoài ra, vì thị lực của người già rất kém nên đèn led siêu sáng sẽ là một trợ thủ đắc lực cho họ mỗi khi trời tối hay mất điện và hỗ trợ 2 SIM, 2 sóng, thẻ nhớ 8GB.


Bên cạnh đó, người cao tuổi vẫn là fan trung thành của các chương trình trên đài phát thanh vì vậy chức năng nghe FM sẽ là một người bạn luôn đồng hành cùng các ông bà mỗi khi muốn nghe tin tức, giải trí. Chỉ cần bật chức năng FM lên mà không cần phải tai nghe phức tạp và hỗ trợ cần angten giúp người già dễ dàng bắt sóng ở mọi vị trí mà không lo bị nhiễu sóng.

2. Avio Flybee G1

Avio Flybee G1 nổi bật với kiểu dáng thời trang, gọn nhẹ, khả năng nhận dạng giọng nói bàn phím rất trong với chất lượng âm thanh cực tốt. Với font chữ to, người cao tuổi sẽ không còn gặp bất kỳ khó khăn nào trong việc nhắn tin hay tìm danh bạ để thực hiện cuộc gọi nữa.

Cũng tương tự như điện thoại cho người lớn tuổi Viettel X6216, Avio Flybee G1 có chức năng bắt sóng FM rất tốt mà không cần đến tai nghe nhưng vẫn đảm bảo chất lượng âm thanh hoàn hảo giúp người già có thể nghe liên tục cập nhật tin tức hàng ngày ở bất cứ nơi đâu.
Avio Flybee G1 (Chỉ từ 470.000 đ ) 

Điểm đặc biệt của Avio Flybee G1 chính là các tính năng mới như chụp ảnh, nghe nhạc, quay phim phục vụ nhu cầu giải trí, thư giãn, hay đơn giản là lưu giữ lại những hình ảnh đáng nhớ trong cuộc sống hàng ngày.

Avio Flybee G1 còn gây ấn tượng mạnh mẽ với người dùng bởi thời lượng pin cực khủng, có thể sử dụng trong vòng 7 ngày mà không lo hao pin nhanh như một số mẫu điện thoại khác trên thị trường. Với thiết kế loa to, bàn phím to, gờ nổi giúp người già dễ thao tác. Máy hỗ trợ thẻ nhớ 8GB và chức năng 2 SIM, 2 sóng.

Ngoài ra, Avio Flybee G1 cũng được tích hợp phím bấm gọi nhanh cho người thân và nút hỗ trợ SOS khẩn cấp ở cạnh máy. Chỉ cần bấm vào nút này là người dùng có thể nhắn tin và gọi điện đến những số điện thoại đã được cài đặt sẵn. Máy cũng sẽ tự động bật chức năng loa ngoài (loud speaker/hand free) khi gọi.

3. Philips Xenium X2566

Philips Xenium X2566 sở hữu màn hình 2,4 inch với giao diện đơn giản, hiển thị tốt dưới trời nắng giúp người dùng không bị lóa mắt và bàn phím bằng cao su với phím số lớn rất dễ thao tác. Chất lượng âm thanh trong, loa thoại lớn giúp người cao tuổi liên lạc dễ dàng. Đặc biệt, khi bấm số hoặc có cuộc gọi đến, Philips X2566 có thể đọc từng số ra ngoài.


Philips Xenium X2566 (Chỉ từ 1.110.000 đ ) 

Philips X2566 được trang bị pin dung lượng 1.630 mAh, có thời gian chờ lên tới 50 ngày và đàm thoại liên tục trong 25 giờ, hỗ trợ 2 SIM.

Cũng tương tự như một số điện thoại giành cho người cao tuổi khác trên thị trường hiện nay, Philips X2566 được trang bị các tính năng rất tiện ích như chụp ảnh, quay video, xem phim từ thẻ nhớ và đọc một số định dạng sách điện tử.


Philips X2566 cũng được trang bị chức năng nghe FM mà không cần dùng đến tai nghe rắc rối, vẫn có thể bắt sóng các kênh với chất lượng âm thanh rất tốt.


4. Philips Xenium E311

Philips Xenium E311 có thiết kế đơn giản, kích thước nhỏ gọn giúp cầm vừa vặn trong lòng bàn tay. Được trang bị màn hình cùng bàn phím kích thước lớn giúp người già dễ dàng bấm số, điều chỉnh âm thanh và phóng to văn bản. Cũng như các điện thoại trên, Philips Xenium E311 cũng được tích hợp chức năng SOS nằm ở mặt lưng giúp tự động gửi tin nhắn và gọi đến những số thuê bao đã được cài đặt sẵn cho đến lúc người nhận bắt máy mới dừng.


