Chỉ vì hám lợi trước mắt mà nam sinh viên nhúng tràm dù biết là sai trái. Huy lên mạng xã hội, làm quen với các cô gái bán dâm rồi gạ gẫm họ chụp ảnh khỏa thân, đăng bài quảng cáo trên các trang web đen.

Chú rể cưỡng hiếp phù dâu trước ngày cưới

Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) vừa khởi tố, tạm giam Hà Thọ Huy (23 tuổi, ở Thanh Hoá) để điều tra về hành vi môi giới mại dâm.


Bị can Hà Thọ Huy tại cơ quan công an.

Huy khai, từ đầu tháng 1 lên một trang mạng xã hội làm quen các cô gái bán dâm, gạ gẫm họ chụp ảnh khỏa thân, đăng bài quảng cáo trên trang web đen. Khi gái bán dâm đồng ý, Huy hẹn đến nhà nghỉ gần nơi anh ta thuê trọ để "sáng tác". Với chiếc máy ảnh kỹ thuật số du lịch mượn được, anh ta chụp ảnh khỏa thân cho các cô gái rồi chỉnh sửa để họ trông hấp dẫn hơn.

Sử dụng hai nick "sếp tổng" và "Hoàng Hiệp", Huy tung ảnh giới thiệu gái bán dâm cho khách trên trang web đen. Chỉ trong một tuần, gã đã có 10 khách hàng là gái bán dâm. Huy thỏa thuận tiền đăng bài, ảnh quảng cáo là 3 triệu đồng một tháng, công chụp đăng bài là 500.000 đồng. Chưa đến một tuần, gã đã thu được 10 triệu đồng.

Đường dây mại dâm của Huy bị đánh sập khi ngày 29/1, lực lượng chức năng bắt quả tang hai cô gái đang bán dâm cho khách và khai do Huy môi giới qua trang web đen.

Theo cảnh sát, Huy đang học năm cuối một trường đại học ở Hà Nội. Anh ta biết việc chụp ảnh khoả thân cho gái mại dâm và đưa lên Internet là vi phạm, song vì muốn làm giàu nên không ngại dấn thân. Huy cho rằng sử dụng tên ảo trên mạng thì khó bị tìm ra gốc gác, lai lịch thật.

Facebook Google twitter
Từ khóa:
Cùng Chuyên Mục
Blogger Comments
Facebook Comments

Tin Tức Online
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Chia Sẻ
Xem Thêm Tất Cả »
Game - Ứng Dụng Hay Tháng 8
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Thư Giản
Xem Thêm Tất Cả »
Bài Viết Ngẫu Nhiên
Copyright © 2016 - All Rights Reserved
Template by Bùi Đạt - Powered by Blogger | SiteMap