TorMail là một trong những dịch vụ email client phổ biến của Dark Net đã bị Cục Điều tra Liên bang bắt giữ vào năm 2013.Các nhà nghiên cứu cho rằng trước đó FBI đã sử dụng các NIT (Network Investigative Technique - kĩ thuật điều tra mạng) để làm lây nhiễm những những người sử dụng dịch vụ.

NIT nói chung là một thuật ngữ nhằm ám chỉ tới một công cụ hack được FBI sử dụng.

Nhưng hiện tại, theo báo cáo của tờ Washington Post đã chứng minh rằng FBI đã sử dụng NIT để lây nhiễm các dịch vụ email users.Các dịch vụ email của Tor bị cáo buộc là nơi những kẻ lừa đảo, khiêu dâm trẻ em, các băng nhóm cung cấp thuốc phiện và những khách hàng trong chợ đen Silk Road sử dụng, Washington Post cho biết.

Người ta nói rằng các sở cảnh sát đã có lệnh hack một tài khoản email nào đó, nếu nó thuộc sở hữu của người bị nghi ngờ tham gia vào các hoạt động khiêu dâm trẻ em.

Điều này có thể hiểu rằng FBI đang cố gắng nhắm vào một mục tiêu người dùng cụ thể thay vì xâm phạm sự riêng tư của những người dùng vô tội.

Trong năm 2015, FBI đã triển khai phần mềm độc hại lây nhiễm vào ít nhất 1.000 máy tính, nó đã được sử dụng để truy cập vào dữ liệu người dùng của một trang web khiêu dâm trẻ em. Hoạt động đặc biệt này là một phần của một chiến dịch rộng lớn hơn có tên là Operation Pacifier ( là Đại chiến dịch chống ấu dâm trên Deep Web ).

Người dịch: Windy - Area3
Nguồn: latesthackingnews

Facebook Google twitter
Từ khóa:
Cùng Chuyên Mục
Blogger Comments
Facebook Comments

Tin Tức Online
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Chia Sẻ
Xem Thêm Tất Cả »
Game - Ứng Dụng Hay Tháng 8
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Thư Giản
Xem Thêm Tất Cả »
Bài Viết Ngẫu Nhiên
Copyright © 2016 - All Rights Reserved
Template by Bùi Đạt - Powered by Blogger | SiteMap