Nghiên cứu mới đây đã tiết lộ thời điểm phụ nữ nứng làm tình nhất trong ngày.

Bé gái 12 tuổi cho ông già quan hệ vì lời hứa “cho đi làm cave”

Bạn có biết thời điểm nàng muốn làm tình nhất? Ảnh minh họa: Internet.

Theo kết quả cuộc khảo sát, khoảng 11 giờ tối thứ bảy chính là thời điểm vàng cho “chuyện ấy”. Tuy nhiên, đối với nhiều người, “yêu” trong phòng ngủ không phải là sự lựa chọn hàng đầu. 40% trong số 1.000 phụ nữ tham gia cuộc khảo sát của tạp chí Women’s Health thú nhận rằng họ đã làm “chuyện ấy” ở ngoài trời.

Theo tờ Huffington Post, thường xuyên sex ở ngoài trời là cách thú vị nhất để gia tăng hưng phấn, tiếp theo đó là sex ở chốn công sở và trên bờ biển. Kết quả cũng cho thấy phụ nữ ở vùng tây nam, tây bắc Anh và Scotland là những đối tượng hài lòng nhất với đời sống tình dục của mình.

Ngược lại, đời sống tình dục của phụ nữ Ai-len được cho là kém thỏa mãn nhất, có chưa đầy 1/3 số phụ nữ thấy hạnh phúc với đời sống tình cảm của mình. Dù vậy, hơn 40% số phụ nữ Ai-len vẫn cố gắng quan hệ tình dục nhiều hơn ba lần một tuần. 1/3 số phụ nữ ở London và xứ Wales cũng thừa nhận đã quan hệ tình dục nhiều hơn ba lần mỗi tuần, theo khảo sát của tạp chí Women’s Health.

Farrah Storr – biên tập viên của tạp chí cho biết: “Thật tuyệt khi thấy rằng phần lớn phụ nữ Anh hài lòng với đời sống tình dục của mình, bất kể “chuyện ấy” diễn ra trên giường hay ở ngoài trời”.

Bạn có biết thời điểm nào người phụ nữ của mình muốn làm tình nhất không?

Mặc dù ham muốn ở phụ nữ thấp hơn đàn ông nhưng cơ thể phụ nữ lại rất nhạy cảm. Vậy thời điểm nào chị em phụ nữ muốn được “yêu”?


ảnh minh họa

Phụ nữ không phải lúc nào cũng muốn như một cái máy, do vậy người đàn ông cần phải hiểu tâm lý, tình cảm và ý thích người vợ của mình.

Theo các chuyên gia tình dục, testosteroe được xem là hoócmôn tình yêu, bởi nó khiến phụ nữ cảm thấy sự hiện diện của sự gợi cảm. Lượng testosteron dồi dào đồng nghĩa với những cơn hưng phấn trỗi dậy. Điều này cũng giải thích tại sao những phụ nữ khỏe mạnh thường dễ “bật đèn xanh” hơn.Tuy nhiên, cũng cần phải lưu ý cơ thể người phụ nữ không phải lúc nào cũng tràn trề lượng hoócmôn tình yêu này mà dao động tùy thuộc vào thời điểm trong ngày, trong tháng. Vậy khi nào thì nàng muốn được “yêu”?

Khi xem phim tình cảm: Không chỉ có quý ông mà ngay cả chị em phụ nữ cũng cảm thấy bị kích thích và hưng phấn khi xem những bộ phim gợi tình nóng bỏng. Do vậy, một trong nhưng cách giúp bạn làm mới “chuyện ấy” bằng cách cả hai cùng xem một bộ phim về chuyện phòng the. Hãy đầu tư thời gian chọn một bộ phim thật hay và lãng mạn, cùng nàng ngồi tựa vai nhau thưởng thức bộ phim trong một buổi tối yên tĩnh và trao nhau những cử chỉ âu yếm, thân mật. Bạn sẽ nhận được một “phần thưởng” xứng đáng với công sức của mình.

