Kẻ đồi bại đã có gia đình với 1 vợ và con gái nhưng vẫn nổi thú tính hãm hại bé gái 15 tuổi.
Ngày 9.2, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Quảng Bình cho biết hiện đang lập hồ sơ để khởi tố Nguyễn Văn Sáu (SN 1993, Quảng Bình) về hành vi hiếp dâm trẻ em. Sáu đã hại đời nữ sinh lớp 9 sau chầu nhậu.

Tên sát nhân dụ dỗ vợ bạn 'quan hệ' rồi giết hại


Chân dung kẻ hại đời nữ sinh 

Vụ việc xảy ra tối 4.2.2015. Em Trịnh T.P.T. (SN 1999, ở thị trấn Hoàn Lão, Bố Trạch, Quảng Bình, đang học lớp 9) cùng một bạn nữ cùng lớp đến nhà một người bạn ở xã Trung Trạch, Bố Trạch chơi thì gặp nhóm của Nguyễn Văn Sáu đang chơi tại đây.

Sau khi uống bia xong, cả nhóm hẹn nhau tiếp tục đi chơi. Thấy xe máy của Sáu chưa chở ai nên em T. ngồi lên để cùng đi, thế nhưng Sáu lại không chở T. đi theo nhóm bạn mà chở thẳng ra bãi biển vắng người ở xã Trung Trạch.

Tại đây, mặc cho em T. khóc lóc, van xin nhưng vẫn bị Sáu khống chế rồi xâm hại tình dục. Thực hiện xong hành vi đồi bại, Sáu còn đe dọa, không cho em T. kể lại chuyện này cho ai biết. Tuy nhiên hai ngày sau đó, Sáu lại đem "thành tích" hại đời nữ sinh kể lại cho một người bạn. Người này kể lại cho gia đình của em T. biết sự việc nên mẹ của em T. đã đến Cơ quan điều tra Công an huyện Bố Trạch làm đơn tố cáo hành vi phạm tội của Sáu.

Ngay sau khi sự việc bị phát giác, gia đình Sáu đã tìm cách thỏa thuận với gia đình bị hại nhưng không được sự đồng ý của mẹ em T. Được biết, Sáu đã có vợ và một con gái hơn 1 tuổi.

Facebook Google twitter
Từ khóa:
Cùng Chuyên Mục
Blogger Comments
Facebook Comments

Tin Tức Online
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Chia Sẻ
Xem Thêm Tất Cả »
Game - Ứng Dụng Hay Tháng 8
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Thư Giản
Xem Thêm Tất Cả »
Bài Viết Ngẫu Nhiên
Copyright © 2016 - All Rights Reserved
Template by Bùi Đạt - Powered by Blogger | SiteMap