Người chồng cùng 2 ông hàng xóm nhậu tại nhà, người vợ tật nguyền tố cáo bị 2 vị khách đồi bại cưỡng hiếp.


Tai họa vì rước 'bợm nhậu' về nhà

Đồng cảnh ngộ câm, điếc bẩm sinh, vợ chồng anh và chị Lê Thị Danh (26 tuổi) được người thân tác hợp. Gần 3 năm chung sống hạnh phúc, chuyện bất ngờ vừa xảy ra.

Câu chuyện đau lòng xảy ra trong ngôi nhà nhỏ ở khu vực Lân Thạnh 1 (phường Trung Kiên, quận Thốt Nốt, TP Cần Thơ).

Theo lời bà Hà Thị Duôi (67 tuổi, mẹ anh Cứng, ngụ phường Trung Kiên, quận Thốt Nốt, TP Cần Thơ), chiều 31/1, anh Cứng chỉ chỏ ra dấu hiệu xin tiền mẹ để đi hớt tóc.

Người mẹ lấy 20.000 đồng đưa, dặn dò về sớm. Người con cắt tóc xong, trên đường về, ngang qua nhà người hàng xóm đang nhậu. Vài người ngoắc tay, kêu anh vào nhậu.

Uống được vài tuần rượu, anh Cứng rủ hai người trên về nhà mình nhậu tiếp. Đến nơi, 2 vị khách còn gạ chủ nhà thịt con gà làm mồi. Nể khách, người chồng ra dấu hiệu giục vợ đi làm gà.

Trở lại với bàn nhậu giữa 3 người đàn ông, sau khi uống hết gần lít rượu, 2 vị khách vẫn chưa 'đã', muốn nhậu tiếp. Anh Cứng chiều khách chạy đi mua thêm rượu, bước chân đã liêu xiêu.

Uống đến khi rượu thịt vơi, nhìn thấy con gái chủ nhà đang chạy chơi bên cạnh, một trong hai vị khách móc túi rút 10.000 đồng cho đứa trẻ, rồi xua tay bảo đi mua bánh.


Vợ chồng anh Cứng và con gái

Cháu đòi đi mua bánh, mẹ anh Cứng đành bồng cháu đi, lại 'sẵn tiện' ngồi nói chuyện chơi với láng giềng.

Trong nhà lúc này chỉ còn vợ chồng chủ nhà và 2 vị khách. Anh Cứng say rượu ngồi gật gù chừng muốn ngủ. Vợ anh còn mải mê làm việc ở nhà sau.

Kể lại buổi chiều tai họa với người con dâu tội nghiệp, mẹ anh Cứng cho hay: 'Lúc tôi bồng cháu về thì thấy một người khách đang nằm trên võng.Người còn lại không thấy đâu, thằng con tôi mặt mày hớt hơ hớt hải chạy ra muốn nói với tôi điều gì đó. Lúc sau tôi mới biết ông ấy đang ở trong nhà vệ sinh, gọi mãi không chịu ra'.

Nghe tiếng con dâu thút thít khóc trong phòng, bà Duôi gặng hỏi. Người con dâu ra hiệu kể vừa bị hai vị khách thay nhau làm nhục.

Lúc con dâu bà đang nấu ăn dưới bếp, một người lẻn xuống, khống chế ép chị vào nhà vệ sinh để giở trò.

Xong việc, ông này trở lại nhậu tiếp với người chồng như không có việc gì. Tiếp đó lại đến lượt ông còn lại lẻn xuống tìm vợ chủ nhà.

Ông này thô bạo hơn, dùng tay bóp cổ kéo chị vào phòng ngủ.

Nghe tường tận câu chuyện, bà Duôi tưởng chừng như 'muốn nổ tung', căm giận chạy ra mắng nhiếc 2 người khách đồi bại. Đáp lại sự phẫn nộ của bà, 2 người kia phủ nhận, rồi bỗng nhiên tháo chạy.