Sau cuộc tranh cãi: Nhiều người đàn ông không biết rằng, thời điểm nàng muốn “yêu” lại lài lúc hai người vừa trải qua cuộc tranh cãi. Tuy nhiên, trên thực tế dựa trên những kết quả nghiên cứu, thì lại cho thấy điều này là hoàn toàn đúng. Đấng mày râu cũng cần lưu ý, đây là thời điểm để làm lành với nàng dễ nhất.

Khi căng thẳng: Mặc dù stress được coi là trạng thái tâm lý tiêu cực, tuy nhiên nó lại kích thích ham muốn ở nàng. “Chuyện ấy” đặc biệt giúp giảm đau đầu do stress. Nếu “đối phương” của bạn đang bị stress thì một trong những phương thức giúp cô ấy giải tỏa và lấy lại thăng bằng trong cuộc sống là hãy tế nhị và đưa nàng vào cuộc “yêu” và giúp nàng thăng hoa một cách dễ dàng.

Khi vui vẻ: Giống như khi giận dữ hay buồn rầu, sự vui sướng tột độ cũng khiến ham muốn được “yêu” của phụ nữ dâng trào. Vậy nên, các quý ông hãy biết nắm bắt cơ hội khi người phụ nữ của mình nhận được tin vui. Nguồn năng lượng tích cực của họ lúc này sẽ đem lại một cuộc “yêu” tuyệt vời.

Khi đang ghen: Ghen được xem là thứ gia vị không thể thiếu trong tình yêu, tuy nhiên nếu cả hai không biết dung hòa và “điều chế” thứ “gia vị” này thì có thể đi ngược lại tác dụng vốn có của nó.

Để khống chế những cơn ghen thịnh nộ của nàng và chứng tỏ cho nàng thấy bạn là người chung thủy và yêu cô ấy biết bao, cách đơn giản nhất là hãy “yêu” nàng một nồng nhiệt nhất.

Khi xa nhau: Khi hai người xa nhau, cảm giác nhớ nhung trở thành động lực lớn cho đời sống tình dục của cả hai, đặc biệt là khi phải xa nhau vài ngày, vài tuần và chỉ có thể liên lạc qua điện thoại. Cảm giác nhớ thương dồn nén lại cho tới ngày đoàn tụ sẽ khiến cả hai “yêu” một cách nhiệt tình và mãnh liệt. Do vậy, bạn nên chủ động đến với nàng nếu hai bạn đang phải sống xa cách nhau.

Sau khi tập thể dục: Tập thể dục không chỉ làm tăng lượng hoócmôn nội sinh giúp cơ thể và trí não sảng khoái mà còn làm cho phụ nữ mạnh mẽ và sexy hơn. Đồng thời giúp nàng sẵn sàng cho chuyện đó. Theo giải thích của các nhà khoa học, quá trình vận động giúp sản sinh ra hoócmôn endorphins, loại chất khiến nàng thấy vui vẻ, tăng ham muốn của nàng.

2 tuần sau kỳ kinh: Theo nghiên cứu của các nhà khoa học, khoảng 2 tuần sau kỳ kinh cuối, phụ nữ nghĩ về tình dục nhiều hơn, thậm chí họ nghĩ nhiều tới người đàn ông hơn và thấy rất khoái cảm.

Sau khi phải kiêng cữ: Giai đoạn này thường xuất hiện vào thời điểm trước và sau khi sinh, phụ nữ được yêu cầu nên “kiêng chuyện ấy” để đảm bảo an toàn cho thai nhi và những tổn thương của tử cung sau sinh.

Việc phải “nhịn chuyện ấy” lâu ngày sẽ khiến cho phụ nữ cảm thấy rất ham muốn, bạn phải đợi sau giai đoạn kiêng cữ của nàng hãy nhanh chóng “hâm lửa” cho đời sống tình dục của vợ chồng sau một thời gian đã bị “nguội”.

Nguồn internet

Facebook Google twitter
Từ khóa:
Cùng Chuyên Mục
Blogger Comments
Facebook Comments

Tin Tức Online
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Chia Sẻ
Xem Thêm Tất Cả »
Game - Ứng Dụng Hay Tháng 8
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Thư Giản
Xem Thêm Tất Cả »
Bài Viết Ngẫu Nhiên
Copyright © 2016 - All Rights Reserved
Template by Bùi Đạt - Powered by Blogger | SiteMap