Đây là một trong những kẻ giết người khét tiếng nhất. Tên thật là Gilles de Rais ( Pháp )

Baron de Rais (1405-1440) , là một hiệp sĩ chúa từ Brittany, Anjou và Poitou, một nhà lãnh đạo trong quân đội Pháp, và là cánh tay phải của Joan of Arc. Ông được biết đến với danh tiếng và sau đó là cáo buộc và tội danh giết trẻ em hàng loạt.

Là một thành viên của House of Montmorency-Laval. Gilles de Rais lớn lên dưới sự dìu dắt của ông ngoại và tăng tài sản của mình bằng cách kết hôn. Ông đã giành được sự ủng hộ của công tước xứ Brittany và được nhận vào làm việc ở các tòa án Pháp. Từ 1427-1435, Gilles phục vụ như là một chỉ huy trong quân đội Hoàng gia, và chiến đấu bên cạnh Joan of Arc, với chiến công trong chiến tranh Trăm năm, sau đó ông được bổ nhiệm làm thống chế pháp.

Ông nghỉ hưu từ cuộc sống quân ngũ, về lại quê nhà sống. Những năm cuối đời, Gilles tìm hiểu về tà thuật, tìm cách triệu hồi... quỷ dữ về trần gian. Có niềm tin mù quáng rằng mình có thể làm được điều ấy, y thực hiện những vụ giết người mà nạn nhân phần lớn trẻ em phục vụ cho mục đích hiến tế.

Những vụ giết người đầu tiên của Gilles diễn ra khoảng năm 1432 - 1433. Sau đó, Gilles tới sống ở Machecoul, nơi hắn đã giết tới 40 đứa trẻ trong năm 1437. Rất nhiều tài liệu miêu tả lại sự bệnh hoạn của Gilles như chém đầu, cắt cổ, chặt tay chân, lạm dụng tình dục nạn nhân của mình...


Ông bị kết tội hãm hiếp và giết chết hàng chục (hoặc hàng trăm) trẻ nhỏ. Những nạn nhân còn sống sót kể lại, Rais sẽ thu hút các chàng trai trẻ với mái tóc vàng và đôi mắt màu xanh về nhà ở của mình. Sau đó, ông sẽ quấy rối tình dục, tra tấn và làm hư hỏng các trẻ em nghèo. Hắn có những kẻ đồng lõa giúp hắn phi tang những xác chết mà hầu hết cho đến bây giờ vẫn chưa tìm lại được.

Các vụ giết người đã kết thúc vào năm 1440. Khi một tranh chấp bạo lực với một mục sư đã dẫn tới một cuộc điều tra của giáo hội và mang tội của hắn ra ánh sáng. Gilles đã bị kết án tử hình và bị treo cổ tại Nantes vào ngày 26 Tháng 10 1440.

Con số chính xác các nạn nhân vẫn chưa rõ. Vào khoảng 80 và 200. Thậm chí lên tới 600.

Chú Thích:
  • House of Montmorency-Laval ( một trong những gia đình quyền lực thời bấy giờ của Pháp )
  • Chiến Tranh Trăm Năm ( là cuộc chiến tranh giữa Anh và Pháp kéo dài từ năm 1337 đến năm 1453 nhằm giành giật lãnh thổ và ngôi vua Pháp )

Facebook Google twitter
Từ khóa:
Cùng Chuyên Mục
Blogger Comments
Facebook Comments

Tin Tức Online
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Chia Sẻ
Xem Thêm Tất Cả »
Game - Ứng Dụng Hay Tháng 8
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Thư Giản
Xem Thêm Tất Cả »
Bài Viết Ngẫu Nhiên
Copyright © 2016 - All Rights Reserved
Template by Bùi Đạt - Powered by Blogger | SiteMap