"Tất tần tật" thông tin về diễn viên nổi đình nổi đám của bộ phim đang gây sốt chỉ sau 2 tập phát sóng "Hậu duệ mặt trời" sẽ được tiết lộ tại đây.

Bốn năm biến dạng gương mặt vì thẩm mỹ của Kỳ Hân

Bộ phim "Hậu duệ mặt trời" đang trở thành hiện tượng mới trên khắp các nước trong khu vực châu Á. Không chỉ là tác phẩm đánh dấu sự trở lại của hai nghệ sĩ vắng bóng đã lâu Song Hye Kyo và Song Joong Ki, bộ phim còn làm mưa làm gió khi hội tụ dàn sao "không thể chê nổi" từ ngoại hình, tài năng cho đến học thức. Những gương mặt hút fan này tuyệt vời đến thế nào, bạn có biết chưa?

Song Joong Ki

Mang lại hình ảnh đậm chất "soái ca" trong "Hậu duệ mặt trời", Song Joong Ki hiện là nghệ sĩ trở lại được chú ý nhất trong đầu năm 2016. Anh cũng là ví dụ điển hình nhất cho một ngôi sao thực lực, đa tài và miễn nhiễm với scandal.



Tuy gia nhập làng giải trí vào năm 2008, nam diễn viên sinh năm 1985 chỉ thực sự được chú ý cho đến khi hóa thân vào vai nam tử đẹp như hoa trong "Sungkyunkwan Scandal". Cũng từ đây, anh được liệt vào danh sách nam thần của làng giải trí Hàn. Liên tục "tăng hạng" nhờ loạt tác phẩm đình đám như "A Werewolf Boy", "Nice Guy" và gây thiện cảm nhờ tính cách "hiền như đất" khi tham gia "Running Man", Song Joong Ki cứ thế thầm lặng đi vào trái tim của người hâm mộ. Suốt quá trình hoạt động nghệ thuật, nam tài tử họ Song cũng không hề dính líu tới bất kỳ scandal lớn nào.


Nhan sắc "không tuổi" của Song Joong Ki qua thời gian

Nam diễn viên họ Song còn có rất nhiều tài lẻ. Thời trung học, Song Joong Ki là một vận động viên trượt băng tốc độ, từng giành rất nhiều giải thưởng lớn khi đại diện cho quê hương 3 lần thi đấu cấp quốc gia. Song vì chấn thương nặng ở vùng đầu gối mà anh phải từ bỏ giấc mơ đầu đời. Sau đó, Song Joong Ki hoàn toàn tập trung vào việc học và ghi nhận thành tích gần như tuyệt đối 380/400, bước vào trường Đại học danh tiếng Sungkyunkwan. Tuy nhiên, nam diễn viên lại lựa chọn tập trung vào diễn xuất.

Dường như nam diễn viên là một người đàn ông có được tất cả mọi thứ người ta thầm mơ ước. Không chỉ tài năng, sở hữu vẻ ngoài đẹp hơn hoa, Song Joong Ki còn có thu nhập "khủng" mỗi năm. Cuối năm 2014, tvN tiết lộ mức thu nhập không dưới 500 triệu won (khoảng 9 tỉ đồng) ở thời điểm nam diễn viên họ Song... nhập ngũ.

Song Hye Kyo


Sinh năm 1981 tại Daegu, Hàn Quốc, Song Hye Kyo có một quá khứ đầy thăng trầm. Vừa mới ra đời, bác sĩ đã thông báo cô khó có thể sống sót do thể trạng yếu. Tuy nhiên, may mắn đã mỉm cười với cô và gia đình. Ít lâu sau cha mẹ ly dị, nữ diễn viên lại được nuôi dạy dưới bàn tay của người mẹ. Vượt lên khó khăn, Song Hye Kyo từ bé đã chứng tỏ mình hội tụ đủ yếu tố tài năng và sắc đẹp.

Khi còn là một học sinh tiểu học, nữ diễn viên đã được huấn luyện để trở thành một vận động viên trượt băng chuyên nghiệp. Vào năm 1996, cô nàng 14 tuổi Song Hye Kyo đã "ẵm" giải nhất trong cuộc thi người mẫu SunKyung Smart, chính thức trở thành người mẫu đồng phục trước khi bước chân vào làng giải trí.





Nữ chính "Hậu duệ của mặt trời" gia nhập làng giải trí khi còn khá ít tuổi. Cô đảm nhận khá nhiều vai phụ trong các bộ phim truyền hình, song phải đến vai nữ chính trong phim "Trái tim mùa thu" tên tuổi của Song Hye Kyo mới thực sự được khán giả biết tới. Sau đó, nữ diễn viên dần dần phủ sóng toàn châu Á nhờ loạt bộ phim "Ngôi nhà hạnh phúc", "My Girl and I", "Gió mùa đông năm ấy",...

Không chỉ được công nhận nhờ khả năng diễn xuất, Song Hye Kyo còn khiến các fan ngưỡng mộ bởi nhan sắc không tuổi. Cô có lẽ là gương mặt xuất hiện nhiều nhất và liên tục nhất trong các BXH mỹ nhân Hàn. Từ hạng mục Diễn viên sở hữu vẻ đẹp tự nhiên, Nữ nghệ sĩ có đôi môi gợi cảm nhất, Những ngôi sao đẹp nhất thế giới cho đến Nữ thần sắc đẹp châu Á, Song Hye Kyo đều nằm trong top bình chọn cao nhất. Cô còn là hình mẫu thẩm mỹ được yêu thích nhất tại Hàn Quốc.





