Chào các bạn, game bom tấn Clash Royale hiện đã chính thức lên kệ, phổ biến cho tất cả người chơi ở mọi quốc gia. Thực ra thì Clash Royale đã có file .apk trước đó cả tháng rồi nhưng @thuthuatgame không dám chơi vì các dễ bị lỗi không đồng bộ được tài khoản. Tới gần đây mới bắt đầu cày. Sau khi trải nghiệm, @thuthuatgame đúc kết một số thông tin như sau:

1. Game thú vị, không mất nhiều thời gian cày cuốc
Những gì cần làm là chiến thắng để nhận gương kho báu, mở gương để kiếm thẻ bài lính mạnh, cần có nhiều thẻ bài để nâng cấp một lính mạnh. Do đó, có yếu tố hên xui trong game, ai số đỏ thì sớm kiếm được lính ngon, dễ áp đảo đối thủ, còn không thì phải chờ thời. Game này mỗi ngày chỉ dành khoảng 15 phút chơi cũng đủ rồi, trừ phi muốn cày nhiều acc để tự donate thẻ trong clan.

2. Không phải đi farm tài nguyên
Bên Clash of Clans thì suốt ngày phải cật lực cày cuốc hoặc chạy các tool hỗ trợ farm còn Clash Royale này chỉ kiếm được tài nguyên vàng ( gold ) khi mở gương kho báu, do đó khi max 3 gương đợi mở thì nghỉ ngơi.

HƯỚNG DẪN CHƠI Clash Royale

Bước 1. Tải & cài đặt game từ CH Play store
Bước 2. Vượt qua vòng Train
Khi bắt đầu chơi, bạn cần trải qua 7 trận chiến huấn luyện mặc định của hệ thống, vượt qua rất nhanh để bắt đầu các trận chiến moba, chiến đấu với các đối thủ người thực
Bước 3. Cách đánh trận hiệu quả
Mỗi ngày vào làm vài trận kiếm gương kho báu.
Chiến thuật war như sau: bạn cần thu thập được Giant.
Hệ thống binh lính gồm có: Giant làm tank đỡ đạn, theo sau là rồng, peka, Prince, Valkyrie, Musketeer.


Các bạn cần thu thập các thẻ bài để kiếm vàng và đủ số lượng bài cho việc upgrade lính. Lính càng mạnh thì càng có sức chịu đựng và sức tấn công cao. Quan trọng nhất là phải có lính Giant để đỡ đạn cho các lính khác hỗ trợ theo sau, giống kiểu đi war trong clash of clans.



Nên chờ đợi full máu để có thể thả hai lính cùng lúc, như vậy sẽ có lợi thế nhiều hơn. Nếu bạn có cặp giant và ballon thì rất dễ hạ các thủ thành.

 Mỗi ngày dành ít thời gian để đánh vài trận kiếm các gương kho báu.


Facebook Google twitter
Cùng Chuyên Mục
Blogger Comments
Facebook Comments

Tin Tức Online
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Chia Sẻ
Xem Thêm Tất Cả »
Game - Ứng Dụng Hay Tháng 8
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Thư Giản
Xem Thêm Tất Cả »
Bài Viết Ngẫu Nhiên
Copyright © 2016 - All Rights Reserved
Template by Bùi Đạt - Powered by Blogger | SiteMap