Lợi dụng bạn đi làm ăn xa, Chính sang giúp đỡ rồi dùng 'quỷ kế' để dụ vợ người này ngoại tình.

Mối tình tội lỗi của 'người đàn bà trong bao tải

Khoảng 16h ngày 22/9/2013, một người đàn ông đi qua kênh cạn tại ấp Bắc B, xã Điềm Hy (huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang) phát hiện dưới kênh có một bao nilon lớn bốc mùi hôi thối.

Tò mò, anh mở ra xem thì phát hiện một phần cơ thể người đang quá trình phân hủy và ngay lập tức báo công an.

Qua khám nghiệm, công an xác định, nạn nhân là phụ nữ khoảng 35 đến 40 tuổi, chết có thể do bị điện giật...

Sau khi thông báo truy tìm tung tích nạn nhân, khoảng 18h cùng ngày, anh Nguyễn Anh T. xin vào nhận diện và xác định, đây chính là vợ mình - chị Nguyễn Thị N.


Cao Văn Chính tại tòa

Qua thông tin quần chúng, công an xác định chị N. có tư tình với một người hàng xóm tên là Cao Văn Chính (59 tuổi, ngụ ấp Bắc B).

Khoảng 19h ngày 23/9/2013, công an mời Chính đến trụ sở công an xã Điềm Hy làm việc. Chính thừa nhận, trước đây có tình cảm ngoài luồng với chị N., nhưng 6 tháng qua, cả hai đã không hề qua lại.

'Tôi không có bất kỳ mâu thuẫn nào phải sát hại chị N.', Chính khai. Trong quá trình lấy lời khai, các điều tra viên nhận thấy, ẩn sâu trong ánh mắt của Chính có điều gì đó bất thường.

Qua kiểm tra danh sách liên lạc từ điện thoại của nạn nhân, công an phát hiện chiều 20/9/2014, chị N. và Chính có gọi điện, nhắn tin cho nhau.

Tuy chứng cứ rành rành là vậy, Chính vẫn khăng khăng khẳng định mình không liên quan gì đến cái chết của chị N.


Hung khí gây án

Tuy nhiên, cuối cùng, hắn cũng phải cúi đầu thừa nhận, mình chính là hung thủ đã sát hại rồi cướp tài sản của nạn nhân.

Tại phiên tòa hôm 9/9 vừa qua, Chính khai hắn với vợ chồng anh T. khá thân thiết. Biết người phụ nữ vắng chồng sẽ thiếu thốn tình cảm, hắn nhẹ nhàng quan tâm.

Dần dà, chị N. cũng sa vào bẫy tình của hắn.

Mỗi lần quan hệ tình dục, gã thường cho nạn nhân tiền. 'Lần ít nhất là vài triệu và nhiều nhất là 20 triệu đồng. Tuy nhiên, đôi khi tôi cũng không cho gì', Chính khai.

Về việc nạn nhân bị điện giật mất mạng, Chính nói do chị N. lớn tiếng, hắn sợ hàng xóm phát hiện nên mới dùng cây tre quơ trúng nạn nhân chứ không biết có điện.

Nhưng theo cáo trạng, chiều 20/9/2013, hắn và chị N gặp nhau, quan hệ nhưng hắn cố tình không bật điện vì sợ hàng xóm phát hiện.

Khi đến chị N đã hỏi xin 10 triệu nhưng Chính bảo không có.

Sau khi thỏa mãn, nằm bên nhau, chị N. tiếp tục hỏi xin 3 triệu đồng. Chính khó chịu trả lời: 'Hiện tại anh không có tiền. Chờ lúc nào bán lúa xong, trả nợ còn dư anh sẽ cho'.

Bực mình, chị N. lớn tiếng hét mắng vào mặt gã. Trong lúc tức giận, hắn lấy đoạn tre dài chừng 1,5m, một đầu có gắn đoạn sắt, rồi lấy cuộn dây điện quấn vào đoạn sắt, đầu dây bên kia cắm vào ổ điện.

Hắn đi tới chỗ chị N. đang đứng, chích vào đùi cho đến khi nạn nhân tử vong mới dừng lại.

Sau đó, hắn lấy tài sản, cho xác của nạn nhân vào bao nilon để phi tang.

Hắn tháo rời từng bộ phận xe máy của nạn nhân, lấy linh kiện bỏ vào bao giấu trong nhà, sườn xe ném xuống ao rồi lấy biển số xe, dép, quần áo, giấy tờ tùy thân của chị N. chôn dưới hố sau vườn.

Chính bị tuyên phạt chung thân về tội giết người, 4 năm về tội cướp tài sản. Tổng hợp hình phạt là chung thân và phải bồi thường cho gia đình nạn nhân 215 triệu đồng.

Theo Doisongphapluat.com

Facebook Google twitter
Từ khóa:
Cùng Chuyên Mục
Blogger Comments
Facebook Comments

Tin Tức Online
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Chia Sẻ
Xem Thêm Tất Cả »
Game - Ứng Dụng Hay Tháng 8
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Thư Giản
Xem Thêm Tất Cả »
Bài Viết Ngẫu Nhiên
Copyright © 2016 - All Rights Reserved
Template by Bùi Đạt - Powered by Blogger | SiteMap