Nhan sắc của Song Hye Kyo qua hơn hàng chục năm

Kim Ji Won


Sở hữu nhan sắc hoàn hảo không thể chối cãi, Kim Ji Won từng được gọi là "Tiểu Kim Tae Hee" vì có nhiều nét tương đồng với mỹ nhân hàng đầu làng giải trí này. Gia nhập showbiz cũng từ rất sớm - 16 tuổi, nữ diễn viên sinh năm 1992 liên tục đảm nhiệm các vai phụ và tham gia nhiều phim quảng cáo. Chỉ khi đảm nhận vai cô nàng tiểu thư "chảnh chọe" trong "Người thừa kế", cô mới được khán giả chú ý tới.

Có thể thể hiện tốt nhiều vai diễn đa dạng, từ dễ thương, dịu dàng cho đến sắc sảo, Kim Ji Won đáng lẽ phải là một tài năng được khám phá từ lâu nhưng sự nghiệp của cô không hiểu sao lại bị chững lại nhiều năm. Nữ diễn viên từng góp mặt trong loạt phim đình đám khác như "High Kick", "To the Beautiful You", "Horror Stories",...


Kim Ji Won hồi mới ra mắt từng là một gương mặt thân quen của các nhãn hàng quảng cáo



Vẻ đẹp "gây thương nhớ" của nữ diễn viên sinh năm 1992



Tạo hình xinh đẹp của Kim Ji Won trong hai tác phẩm "Người thừa kế" và "Hậu duệ mặt trời"

Jin Goo


Jin Goo không phải là gương mặt quá quen thuộc trên màn ảnh nhỏ, nhưng anh vẫn được khán giả và giới chuyên môn công nhận là một diễn viên tài năng. Nam diễn viên sinh năm 1980, đã kết hôn với một người không hoạt động trong ngành giải trí. Dù không được nhiều khán giả "nhớ mặt, thuộc tên" nhưng Jin Goo đã bỏ túi 20 phim điện ảnh, hơn 12 tác phẩm truyền hình và hàng loạt giải thưởng lớn nhỏ. Trong đó phải kể đến giải Nam diễn viên mới xuất sắc nhất tại Giải thưởng điện ảnh vàng năm 2008, Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất tại 2 lễ trao giải danh giá bậc nhất điện ảnh Hàn là Rồng xanh lần thứ 30 và Daejong lần thứ 46.

Một điều thú vị nữa về Jin Goo, đó chính là anh từng là lính tuần cảnh hải quân. Điều này giúp ích khá nhiều cho anh trong việc nhập vai vị quân sĩ trẻ trong siêu phẩm lần này.


Thân hình săn chắc của Jin Goo



Jin Goo hạnh phúc trong ngày cưới

Onew


Đảm nhiệm vai diễn nhỏ nhưng lại gây chú ý nhờ tính cách tươi sáng cùng nụ cười tỏa nắng, Onew cũng là một trong những nhân tố gây tiếng vang cho "Hậu duệ mặt trời". Hoạt động với tư cách là trưởng nhóm và giọng ca chính của nhóm nhạc nam đình đám SHINee, song Onew chưa thật sự khẳng định được tên tuổi của mình so với hai thành viên khác là Taemin Jonghyun. Tuy nhiên, nam ca sĩ thực ra là một nghệ sĩ đa tài. Không chỉ quảng bá với SHINee, Onew còn rất chăm chỉ làm MC cho các chương trình ca nhạc, diễn xuất, thử thách bản thân trong các chương trình thực tế như "Laws of the Jungle".

SHINee

Về học vấn, Onew là một trong số những ngôi sao thông minh có tiếng của làng giải trí Kpop. Anh học rất giỏi, từng đứng thứ hai toàn Trường trung học thông tin và công nghiệp Gwangmyeong. Hiện Onew đang là một sinh viên của Trường đại học Chungwoon ngành âm nhạc truyền thông.

Nam ca sĩ còn được biết đến là một nghệ sĩ chăm làm từ thiện. Anh từng quyên góp 1,44 tấn gạo Dreame để giúp đỡ các trẻ em Triều Tiên và 770 kg gạo Dreame cho trẻ em khó khăn tại Hàn Quốc hồi tháng 5/2010. Tấm lòng ấm áp của Onew chính là những gì trân quý nhất đối với người hâm mộ nam ca sĩ.


Nụ cười tỏa nắng của Onew

Facebook Google twitter
Từ khóa:
Cùng Chuyên Mục
Blogger Comments
Facebook Comments

Tin Tức Online
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Chia Sẻ
Xem Thêm Tất Cả »
Game - Ứng Dụng Hay Tháng 8
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Thư Giản
Xem Thêm Tất Cả »
Bài Viết Ngẫu Nhiên
Copyright © 2016 - All Rights Reserved
Template by Bùi Đạt - Powered by Blogger | SiteMap