>>> Xem phần 1 tại link: http://www.thuthuatgame.info/2016/03/meo-quay-tuong-hero-legend-tang-might.html

Chào cả nhà, cuối tuần vui vẻ nhé, hôm nay @thuthuatgame tiếp tục seri luyện tướng theo cách dài hơi, nghĩa là tăng chỉ số sức mạnh Might thật cao để ăn bonus danh vọng và gem mỗi ngày. Có càng nhiều danh vọng càng dễ up level cho tướng và cứ thế tiếp tục tăng Might theo qui trình:

Tăng level tướng >>> Tăng Might > Tăng Danh vọng >>> TĂng lv tướng

Cứ quay vọng cho tới khi Might đạt 50.000 là ngon, các cao thủ thường khoe có rất nhiều sách kinh nghiệm mà ai cũng ganh tị, và bí mật cũng chỉ nằm ở chỗ MIGHT.

Đã cày free, không tốn tiền nạp gem thì chỉ chịu mất thời gian thôi, bắt đầu ngay nhé.

MIGHT CAO THÌ QUEST MỖI NGÀY NHIỀU VÀ ĐC TẶNG GEM NHIỀU

Thế nên có nhiều cơ hội quay gem kiếm tướng Legend.





THỦ THUẬT 1. ĐÁNH BOSS KIẾM DANH VỌNG MỖI NGÀY

Bạn có thể tự tạo một guild dễ dàng, sau đó tự join acc hay mời bạn bè vào guild để mỗi ngày đi đánh boss. LƯU Ý là cần phải donate ấn shard vào Guild để kích hoạt tính năng đánh boss nhé, kiếm ấn free bằng cách đánh tốc chiến " Here be monster ", có thể dùng nhiều acc để tự donate vào guild cho nhanh.


MỖI NGÀY được đánh Boss 1 lần, BOSS nhà 1 dễ diệt lắm, đc đánh liên tục cho tới khi nó ngủm để ăn danh vọng, mỗi ngày kiếm thêm 3.500 danh vọng khi đập đc boss level 1, khi đó mỗi acc tham gia giết boss đều có danh vọng hết


THỦ THUẬT 1. ĐI FARM KIẾM MANA SIÊU TỐC
Đi farm trong Castle clash cực đơn giản, ko phải train lính mà chỉ cần hero là đủ, kết hợp với spell và bình Rich để boost cho lẹ.


Kích hoạt tính năng Rich để ăn bonus sau mỗi trận đi farm nhé. Cần góp ấn mới đủ credit kích hoạt bình Rich, sau đó chỉ cần mua bình Rich bằng credit thông qua Flag của Guild


Đi farm nhớ mang theo relic hall để cướp cho lẹ và cũng để bảo vệ tướng



Có bình Rich đc ăn thêm 10%,có nhiều mana để INSCRIBE screst như tut kỳ trước nhé.


THỦ THUẬT 3. UPGRADE TƯỚNG CAO CẤP ĐỂ TĂNG NHANH MIGHT


Đi mắt bão thắng là có thể nhận đc hero cao cấp free, quá đã luôn. Upgrade hero cao cấp là 1 chiêu tăng Might cực nhanh, các bạn cứ làm thử là bất ngờ, đừng chỉ trông chờ vào up công trình phòng thủ lâu lắm lắm :D
Đi mắt bão thì cứ nhắm vào team có bí level cao và 1 nhóm có hero mạnh là ăn chắc.
Nếu áp dụng các tut này bạn sẽ tự cày might cực nhanh.
Chốt bài, bạn cần tự xây guild để khỏi phụ thuộc vào người khác hoặc nếu có guild nào chiến nhiệt tình thì join vô cũng đc. Bên cạnh đó, đi farm kiếm thật nhiều mana để luyện hero và upgrade mấy hero cao cấp. Đừng nghĩ cách này làm phí danh vọng cho mấy tên tướng tép riêu,  vì mục đích tối cao là đẩy might nên thời gian đầu đi chậm,1 khi might cao tới tới 50k là mọi chuyện thay đổi chóng mặt.

Facebook Google twitter
Từ khóa:
Cùng Chuyên Mục
Blogger Comments
Facebook Comments

Tin Tức Online
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Chia Sẻ
Xem Thêm Tất Cả »
Game - Ứng Dụng Hay Tháng 8
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Thư Giản
Xem Thêm Tất Cả »
Bài Viết Ngẫu Nhiên
Copyright © 2016 - All Rights Reserved
Template by Bùi Đạt - Powered by Blogger | SiteMap