Em van xin, lạy hắn tha cho nhưng lúc thì hắn dùng mã tấu dọa, lúc thì kê dao bấm vô cổ. Em sợ quá không còn biết gì nữa…

Mặt người dạ thú


Gia đình bé gái 14 tuổi bị đánh đập hãm hiếp mỏi mòn chờ đợi điều tra, trong khi đó kẻ thủ ác vẫn nhởn nhơ…

Bé gái mới 14 tuổi bị kẻ xấu đánh đập và hãm hiếp kinh hoàng. Ấy vậy mà đến nay đã gần 7 tháng mà kẻ thủ ác vẫn nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật. Gia đình kẻ thủ ác lại còn tung tin đã dùng tiền ém nhẹm sự việc. Quá uất ức, gia đình cháu bé đã kêu cứu với hi vọng kẻ ác phải sớm bị đền tội.

Bé gái đánh đập dã man và hãm hiếp suốt đêm

Em van xin, lạy hắn tha cho nhưng lúc thì hắn dùng mã tấu dọa, lúc thì kê dao bấm vô cổ. Em sợ quá không còn biết gì nữa. Lúc em vùng chạy ra ngoài thì hắn vẫn chạy theo, hắn đè em ra ruộng để hãm hiếp tiếp. Rồi hắn lại lôi em vô nhà hãm hiếp nữa. Đến 5 giờ sáng em mới chạy về được. Em hoảng loạng sợ quá rồi, em không sao mà học nỗi nữa…”, cô bé N.T.B.D vẫn còn nguyên nỗi sợ hãi khi nhắc lại tai họa kinh khiếp ập xuống đầu. Lúc đó em chưa đầy 14 tuổi.

Em D sinh năm 2000, nay mới 14 tuổi. Từ đêm em bị hãm hiếp đánh đập tàn nhẫn vào cuối tháng 10 năm ngoái thì đến nay đã gần 7 tháng. Đó là 7 tháng mà em D đã phải trãi qua những chuỗi ngày sống trong nỗi hoảng loạn tinh thần, sức khoẻ sa sút nghiêm trọng và việc học hành thì trượt dốc.

Sự việc xảy đến từ cú điện thoại lạ

Tại căn phòng trọ nóng bức chật chội, D đắng lòng kể lại sự việc. Vào cuối tháng 10/2013, D liên tục nhận được nhiều cuộc điện thoại lạ. Cứ bốc máy lên là tắt và ban đêm cũng thế. Rất bực mình nên D điện lại thì có người thanh niên bốc máy và nói là bạn gái của D cho số, muốn gặp cô bạn gái thì lên mà gặp.

Lúc đó em đi học thêm về là 8 giờ tối. Em đã dại dột nói là sẽ lên gặp cô bạn để hỏi lý đo. Em bực quá vì cứ bị làm phiền hoài. Thế là em đồng ý đi lên gặp người cho số gần đó. Nói là ngay xã Phú Hoà Đông (H.Củ Chi). Nào ngờ em bị người hại em đó lừa làm nhục, đánh đập em”, D thẫn thờ nhớ về sự việc.


Em D. vẫn còn kinh hoàng khi nhớ lại sự việc

Từ nhà, D đã đi bộ ra đứng tại Miếu bà chúa Xứ (xã Trung An, H.Củ Chi) để chờ gặp cô gái cho số điện thoại và người thanh niên nhá máy đó. Đợi một lúc thì D thấy một người thanh niên, D hỏi vì sao không có cô gái đó thì người này nói là lên xe đi sẽ chở tới gặp vì gần thôi. Ngây thơ, D tin vậy và thấy người này chở tới quán karaoke và bi da ngay xã Phú Hoà Đông.

