Sau màn phẫu thuật chuyển giới, chàng trai da đen người Thái Lan bỗng lột xác thành một cô nàng xinh đẹp, nóng bỏng. Hình ảnh trước và sau khi phẫu thuật chuyển giới của anh chàng đang khiến nhiều người kinh ngạc.

NHẬN DIỆN G.Á.I… M.Ấ.T TR.I.N.H


Những ngày qua, cộng đồng mạng Thái LanTrung Quốc đồng loạt xôn xao trước loạt ảnh sau khi thực hiện phẫu thuật chuyển giới của 1 chàng trai người Thái Lan.


Trước khi phẫu thuật chuyển giới, Poy là 1 chàng trai béo mập với đôi mắt hí và làn da đen. Tuy nhiên, hiện tại, Poy đã trở thành 1 cô nàng nóng bỏng, xinh đẹp.

Theo những bức ảnh trước và sau khi phẫu thuật chuyển giới được đăng tải trên mạng có thể thấy trước đây, chàng trai Thái Lan sở hữu vẻ ngoài không mấy ưa nhìn với đôi mắt hí, gương mặt, thân hình mập mạp và làn da ngăm đen. Tuy nhiên, sau khi quyết định phẫu thuật chuyển giới, chàng trai trẻ đã biến thành một cô nàng xinh đẹp, quyến rũ và nóng bỏng.


Lột bỏ làn da ngăm đen, giờ đây, cô nàng sở hữu đôi mắt to tròn, làn da trắng nõn nà và vòng một nóng bỏng.

Sau khi tìm hiểu được biết, nhân vật trong loạt ảnh này có tên là Poy (sinh năm 1985). Nhiều khả năng, người đẹp chuyển giới này sẽ xuất hiện trên chương trình truyền hình Weeknight Show sắp tới để chia sẻ về trường hợp đặc biệt của mình.


Nhiều người không thể ngờ rằng trước đây, cô nàng lại là 1 chàng trai.




Cô nàng điệu đà với những bộ trang phục nữ tính, khoe vòng một căng đầy.

(theo yan)

Facebook Google twitter
Từ khóa:
Cùng Chuyên Mục
Blogger Comments
Facebook Comments

Tin Tức Online
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Chia Sẻ
Xem Thêm Tất Cả »
Game - Ứng Dụng Hay Tháng 8
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Thư Giản
Xem Thêm Tất Cả »
Bài Viết Ngẫu Nhiên
Copyright © 2016 - All Rights Reserved
Template by Bùi Đạt - Powered by Blogger | SiteMap