Để tăng sự "tàn bạo" cho tướng Legend, hai trang bị không thể thiếu là Crest và Talent, chủ đề này chia sẻ kinh nghiệm thực tế về cách kiếm Talent và thẻ bài sức mạnh Crest cho tướng Hero trong game Castle Clash.

TALENT & CREST LÀ GÌ ?

Khi bạn vào đài tướng, click vào xem Hero thì đầu tiên là thấy Skill đặc trưng của Hero đó, tiếp theo là Talent, đây được xem là tài năng của Hero, xem danh sách đầy đủ các talent tại link http://castle-clash.wikia.com/wiki/Talents.
Có khá nhiều Talent, @thuthuatgame thích các talent mang lại hiệu ứng ngay hơn là có % cơ hội để phát huy tài năng.

Talent được kiếm bằng cách sau:
1. Quay gem mỗi lần tốn 300 gem, ai biết cách chơi app kiếm tiền ( freemyapp, app nana,..) thì khỏi bỏ tiền túi để nạp gem
2. Cơ hội quay gem free 300 khi làm nhiệm vụ Quest hàng ngày, do đó nhớ để dành gem tối thiểu là 300 để có cơ may quay xổ số nhé các bạn

Chơi hơn nửa năm mới gặp may mắn quay free 300 gem đc talent hiếm này, hồi 4% máu sau mỗi cú tấn công, các bạn đừng nản vì đã gọi là hên xui thì biết đâu ngay lần quay đầu bạn gặp ngay talent quý hiếm như hồi sinh với % máu hoặc tăng sức mạnh & phòng thủ ( Bulwark ), hồi máu sau mỗi cú attack ( Life Drain ), talent rơi vào tay của Vua hải tặc hay Quỷ xương là hung thần trên mọi chiến trường.

Tuy nhiên, mặc định có một số hero đc trang bị sẵn các talent, mạnh từ trong trừng rồi, điển hình là Vua hải tặc ( Dread Drake ) hồi năng lượng cực nhanh nên ko cần talent phục hồi năng lượng nữa, nếu quay đc thì để dành cho hero khác


NÂNG CẤP TALENT NHƯ THẾ NÀO ?

Để upgrade talent, bắt buộc phải mua fame talent 5, nếu hiện chưa đạt lv5 thì phải để dành, kiếm tiền từ Lost battlefield trong arena mỗi ngày nhé.



Mỗi ngày đánh 5 trận, tối thiểu sẽ kiếm được 50 đơn vị tiền để mua fame talent 5. Dù thua vẫn đc 50, thực tế sẽ kiếm được nhiều hơn do được thưởng thêm và đánh thắng mấy đứa yếu hơn :D

CREST LÀ GÌ ?

Crest chính là talent thứ hai của Hero, nó phát huy chức năng giống hệt Talent.
Trong topic trước @thuthuatgame khoe đã tích lũy đc 3 con crest hồi sinh và chờ đợi mỏi mòn con cuối cùng. Hôm nay rất rất là may mắn khi vào thánh địa dạo chơi hồi đc mua ngay con crest thứ tư, trời không phụ lòng người =))

Thông thường chỉ kiếm được Crest khủng từ mua trong Merchant bằng Vàng hoặc đánh thắng quỷ trong Thánh địa ( Lost Realm )


Đánh thắng Quỷ cần kết bạn với các Hero tiến hóa mới thắng nổi



Con Quỷ Monster trong Thánh địa cực kỳ nguy hiểm, nó có thêm đồng minh và các skill làm đơ tướng nên cần hợp tác với các hero đã tiến hóa, có bí ngô hoặc quỷ một mắt Ghoulem hồi máu mới có cơ may thắng. Để làm bạn đc với mấy cao thủ thì một là quen biết ngoài đời, gia nhập các clan việt nam rồi năn nỉ kết bạn với họ, hai là phải có bí ngô, quỷ xương, dracula hay tướng legend level cao thì mới mong người lạ đồng ý kết bạn, kiếm bạn từ đánh mắt bão là chủ yếu.

P/s: bí kíp mẹo vặt
Nên mua thêm slot trong Nhà kho warehouse nhé, để tích lũy crest chờ đợi ngày hội tụ 4 món.
Ngoài ra trước khi vô thánh địa phải farm gần 3 triệu vàng để mua đồ trong cửa hàng merchant
Nên ghi chú lại xem còn thiếu Crest số mấy để biết đường mua cho đúng, tránh mua trùng lãng phí gold nha, ví dụ đã có 3 crest số 1,3,4, còn thiếu con số 2 thì chỉ mua khi gặp con số 2 thôi, trùng thì bị hủy.

Facebook Google twitter
Từ khóa:
Cùng Chuyên Mục
Blogger Comments
Facebook Comments

Tin Tức Online
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Chia Sẻ
Xem Thêm Tất Cả »
Game - Ứng Dụng Hay Tháng 8
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Thư Giản
Xem Thêm Tất Cả »
Bài Viết Ngẫu Nhiên
Copyright © 2016 - All Rights Reserved
Template by Bùi Đạt - Powered by Blogger | SiteMap