Trờ thành người nổi tiếng, các ngôi sao nữ thường xuyên được người hâm mộ tán tụng và tôn xưng là Nữ Thần.

Câu nói đùa: “Mẹ cháu có con trai rồi, giờ không cần cháu nữa!” và cái kết quá xót xa


Tuy nhiên không phải bất cứ khi nào những người vây quanh họ cũng là người tốt. Rất nhiều lần các sao nữ phụ nữ là thế đã phải đối mặt với những con yêu râu xanh biến thái tận dụng mọi sơ hở để lạm dụng và quấy rối.

1. Dương Mịch


Thời gian trước, Dương Mịch, Phùng Thiệu Phong cùng tham gia sự kiện ra mắt một bộ phim mới. Ngay khi Dương Mịch vừa xuất hiện, cô đã bị người đầu tư của bộ phim ôm chầm lấy. Người đẹp này đã cố gắng phản kháng lại nhưng không thành. Bạn diễn Phùng Thiệu Phong của cô ngồi ngay bên cạnh đó, dù rất ngạc nhiên nhưng anh chàng không dám lên tiếng hay hành động gì để giúp đỡ Dương Mịch. Sự kiện này khiến cư dân mạng cực kỳ tức giận, hình ảnh của Phùng Thiệu Phong cũng vì chuyện này mà bị ảnh hưởng. Nhiều người chỉ trích Phùng Thiệu Phong vì bợ đỡ người đầu tư mà để mặc Dương Mịch bị người khác sàm sỡ.

2. Phạm Băng Băng


Là Nữ Hoàng sắc đẹp của Hoa Ngữ, bất cứ nơi nào Phạm Băng Băng xuất hiện đều dễ dàng xảy ra những tình huống bất ngờ. Trong một lần tham gia buổi ra mắt sản phẩm, cô nàng đã bị một người đàn ông tấn công vòng 1. Lúc đó nàng Kim Tỏa hoảng sợ đến mức không biết làm gì. Thật ra đây không phải là lần đầu tiên Phạm Băng Băng bị sàm sỡ. Vài năm trước, Phạm Băng Băng cũng từng bị một người đàn ông ôm chầm và cưỡng hôn khi đang biểu diễn trên sân khấu.

3. Trương Bá Chi


Ngày 24/08 năm ngoái, Trương Bá Chi tham gia lễ khai trương của một cửa hàng đá quý tại Vũ Hán. Sau khi người đẹp được vệ sĩ hộ tống rời khỏi nơi này, cư dân mạng đã phát hiện cảnh Trương Bá Chi bị vệ sĩ lợi dụng lúc hỗn loạn để sờ soạng vòng 1 của cô nàng. Bức ảnh đó sau này cũng được lan truyền rộng rãi trên các trang mạng. Nhiều người suy đoán vì lúc đó quá hỗn loạn nên Trương Bá Chi không hề phát hiện ra chuyện này.

4. Trương Hinh Dư


Nhờ khuôn mặt xinh đẹp và thân hình nóng bỏng mà Trương Hinh Dư được cư dân mạng mệnh danh là Đệ Nhất Mỹ Nữ Game. Tuy nhiên cũng vì “điện nước đầy đủ” mà cô nàng cũng trở thành đối tượng tập kích của những tên yêu râu xanh. Trong sự kiện do một trang tạp chí tổ chức, một người đàn ông bịt mặt xuất hiện và đề nghị được ôm Trương Hinh Dư. Lợi dụng lúc người đẹp này bất cẩn, người đàn ông đó tấn công phần ngực của cô.

5. Thái Trác Nghiên


Thái Trác Nghiên từng hé lộ với phóng viên chuyện mình bị sàm sỡ sỗ sàng ở chỗ đông người. Cô chia sẻ thời điểm đó mình mới gia nhập ngành giải trí và phải bay sang Đại Lục để tham gia một sự kiện quảng cáo. Trong lúc chụp ảnh chung với mọi người, cô phát hiện có người đàn ông đã cố tình dí phần nhạy cảm vào tay mình. Một mẩu của Twins rất sợ hãi nhưng không dám la lớn mà vội vàng rút tay về. Không ngờ người đó lại tiếp tục cọ vào tay của Thái Trác Nghiên. May mắn Tạ Đình Phong phát hiện kịp thời và đã ra tay đẩy người đàn ông đó tránh xa cô.

6. Dương Thiên Hoa


Ngay khi vừa được hé lộ, bức ảnh gây sốc này đã lan truyền với tốc độ chóng mặt. Cho đến hiện tại, vẫn không ai đứng ra giải thích về nguồn gốc của bức ảnh này. Căn cứ vào khung cảnh xung quanh, nhiều người đoán nơi xảy ra vụ việc này là ở nước ngoài. Thời điểm bức ảnh bị lan truyền trên mạng, bàn tay hư hỏng của Lưu Đức Hoa đã khiến hình ảnh của anh sụt giảm nghiêm trọng.

7. Bạch Hâm Huệ


Bạch Hâm Huệ là người dẫn chương trình nổi tiếng của Đài Loan. Trong một tiết mục truyền hình, cô đã bị khách mời Lưu Quang Viễnđánh lén” bằng cách hôn trộm vào trán. Bạch Hâm Huệ hoảng sợ và tức giận đến mức tát thẳng Lưu Quang Viễn ngay trước mặt khán giả. Khi quay về phòng hóa trang, người đẹp này đã khóc hơn 20 phút và tuyên bố không chấp nhận bất cứ lời xin lỗi nào của Lưu Quang Viễn.

8. Châu Tấn


Khi Châu Tấn tham gia một sự kiện công khai, cô nàng đã bị một vị khách mời ồm chầm lấy. Dù rất bất ngờ và hoảng hốt nhưng vì sự việc xảy ra trước mặt công chúng nên Châu Tấn đã phải tỏ vẻ lịch sự bằng cách ôm lại người này theo phép lịch sự. Không ngờ người đàn ông này vẫn không hài lòng. Anh ta nắm chặt lấy tay nàng Tiểu Duy và nhìn cô chằm chằm.


Facebook Google twitter
Từ khóa:
Cùng Chuyên Mục
Blogger Comments
Facebook Comments

Tin Tức Online
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Chia Sẻ
Xem Thêm Tất Cả »
Game - Ứng Dụng Hay Tháng 8
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Thư Giản
Xem Thêm Tất Cả »
Bài Viết Ngẫu Nhiên
Copyright © 2016 - All Rights Reserved
Template by Bùi Đạt - Powered by Blogger | SiteMap