>> xem phần 2 tại link http://www.thuthuatgame.info/2016/03/meo-quay-tuong-hero-legend-tang-might.html
cách quay tướng legend và kiếm danh vọng trong castle clash có lẽ là đề tài được các game thủ quan tâm nhất, đơn giản vì đây là game luyện tướng chứ không phải chơi chơi với lính như bên clash of clans. Nếu không quay được heo tím thì game chán vl ;(

Danh vọng là thứ để upgrade level tướng, dù là heo mạnh nhất như quỷ xương nhưng level thấp thì cũng chả nguy hiểm tý nào. Nếu IGG bán tướng trực tiếp thì chắc nó không nổi tiếng như bây giờ, thay vào đó là trò quay xổ số, có thể chỉ với 150 gem tuyển tướng là hốt đc legend như bí, dracula, ... nhưng cũng không ít gamer cày cả năm trời nhưng chỉ toàn tướng mua từ shop bằng ấn Shard. Do đó, các bạn nên áp dụng chiêu đơn giản như sau

TĂNG KHẢ NĂNG QUAY HERO LEGEND BẰNG CÁCH QUAY NHIỀU ACC

Tạo khoảng 10 acc, chỉ cần add tài khoản Gmail vào thiết bị android là được, sau đó có thể làm tiếp như sau:
+ Nếu có thời gian: Mỗi ngày login để kiếm daily bonus gồm gem, sách kinh nghiệm, cả thẻ tướng legend nữa,... cách này thì chỉ cần login là đc, nếu có nhiều thời gian hơn thì cày chút đỉnh để upgrade hall và công trình linh tinh khác
+ Không có time: thế thì chẳng cần làm gì cả, cứ mỗi tháng login 1 lần là tự nhiên thấy có vài trăm tới cả nghìn gem vì mỗi đợt update hay bảo trì server đều tặng gem và hệ thống tự động cộng gem để khuyến khích người chơi quay lại.

Có nhiều acc thì cứ để dành gem, trung bình có 600 gem là chiến được.
Về thủ thuật quay tướng legend cho các acc phụ cũng rất đơn giản:
+ Thời gian: tốt nhất là từ 10h pm - 12h pm
+ Cách quay thì cứ click chọn con Immortal khoảng 20 chục lần rồi quay ra click 1 lần 150 gem , sau đó 1 lần 450 gem là ok. Khả năng heo VIP nằm ở lần quay 450 gem rất cao. Chỉ cần đc một con tím là cũng đủ rồi vì sẽ có chiến thuật tận dụng con legend thường như druid sau, nếu chẳng đc con nào thì thôi, đừng quay tiếp, để dành gem cho lần xổ sổ kế tiếp ( đủ 600 gem quay lại phục thù :D )

Cứ tạo acc để đó, một thời gian sau có khá nhiều gem để thử vận may



Một bạn đọc quay được cả 3 hero legend luôn :D
Bạn đọc chia sẻ thời gian quay hero legend

TẠI SAO LẠI TĂNG MIGHT CÀNG CAO CÀNG TỐT VẬY  ????

Các lợi ích của việc tăng Might là:
+ Có nhiều nhiệm vụ Quest để làm hàng ngày, qua đó kiếm được rất nhiều sách kinh nghiệm để bán lấy danh vọng. Đây là bí kíp của các cao thủ quốc tế, bọn họ toàn dùng chiến thuật Inscribe Crest ( tiếng việt dịch là Khảm ) cho nhiều hero tím bình thướng để tăng Might cực nhanh.
+ Đi farm gặp nhà giàu thường xuyênh
+ Mở thêm tính năng " Team here Be Monster " để kiếm nhiều đá xanh và crest






CÁCH TĂNG ĐIỂM MIGHT NHANH CHÓNG

Bước 1. Mua tướng bằng ấn hoặc mở thẻ tướng legend, mỗi tháng đc tặng 1,2 thẻ bài
Bước 2. Upgrade tướng lên level 6
Bước 3. Inscribe trong kho Crest



Cứ vậy làm tới bạn sẽ thấy Might tăng rất nhanh. Từ giờ bạn có thể tận dụng tối đa các thẻ tướng đc tặng, không cần hero mạnh chỉ cần hero tím là cứ để lại INSCRIBE, @thuthuatgame áp dụng thử phương pháp này và đã vượt ngưỡng 20.000 might rất nhanh, hiện cứ tiếp tục cày kiểu này mục tiêu đạt 50.000 Might, lúc đó mỗi ngày kiếm cả chục nghìn Danh vọng .

Đánh giá chung thì chiến thuật này mất thời gian ban đầu, NHƯNG một khi đã đạt Might cao thì lúc đó nâng cấp Hero legend chính dễ dàng, bán sách lấy danh vọng và hấp thụ sách kinh nghiệm để lên level siêu tốc.

Tip tới đây là hết ròi, bạn nào có thắc mắc gì thêm cứ comment hoặc liên hệ zalo: 0947 409 918, @thuthuatgame sẽ tư vấn free, mình cài acc cũng thường thôi, chưa tiến hóa hero nào nhưng cũng có tý kinh nghiệm quay tướng và luyện tướng hữu ích cho các bạn mới cày game.

Cùng phấn đấu để cộng đồng CC Việt tràn ngập trên chiến trường quốc tế nào :D
===================

UPDATE: THỜI ĐIỂM VÀNG NÊN QUAY TƯỚNG BẰNG GEM

Theo kinh nghiệm cá nhân và phản hồi từ nhiều bạn, thì thời điểm nên quay là 10h khuya tới 2h giờ sáng, khả năng vớt đc heo ngon khá cao.

------------- 




Facebook Google twitter
Từ khóa:
Cùng Chuyên Mục
Blogger Comments
Facebook Comments

Tin Tức Online
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Chia Sẻ
Xem Thêm Tất Cả »
Game - Ứng Dụng Hay Tháng 8
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Thư Giản
Xem Thêm Tất Cả »
Bài Viết Ngẫu Nhiên
Copyright © 2016 - All Rights Reserved
Template by Bùi Đạt - Powered by Blogger | SiteMap