Cổng thời gian là bí ẩn khiến các nhà khoa học phải đau đầu trong nhiều năm qua trong việc chứng minh nó có thực sự tồn tại hay chỉ là sản phẩm của trí tưởng tượng con người.

Cuối cùng cũng xong đồ án ở trường vừa ngồi lướt web vừa ngẫm nghỉ cũng lâu rồi chưa viết bài nào cho ra hồn. Chợt thấy 1 bài nhắc đến cánh cổng thời gian. Vội vã bật google - sama search ngay chủ đề này, tôi tìm được một số bằng chứng và hình ảnh chứng minh vòng xoáy thời gian thực sự đang tồn tại ở vùng Nam cực.


(vùng xoáy màu xám trắng)

10 năm trước một nhóm nghiên cứu của Mỹ và các nhà khoa học Anh đã vô tình khám phá ra một sự kiện đau đầu đang diễn ra tại Nam cực. Trong khi làm việc tại một dự án nghiên cứu thời tiết chung, nhóm nghiên cứu đã chứng kiến toàn bộ sự xuất hiện của một cơn lốc xoáy thời gian.

Nhà vật lý Mỹ Mariann, McLein và các đồng nghiệp của bà cho rằng đã thấy "vùng xoáy sương mù màu xám" trên bầu trời. Những nhà khoa học khác sau khi nghe báo cáo đã bác bỏ hiện tượng trên và chỉ đơn thuần xem cơn xoáy là một phần của một cơn bão cực ngẫu nhiên.

Theo mô tả, vòng xoáy theo hình xoắn ốc, tuy nhiên nó đã không bị phân tán, biến đổi bởi các yếu tố khác như thời tiết. Lạ thật, mặc dù những cơn gió và mây luôn di chuyển trên không, nhưng vùng xoáy màu xám lạ này vẫn đứng yên.


(vòng xoáy dị thường được chụp từ trên cao)

​Quyết định khám phá hiện tượng kỳ lạ này, cả nhóm lấy một quả bóng khí tượng của mình và gắn kèm theo một dụng cụ khí tượng để có thể hiệu chỉnh nhiệt độ, áp suất không khí, độ ẩm, tốc độ gió và đồng hồ quả quýt để ghi lại thời gian và các trị số.

Sau khi gắn cáp vào quả bóng, và đảm bảo buộc chặt đầu còn lại vào một tời kéo, họ cho nó bay lên hướng vào vùng xoáy. Khi vừa được thả, quả bóng cùng các dụng cụ đi kèm đột ngột tăng tốc độ và đã ngay lập tức bị hút vào trong bụng của cơn lốc xoáy rồi biến mất.


Sau một vài phút, họ đã quyết định lấy lại quả bóng. Mặc dù gặp một số khó khăn trong việc kéo bóng xuống với các tời kéo, cuối cùng họ đã thành công trong việc đưa bóng trở lại trái đất và kiểm tra thông số của các dụng cụ. Lúc này McLein nói rằng tất cả mọi người đều bàng hoàng khi đọc những con số trên đồng hồ quả quýt. Nó hiển thị 1 ngày trong quá khứ: ngày 27 tháng 1 năm 1965 - cách thời điểm làm thí nghiệm đến tận 40 năm!

Một điều ngạc nhiên nữa là những thiết bị đo trên khí cầu không hề bị hỏng, McLein đã cho thí nghiệm được lặp đi lặp lại nhiều lần và đều có cùng một kết quả là thời gian luôn bị lùi lại một thời điểm nào đấy trong quá khứ.

Sau đó, cô cho biết, toàn bộ hồ sơ đã được báo cáo cho tình báo quân sự và thông qua Nhà Trắng. Có lẽ các hiện tượng xoáy kỳ lạ - một lổ hổng có từ tính cao để quay về quá khứ - là tên của bộ hồ sơ Gate The Time được đặt bởi tình báo quân sự.

Sự kiện này năm trong chuỗi sự kiện phát hiện các điều lạ đang xảy ra ở Nam cực. Ngoài nó ra người ta còn phát hiện những đường hầm, các cổ máy đào hầm và cả sự kiện Một đoàn làm phim truyền hình California ở Nam Cực mất tích vào tháng 11 năm 2002. Người ta cho rằng vòng xoáy này có thể đã được tạo ra từ các thí nghiệm nhằm kiểm soát thời gian trong quá khứ và tương lại của quân đội một quốc gia nào đó. Bao giờ rảnh mình sẽ viết tiếp bài nói về đường hầm ẩn dưới lớp băng của Nam cực kia.


Facebook Google twitter
Từ khóa:
Cùng Chuyên Mục
Blogger Comments
Facebook Comments

Tin Tức Online
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Chia Sẻ
Xem Thêm Tất Cả »
Game - Ứng Dụng Hay Tháng 8
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Thư Giản
Xem Thêm Tất Cả »
Bài Viết Ngẫu Nhiên
Copyright © 2016 - All Rights Reserved
Template by Bùi Đạt - Powered by Blogger | SiteMap