Clash of Clans là game chiến thuật, rèn luyện kỹ năng tính toán, game này thú vị khi sở hữu lính mạnh và nâng cấp các công trình phòng thủ kiên cố. Muốn làm được vậy thì cần dành rất nhiều thời gian để đi farm, nếu đi farm thủ công, chờ đợi train xong đám lính mạnh thì tốn nhiều thời gian. Đặc biệt là các nhà mới lên, defense còn yếu thì offline phát là bị bọn ác ghé thăm ngay, do đó có môt giải pháp là farm tự động. Đó là cách sử dụng các ứng dụng chuyên đi farm tài nguyên.

Trước đây, @thuthuatgame không tin vào những phần mềm này vì nghĩ nó không thể nhận biết được các nhà hoang nhưng từ khi trải nghiệm thử ứng dụng ClashBot, mình hoàn toàn bị thuyết phục bởi " trí tuệ nhân tạo " được lập trình sẵn trong phần mềm. Chắc chắn công cụ này giúp bạn tiết kiệm rất rất nhiều gem, KHÔNG CẦN tốn gem để boost train lính nữa :D

1. Làm thế nào để sử dụng phần mềm tự động farm tài nguyên ?
Các bạn cần đăng ký một tài khoản thành viên miễn phí trên diễn đàn boostbot.org
Sau đó các bạn download về phần mềm Clashbot phiên bản mới nhất.

2. Sử dụng phần mềm như thế nào?
Có sẵn các thiết lập cho từng HALL, xem chi tiết tại topic này

3. Trung bình công cụ farm được bao nhiêu tài nguyên mỗi giờ?



Trong nhiều phần mềm auto farm hiện nay thì Clashbot dễ sử dụng nhất.
Hiện tại mình sử dụng cho Hall 9 thì trung bình mỗi giờ farm được 700.000 vàng - dầu. Thực tế thì farm dầu elixir nhiều hơn vì chỉ train lính rẻ tiền barbarian, archer, vàng ít hơn hẳn vì tốn tiền search nhà HOANG. Có khi search tới 500 lần mới kiếm được một nhà hoang ( dead base ) với 300k vàng và hơn 300k dầu. Hall 9 thì dark elixir khoảng 1.500/giờ.

//////// CỘng đồng chia sẻ gì về cách farming này
Thời điểm farm bộn nhất là ban ngày, sáng và chiều , từ 7h tối thường tốn nhiều vàng mới search ra tài nguyên
Trước khi farm nên thủ sẵn ít nhất 1,5 triệu vàng, vì tool search nhiều khi tới 300 lượt mới tìm đc 1 nhà hoang, do đó nếu chỉ còn ít vàng thì ko đủ để search.
Chỉ sử dụng clashbot chính hãng, nếu không đăng ký acc vip ( có thêm chức năng xin lính và sử dụng lính clans ) bạn có thể dùng bản free, bản miễn phí là đủ xài.


Facebook Google twitter
Từ khóa:
Cùng Chuyên Mục
Blogger Comments
Facebook Comments

Tin Tức Online
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Chia Sẻ
Xem Thêm Tất Cả »
Game - Ứng Dụng Hay Tháng 8
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Thư Giản
Xem Thêm Tất Cả »
Bài Viết Ngẫu Nhiên
Copyright © 2016 - All Rights Reserved
Template by Bùi Đạt - Powered by Blogger | SiteMap