Em tới mà không thấy cô gái nào chỉ có thêm 2, 3 người nam nữa. Em nói để em về thì hắn nói thách em về, dám về không. Rồi hắn nói ‘thôi yên tâm không ai hại đâu’. Lúc đó em đã quá sợ hãi rồi nên chỉ dám ngồi yên. Một lúc sau hắn kêu em lên xe chở về, 3 người nam nhỏ tuổi kiểu đàn em của hắn cũng theo cùng. Hắn chở em về ngay nhà hắn, em nhớ là gần sát ngay trường cấp ba Phú Hòa. Hắn biểu em đi theo vô nhà. Lúc đó em sợ quá rồi nên chỉ biết lặng lẽ làm theo”, D. kể.

Vào tới nhà, D khóc đòi cho về thì hắn cầm mã tấu ra. Hắn lệnh cho em ngồi đó, hắn và mấy người kia ngồi nhậu. Hắn nói em uống bia đi, em nói không uống. Thế là hắn đưa mã tấu dứ vào người em nói uống hay không. Em hoảng quá, em xin lên ngồi trên giường ghế bố gần đó vì mệt quá hắn cũng không cho. Em gần như chẳng biết gì, em khóc thôi…”, D kinh hoàng nhớ lúc rơi vào “sào huyệt” của kẻ hãm hại mình.

Sau khi nhậu thêm một lúc, đối tượng này cho phép D. vào phòng nằm nghỉ và nói không làm gì đâu. Trước kẻ hung hãn côn đồ như vậy thì một đứa trẻ như D chỉ biết sợ hãi làm theo. Một lát sau đối tượng này xông vào phòng, hắn kề dao bấm sát cổ của bé D và ra lệnh im lặng làm theo, nếu ré lên sẽ đâm chết. “Em rất sợ liền van xin hắn tha cho. Em lao ra đập tay mạnh vào cửa kính phòng rầm rầm được mấy cái thì hắn lao tới đánh em tới tấp. Hắn đấm đạp khắp người em, em như muốn xỉu rồi. Hắn kê dao và nói mày mà vậy tao đâm chết. Em phải chịu thôi vì sợ hắn đâm chết”, D hãi hùng nhớ lại sự việc bị đối tượng này đánh đập, khống chế rồi hãm hiếp.

Điều mà đến giờ D rất bức xúc là tại sao ba mẹ đối tượng này không cứu em mà để mặc cho con trai họ làm trò thú tính như thế. D khẳng định: “Em biết là cha mẹ hắn nghe em kêu khóc, đập cửa mà sao ho vẫn mặc kệ. Họ ác quá…”.

Sau khi thực hiện được hành vi thú tính, đối tượng này ra lệnh cho đàn em chở bé D về. Hai “đàn em” của hắn chở D đi được một đoạn thì nào ngờ hắn xách xe chạy theo. Thấy hắn chạy theo thì D van xin hai đồng bọn của hắn tha cho mình, thả xuống để trốn. Thấy tội cho D nên hai “đàn em” này thả D ra. “Em sợ quá chạy không biết gì hết để trốn dưới ruộng. Nhưng hắn chạy theo kịp, hắn lôi em lại, hắn hiếp em ngay tại ruộng luôn. Mặc kệ em van xin. Hắn vừa hiếp vừa đánh đập em. Xong hắn cùng đàn em lôi em về nhà lại. Hắn tiếp tục hiếp em nữa. Em mà hơi phản kháng là hắn đánh đập, kê dao vào bụng vào cổ….”, D phẫn uất kể lại nỗi tủi nhục trong nước mắt.


7 tháng qua, em D đã phải trãi qua những chuỗi ngày sống trong nỗi hoảng loạn tinh thần, sức khoẻ sa sút nghiêm trọng và việc học hành thì trượt dốc

Nghe D nói mà nhiều người hàng xóm sống cùng dãy trọ bày tỏ phẫn nộ. Một người phụ nữ tên L. nói: “Sáng ra chúng tôi thấy nó về bị đánh đập bầm dập thê thảm, người như cái thây ma chết rồi. Cái thằng đó không phải là con người. Con bé nằm bệnh viện cả tuần. Sau chuyện này nó hoảng loạn có học chi được, đòi nghỉ mà thầy cô với mọi người đây thương. Động viên hoài, nó con nít mới bị gạt mà nhà đó còn nói là làm tiền họ. Họ ác quá. Nhưng có điều sao tới giờ 7 tháng mà thằng đó chưa bị công an bắt, cứ nhởn nhơ. Thiệt quá bức xúc. Chỉ tội con bé…”.

