Tất phun chân có che được sẹo không ?

Tất phun chân có che được sẹo không ? Bổng bô, sẹo thâm, sẹo do tai nạn, rạn da, bớt, lông chân.. tất phục chân có che được. Vớ phun chân có che được sẹo, bổng bô, sẹo thâm, sẹo do tai nạn, rạn da, bớt, lông chân.

Những băn khoăn phía trên chắc hẳn có rất nhiều chị em đăng thắc mắc, mình xin giải đáp giúp chị như sau: Tất phun thực chất là lớp tơ nhũ xịt vào chân để che các khuyết điểm, giúp đôi chân min màng như đi tất mỏng mà vẫn thoải mái, thoáng đãng. Vì vậy nếu vết sẹo cảu bạn nhỏ không quá to thì hoàn toàn che được bạn nhé.

Theo mình thì tất phun che khuyết điểm cực tốt vì tất phun nó giống như bạn trang điểm cho đôi chân của bạn vậy . Khi bạn xịt tất phun lên vùng da có sẹo mờ, vết muỗi đốt, trứng cá hay các vết bỏng nhẹ đã lên da non, bạn sẽ thấy các vết sẹo biến mất hoặc mờ đi nhất có thể.. Làm da chân đều, đẹp và óng ánh.


Hướng dẫn cách dùng tất phun 

Lớp nhũ phun lên da không bị trôi khi nhúng nước, vì vậy khi dùng tất phun, bạn sẽ có cảm giác thoáng mát của đôi chân trần, không sợ các sự cố như rách hay xước tất. Chẳng những che được các vết thâm, vết sẹo nhỏ, tất phun còn tăng sự gợi cảm cho đôi chân bạn với lớp nhũ mịn màng. Nhược điểm của nó là nếu xịt không quen tay, đôi chân bạn sẽ không được đều màu.

Các bước sử dụng:

- Lắc bình xịt 10-15 lần để sản phẩm được trộn đều, nếu không màu phun lên sẽ nhạt.

- Để bình cách chân 20 cm, xịt dọc theo chiều dài chân, hoặc theo hình vòng tròn nhỏ. Nếu chân có vết bớt hay sẹo, nên xịt lên những chỗ này trước, để vài phút cho khô rồi mới phủ toàn bộ chân.

- Không nên xịt quá dày. Xịt xong, xoa đều ngay bằng lòng bàn tay (tránh dùng ngón tay vì sẽ không đều màu). Nếu không nhanh tay, sản phẩm sẽ khô và khó xoa.

- Để 2-3 phút cho khô hẳn rồi mới thay trang phục.

Lưu ý:

- Nếu chân bạn có nhiều lông dài và sẫm màu, nên wax trước khi xịt. Nếu những trường hợp lông chân vừa phải thì không cần vì tất phun có thể che giấu.

- Tất phun không che dấu được các vết sẹo hay khuyết điểm lớn.

- Không dùng tất phun khi chân đang bị dị ứng, mụn nhọt hay có vết thương hở.

- Muốn rửa sạch chân, bạn dùng xà phòng hay sữa tắm.

- Tất phun có nhiều màu, chẳng hạn màu be hợp với làn da trắng sáng, dùng khi đi chơi. Màu trắng hồng thích hợp cho cả buổi sáng và buổi tối, dùng trong công sở.


Facebook Google twitter
Từ khóa:
Cùng Chuyên Mục
Blogger Comments
Facebook Comments

Tin Tức Online
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Chia Sẻ
Xem Thêm Tất Cả »
Game - Ứng Dụng Hay Tháng 8
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Thư Giản
Xem Thêm Tất Cả »
Bài Viết Ngẫu Nhiên
Copyright © 2016 - All Rights Reserved
Template by Bùi Đạt - Powered by Blogger | SiteMap