Philips Xenium E311 (Chỉ từ 1.150.000 đ ) 

Philips Xenium E311 có dung lượng pin 1.530 mAh với thời gian chờ gần 2 tháng và thời gian đàm thoại trên 20 giờ ngay cả khi mở loa ngoài. Máy cũng hỗ trợ chức năng nghe nhạc MP3, nghe đài FM, bắt sóng tốt mà không cần tai nghe và 2 SIM. Riêng model E311, Philips còn tung ra bộ phụ kiện dạng dock để sạc pin, cho phép gắn treo trên tường.


5. Philips E310

Philips E310 có thiết kế bàn phím to bản, nét chữ cũng lớn và có đèn nền giúp người mắt kém có thể nhìn thấy rõ ràng hơn trong đêm tối. Ngoài ra, màn hình của máy cũng khá lớn, cùng với hệ thống biểu tượng, phông chữ khá rõ ràng và được trang bị camera sau với độ phân giải 0.3 MP.


Philips E310 (Chỉ từ 1.179.000 đ ) 

Một số tính năng không thể thiếu đối với một chiếc điện thoại dành cho người dùng lớn tuổi cũng được trang bị trên E310, bao gồm phím SOS nằm ở mặt lưng, dưới camera cho phép gọi tới số người thân khi người dùng gặp sự cố; phím mở nhanh đèn pin, khóa máy nhanh nằm ở cạnh phải. Ngoài ra, E310 còn có khả năng phát sóng radio mà không cần phải kết nối tai nghe. Máy hỗ trợ hai SIM hai sóng, cùng với khả năng mở rộng bộ nhớ ngoài với thẻ nhớ microSD (hỗ trợ tối đa 16 GB).


Philips có viên pin bán kèm dung lượng 1.630 mAh theo công nghệ Li-Ion. Theo nhà sản xuất, E310 có thể trụ được tới 50 ngày ở chế độ chờ hoặc 25 tiếng thoại liên tục.

6. Nokia A1

Với giá khoảng 500 ngàn đồng, bạn sẽ có thể có một chiếc điện thoại phổ thông Nokia A1 dành cho những người lớn tuổi thân yêu trong gia đình như ông, bà, cha, mẹ. Máy chỉ có 1 khe sim để sử dụng. Ngoài những chức năng như nghe, gọi, nhắn tin, nghe đài FM thì Nokia A1 còn hỗ trợ thêm máy nghe nhạc, ghi âm cuộc gọi. Chức năng gọi khẩn cấp, quay số nhanh cho người thân khi được khởi động, máy sẽ kêu to báo hiệu. Đồng thời, nó sẽ gửi tin nhắn đến 5 số cài mặc định (tin nhắn đó sửa lại được). Sau khi tin nhắn được gửi đi, chiếc điện thoại sẽ tự động gọi lần lượt theo thứ tự từ 1 đến 5 theo 5 số đã mặc định ưu tiên trong danh bạ. Điện thoại sẽ chuyển qua chế độ cấp cứu nếu một trong 5 số đó bắt máy. Trong trường hợp không có số nào bắt máy, điện thoại sẽ quay lại gọi lại một lần duy nhất nữa theo thứ tự từ 1 đến 5. Điện thoại còn có ưu điểm với thiết kế cầm chắc tay. Dung lượng pin có thể xài khoảng 1 tuần.


Bên cạnh những dòng điện thoại cho người già giá rẻ được liệt kê trên, còn có các mẫu điện thoại khác như Nokia C50+ có giá 650 ngàn đồng 2 sim 2 sóng, có camera 2.0Mb cũng được thiết kế cho người lớn tuổi với các chức năng tương tự, Clarity Life – hãng điện thoại chuyên biệt với những sản phẩm cho người lớn tuổi với âm thanh được tăng cường tới 20db.

Trên đây là top điện thoại cho người già với giá rất rẻ mà các bạn có thể tham khảo để mua tặng các bậc phụ huynh giúp họ dễ liên lạc với con cháu hơn. Chúc các bạn lựa chọn được chiếc điện thoại cho người già ưng ý nhất nhé.

Facebook Google twitter
Từ khóa:
Cùng Chuyên Mục
Blogger Comments
Facebook Comments

Tin Tức Online
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Chia Sẻ
Xem Thêm Tất Cả »
Game - Ứng Dụng Hay Tháng 8
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Thư Giản
Xem Thêm Tất Cả »
Bài Viết Ngẫu Nhiên
Copyright © 2016 - All Rights Reserved
Template by Bùi Đạt - Powered by Blogger | SiteMap