Có hay không chuyện vụ việc bị chạy chọt, ém nhẹm?

Trước sự việc quá đau lòng của con gái, bà Lê Thị T. và ông Nguyễn Văn C. (cùng sinh năm 1966) như chết lặng. Bà T. uất ức khóc: “Chúng tôi ít học, ở quê Bến Tre, nghèo quá nên dắt con lên đây đi làm công nhân, để con đi học cho có chữ. Con mình nó nhỏ, khờ dại bị gạt, đau cả một đời. Giờ nhắc tới quá khứ này tôi đau chết đi được. Vậy mà sao công an chưa điều tra bắt thằng ác ôn đó. Nó tên là Nam, 23 tuổi, nhà ngay Phú Hoà Đông chứ đâu. Nhà nó dọa vợ chồng tôi là chạy tiền mấy trăm triệu rồi, không ai thèm xử đâu… Đến giờ 7 tháng rồi. Mình nghèo nên khổ nhục vậy sao…”.

Chúng tôi mang nỗi bức xúc về vụ hãm hiếp kinh hoàng này tìm gặp Công an xã Phú Hoà Đông (H.Củ Chi). Trưởng công an xã là Trung tá Cao Hồng Điện xác nhận có tiếp nhận vụ việc này khi người nhà đưa bé D. lên tố cáo sự việc. “Tuy nhiên, ở cấp độ thẩm quyền xã, chúng tôi chỉ làm công tác tiếp nhận, điều tra sự việc ban đầu và chuyển hồ sơ lên Công an huyện Củ Chi điều tra làm rõ vì tính chất nghiêm trọng của vụ việc, liên quan đến hành vi hãm hiếp trẻ em”, ông Điện cho biết.

Tiếp nhận thông tin, Trung tá Nguyễn Ngọc Anh, Phó đội trưởng đội Cảnh sát điều tra tội phạm Trật tự xã hội H.Củ Chi, khẳng định không hề có chuyện vụ việc bị ém nhẹm mà không làm.

Do đây là vụ án nghiêm trọng vì có liên quan đến trẻ em nên chúng tôi cần có thời gian điều tra, đấu tranh đối tượng và phối hợp với Viện kiểm sát để củng cố chứng cứ, đầy đủ giấy tờ giám định để làm rõ sự việc. Không bao giờ có chuyện vụ án bị ém nhẹm”, Trung tá Nguyễn Ngọc Anh nói.

Tuy nhiên, về vấn đề thời gian điều tra đến nay đã 7 tháng thì ông Ngọc Anh cũng nhìn nhận là hơi lâu so với bình thường. Và ông khẳng định, Cơ quan điều tra sẽ sớm hoàn tất điều tra vụ án này vì đây được xác định là vụ án nghiêm trọng.

Từ ngày bị vậy thầy cô trường em là THCS Tân Thạnh Tây cũng động viên em lắm. Cô Trúc dạy môn sinh động viên tâm lý em hoài. Bạn bè cũng thương nhưng cũng có số bạn nói em bị Sida, ba mẹ dẫn em đi thử máu rồi, em đâu có bị Sida. Em chỉ mong hắn bị bắt, em sẽ theo ba mẹ về Bến Tre. Em sợ ở đây lắm rồi…”, bé D. buồn rầu tâm sự.

Facebook Google twitter
Từ khóa:
Cùng Chuyên Mục
Blogger Comments
Facebook Comments

Tin Tức Online
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Chia Sẻ
Xem Thêm Tất Cả »
Game - Ứng Dụng Hay Tháng 8
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Thư Giản
Xem Thêm Tất Cả »
Bài Viết Ngẫu Nhiên
Copyright © 2016 - All Rights Reserved
Template by Bùi Đạt - Powered by Blogger | SiteMap