Về phần người chồng câm thì quả quyết ra dấu hiệu kể lại với mẹ, đã tận mắt thấy 1 người khách làm chuyện đồi bại với vợ mình.

Theo đó, mặc dù đã ngà ngà say nhưng khi thấy hai vị khách lần lượt đi xuống bếp, anh Cứng sinh nghi nên đi xuống kiểm tra, phát hiện ông Đáp đang cưỡng hiếp vợ mình.

'Hai người này thay nhau chuốc con tôi tới say rồi luân phiên làm hại con dâu tôi', mẹ anh Cứng phẫn uất.

Vất vả lấy lời khai của hai người câm

Sự việc nghiêm trọng nhanh chóng được trình báo Công an phường Trung Kiên. Công an ngay lập tức vào cuộc điều tra nhưng tình huống lúc này lại vô cùng oái oăm. Vợ chồng anh Cứng tranh nhau nói... bằng tay.

Chỉ mỗi người mẹ có thể hiểu hầu hết những gì con trai muốn nói, còn con dâu mới về nhà được hơn 3 năm nên bà chưa hiểu hết các dấu hiệu muốn truyền tải.

Trong khi đó, lời khai của chị này mới là quan trọng.

Gia đình họ đành phải ra dấu gián tiếp. Vợ anh Cứng ra dấu 'nói' với chồng. Người chồng lại 'nói' với mẹ.

Người mẹ phải 'thuyết minh' lại cho công an lập biên bản. Buổi làm việc kéo dài, cán bộ điều tra phải rất vất vả mới nắm được sơ lược vụ việc.

Sau khi làm việc với gia đình nạn nhân, công an đã cho mời 2 nghi can lên làm việc nhưng trong buổi làm việc hôm sau, chỉ có một người trình diện, người còn lại trốn khỏi địa phương.


Ảnh minh họa

Dù vậy, người trình diện cũng phủ nhận hoàn toàn lời cáo buộc của cặp vợ chồng câm điếc.

Một điều khó hiểu là sau khi sự việc xảy ra, ông này lại nhờ cậy một số người trong khu vực đến xin lỗi vợ chồng anh Cứng.

Khi ông này vừa đến cổng nhà mình, vợ anh Cứng trông thấy lập tức xông đến kéo áo, ra dấu cho mọi người biết đây là người cưỡng hiếp mình.

Thấy chị này làm căng, nghi can hoảng quá bỏ chạy. Hai người đi cùng vào có lời xin lỗi với vợ chồng anh Cứng.

Trước hành động đó, người dân nơi đây không khỏi thắc mắc: Ở công an thì không nhận tội, vậy việc gì phải cậy người đến xin lỗi làm chi? Chẳng khác nào 'lạy ông tôi ở bụi này'.

Còn ông kia phải chăng 'có tật giật mình', trốn mất tiêu luôn, một hàng xóm nói.

Được biết, anh Cứng sinh ra đã bị câm, qua 40 tuổi vẫn quanh quẩn trong nhà phụ giúp gia đình. Vợ anh cũng cùng cảnh ngộ, nhờ người quen giới thiệu mà thành vợ chồng.

Anh Cứng ở nhà rất tháo vát, được người dân khen ngợi. 'Anh Cứng rất giỏi, việc vườn tược, chăn nuôi gà vịt đều một tay làm hết.

Người vợ cũng rất đảm đang bếp núc, chăm con. Người ta đã câm điếc khổ như thế rồi mà 2 người kia lòng dạ nào lại đi giở trò đồi bại
', người dân bức xúc.

Tên nạn nhân đã được thay đổi

Theo Nguyên Việt

Facebook Google twitter
Từ khóa:
Cùng Chuyên Mục
Blogger Comments
Facebook Comments

Tin Tức Online
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Chia Sẻ
Xem Thêm Tất Cả »
Game - Ứng Dụng Hay Tháng 8
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Thư Giản
Xem Thêm Tất Cả »
Bài Viết Ngẫu Nhiên
Copyright © 2016 - All Rights Reserved
Template by Bùi Đạt - Powered by Blogger | SiteMap