I. Red's room là gì ?

- Red's room là một trò chơi, một chương trình truyền hình ở Dark Net mà trong đó người chơi sẽ bị giết trực tiếp trong lúc ghi hình bằng hàng trăm cách khác nhau và tất cả những ai xem chương trình đều sẽ chứng kiến được cảnh đó.
- Luật chơi và cách thức tham gia rất đơn giản:

+ Bạn sẽ đăng ký tham gia chương trình. Lúc đơn đăng ký của bạn được chấp nhận thì bạn sẽ được chuyển đến một buổi đấu giá. Vật phẩm đấu giá là trở thành đạo diễn của chương trình. Như tất cả các buổi đấu giá bình thường, người ra giá cao nhất sẽ là người đạo diễn và quyết định cách thức để chết cho tất cả những người tham gia đấu giá còn lại. Bạn sẽ được gợi ý cả một danh sách các cách giết người từ đơn giản đến phức tạp nhằm tra tấn tinh thần nạn nhân trước khi chết.

II. Red's room liệu có thật ?


- Sự thật là có thiểu số người dùng Dark Net tin về sự tồn tại của trò chơi này, họ sỡ hãi nó. Họ luôn đưa ra các giả thuyết nhằm chứng minh Red's Room là có thật và luôn luôn bảo vệ giả thuyết của mình một cách cực đoan.

- Dexter, một series phim kinh dị của Mỹ cũng đã từng đưa ra thông điệp rằng : " Red's Room chỉ là một sự nhảm nhí ". Nhiều người cũng cho rằng Red's Room không tồn tại, đó chỉ là một câu truyện creepypasta được lan truyền trên mạng nhằm mục đích hù dọa mọi người. Đã có rất nhiều cá nhân, tổ chức ăn theo phong trào Red's Room nhằm lừa đảo, chiếm đoạt tài sản của nhiều người nên khả năng tin vào sự tồn tại của nó ngày càng mơ hồ.

- Tuy nhiên tất cả chỉ là một giả thuyết mà chưa đưa ra được một kết luận chính xác. Tuy nhiên mình nghĩ Red's Room là có thật vì họ vẫn tồn tại nhưng mà chúng ta không thể tiếp xúc với họ như Mariana's Web vậy. Họ chỉ hướng tới các đối tượng sở hữu kha khá tài sản và quyền lực.

III. Các bằng chứng cho Red's Room ngày nay !


- Bằng chứng thật nhất, dễ thấy nhất đó chính là IS. IS có thể đã bị ảnh hưởng bởi Red's Room. Có nhiều video IS quay lại hoặc phát trực tiếp đã đưa nạn nhân vào một căn phòng tối và xử bắn luôn nạn nhân tại đó.

- Vào tháng 8/2015 vừa rồi. Có một tổ chức đã quảng cáo về "Red's Room" thông qua các phương tiện truyền thông online như Reddit với thời gian đếm ngược để tung ra video quay cảnh thực hiện một live show "Red's Room". Tuy nhiên những gì thay vào đó là một video troll và FBI đã đưa ra thông báo đó chỉ là giả.

P/s: Tuy nhiên vẫn không thể nói rằng Red's Room không có thật. Liệu các ông có tin Red's Room là có thật ?



[Tin mới về Red Room]

Cách đây vài giờ ! Trên mọi phòng chat ở Dark Net có lan truyền nhau link một trang onion có nội dung liên quan đến Red Room.

Tất cả những người share trang onion này đều nói nó là một trang live stream trực tiếp của Red Room !
Đoạn video trong trang web này cũng nêu rõ là : " Ba người sẽ chết... chỉ có một người là sống sót. Bạn sẽ quyết định ai là người may mắn. Live stream trực tiếp từ 4 địa điểm khác nhau trên thế giới này. Bạn sẽ là người quyết định những thứ mà những người đó được nhận.

Lựa chọn 67 phương pháp tra tấn khác nhau. Tra tấn về thể xác lẫn tinh thần, tất cả đều quyết định thông qua việc bỏ phiếu. Có tất cả 4 máy quay sẽ stream trực tiếp trên một site với một cuộc trò chuyện trực tiếp ( live chat ) cho mỗi máy quay.

Sẽ có thêm thông tin ngay sau khi bạn đăng ký. Quan trọng là chỉ giới hạn 300 lượt đăng ký. Tất cả sẽ mở ra trước khi buổi stream bắt đầu trong 3 ngày.
"

‪#‎Link‬ : hujnvt3mt5tg3ahc.onion

‪#‎PS‬ : Hóng 139 ngày tới nha các bạn =)))

Facebook Google twitter
Từ khóa:
Cùng Chuyên Mục
Blogger Comments
Facebook Comments

Tin Tức Online
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Chia Sẻ
Xem Thêm Tất Cả »
Game - Ứng Dụng Hay Tháng 8
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Thư Giản
Xem Thêm Tất Cả »
Bài Viết Ngẫu Nhiên
Copyright © 2016 - All Rights Reserved
Template by Bùi Đạt - Powered by Blogger | SiteMap