Để có thể truy cập hầu hết các trang web ngầm theo đúng nghĩa đen của nó, bạn phải có khả năng truy cập và duyệt qua các trang web .onion trên mạng TOR. Truy cập vào các trang web này là một viêc rất đơn giản mà không phải ai cũng biết; bên cạnh đó, đây cũng là một cách mà bạn đã chính thức bước chân vào DeepWeb.
Tôi viết bài này để hướng dẫn cho những người mới tập tững bước chân vào DeepWeb nói chung và anh em mới mà quan tâm về deepweb.

Giải thích ngắn gọn về những Sites .onion:

.onion là một hậu tố máy chủ tên miền pseudo-top-level (tương tự như trong khái niệm để kết thúc như .bitnet và .uucp sử dụng trong thời gian trước đó) chỉ định một dịch vụ ẩn danh thông qua mạng TOR. Những địa chỉ tor như vậy không phải là tên DNS thông thường trên mạng mà ta hay sử dung hàng ngày, và các Website .onion cũng không có trong thư mục gốc của Internet DNS (Hệ thống toàn bộ các Website hiện nay - kể cả khi bị Google cho vào danh sách đen), nhưng với các phần mềm proxy thích hợp (Trình duyệt Tor đã có sẵn), thì các phần mềm này có thể truy cập. Trình duyệt Tor sẽ truy xuất các trang web rất chậm bởi tính bảo mật tuyệt đối của nó.

Mục đích của trình duyệt Tor và các site .onion là để các thông tin được truy xuất phải đảm bảo độ an toàn để chống việc theo dõi bởi một máy chủ mạng trung gian, hoặc bởi một người ngoài cuộc.

Để truy cập vào các trang web .onion chỉ cần làm theo các bước đơn giản sau đây

1. Cài đặt Trình duyệt TOR

Truy cập vào địa chỉ https://www.torproject.org/download/download.html.en và tải về gói trình duyệt mới nhất cho hệ điều hành của bạn, đây là trang DUY NHẤT cung cấp trình duyệt Tor, tuyệt đối không download ở bất cứ trang nào khác nhé !

2. Sau khi tải về gói trình duyệt Tor, chỉ cần cài đặt nó giống như bất kỳ phần mềm khác.


3. Tiếp theo, Mở trình duyệt Tor và nó sẽ mất khoảng 1 phút để kết nối tới hệ thống mạng của Tor (Đôi khi nó sẽ bắt bạn phải xác nhận, cứ bấm OK là được)


4. Sau khi trình duyệt Tor đã hoàn tất việc thiết lập, bạn sẽ thấy màn hình xác nhận rằng trình duyệt đã được kết nối, hãy chắc chắn rằng bạn đang chạy phiên bản mới nhất của trình duyệt TOR


5. Điều duy nhất bạn cần làm là nhập bất kỳ url (địa chỉ website) .onion vào thanh địa chỉ của trình duyệt và bạn sẽ có thể đi thám hiểm Deep Web rồi đó



Điều cuối cùng - Hãy chắc chắn rằng bạn đã vô hiệu hóa Javascript trong trình duyệt. Luôn luôn đảm bảo an toàn bằng cách sử dụng PGP để gửi tin nhắn ẩn danh (Xem chi tiết ở đây) hoặc kết hợp thêm VPN để đi dạo Deep Web (Xem danh sách những VPN trả phí tốt nhất hiện nay ở đây). Bài tiếp theo tôi sẽ hướng dẫn kết hợp VPN vào trình duyệt Tor

Facebook Google twitter
Từ khóa:
Cùng Chuyên Mục
Blogger Comments
Facebook Comments

Tin Tức Online
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Chia Sẻ
Xem Thêm Tất Cả »
Game - Ứng Dụng Hay Tháng 8
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Thư Giản
Xem Thêm Tất Cả »
Bài Viết Ngẫu Nhiên
Copyright © 2016 - All Rights Reserved
Template by Bùi Đạt - Powered by Blogger | SiteMap