Cách trị sẹo thâm ở chân do muỗi đốt, mụn, bỏng bô, tai nạn, viêm da thủy đậu ... như thế nào hiệu quả. Mẹo trị sẹo thâm ở chân tốt nhất.. Trị sẹo mụn thâm ở chân. Sẹo lâu năm ở chân trị như thế nào.

Sẹo thâm ở chân tuy không ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe nhưng tác động trực tiếp đến tính thẩm mỹ, khiến chị em kém tự tin khi diện váy, quần soóc gợi cảm. Vậy làm sao để cải thiện hay đánh bay được những vết sẹo thâm này thì các bạn tham khảo các cách dưới đây nhé

Cách trị sẹo thâm ở chân lâu năm hiệu quả
Ảnh minh họa Sẹo thâm ở chân


TRỊ VẾT THÂM BẰNG NHỮNG NGUYÊN LIỆU TỰ NHIÊN

- Thông thường với cách trị vết thâm này thì thường áp dụng cho những vết thâm mới hình thành thôi nhé chư những vết thâm lâu năm quá sẽ kém hiệu quả hơn.

TRỊ SẸO THÂM Ở CHÂN BẰNG NGHỆ TƯƠI

-Sử dụng nghệ tươi để làm mờ vết thâm ở chân cũng là giải pháp được nhiều người áp dụng.

+ Bạn hãy lấy nước cốt của nghệ và bôi lên những vết thâm ở chân
+ Để trong vòng ít nhất 1 giờ
+ Sau đó có thể rửa lại bằng nước sạch

- Nghệ tươi không chỉ bổ máu, trắng da, trị sẹo mụn hiệu quả mà còn có tác dụng “đánh bay” những vết thâm, đốm đen sậm mầu đồng thời thúc đẩy nhanh quá trình tái tạo tế bào da mới giúp da trắng sáng hơn.

TRỊ SẸO THÂM Ơ CHÂN BẰNG GIẤM TÁO

- Một cách chữa vết thâm ở chân cũng được nhiều người áp dụng đó là dụng giấm táo! Có chứa chất tẩy tự nhiên giống nước cốt chanh, giấm táo giúp tẩy vết thâm khá hiệu quả, đặc biệt là các vết thâm ở chân.

+ Bạn chỉ cần hòa giấm táo và nước theo tỉ lệ 1:2, 1 thìa giấm táo, 2 thìa nước
+ Dùng bông gòn thấm nước giấm táo, đắp vào vết thâm ở chân.
+ Chờ đến khi bông khô thì rửa lại với nước. Nhớ thực hiện đều đặn 2 – 3 lần/ tuần để nhanh chóng có đôi chân trắng đẹp nhé !

TRỊ SẸO THÂM BẰNG CHANH

- Rất đơn giản bạn chỉ cần dùng một nửa quả chanh xoa lên vung sẹo để khoảng 5-10 phút. Các bạn thực hiện hàng ngày để nhanh có tác dụng

TRỊ SẸO THÂM Ở CHÂN VỚI RAU MÁ

- Lấy một nắm cây rau má, giã nhỏ rồi tạo thành một miếng để đắp lên các viết sẹo xấu xí. Chất trong rau má sẽ giúp da tái tạo nhanh hơn, nâng cao các chất chống oxy hóa

Lưu ý: Những cách trị thâm ở dưới chân trên đây có nhược điểm khá lớn đó là đòi hỏi bạn phải kiên trì áp dụng trong một thời mới có kết quả. Ngoài ra, hiệu quả điều trị thâm của các cách này còn phụ thuộc vào tình trạng thâm của mỗi người.

TRỊ SẸO THÂM BẰNG CÔNG NGHỆ TIÊN TIẾN TẠI CÁC SPA

- Đây là cách trị sẹo thâm mình nghĩ nhanh và đem lại hiệu quả tốt nhất. Nhưng không phải ai cũng đủ điều kiện kinh tế để di làm đẹp với phương pháp này. Nếu chị em nào có nhu cầu có thể tìm kiếm gọi để được họ tư vấn thêm

TRỊ SEO THÂM BẰNG CÁCH CHE DẤU TAM THỜI

- Nếu các cách trên mà không hiệu quả thì đây có lẽ là phương pháp giúp bạn che dấu những vết sẹo tức thì mà tiết kiệm chi phí hơn khi đi spa thẩm mỹ viện. Đó là sử dụng TẤT PHUN.

VẬY TẤT PHUN LÀ GÌ ?

Tất phun là một lớp tơ nhũ xịt lên chân thay thế cho tất da, tất vải thông thường, giúp phủ lên chân bạn một lớp tơ tự nhiên siêu nhẹ, giúp che khuyết điểm, tiện lợi hơn mà bạn không cần phải lo lắng tất sẽ bị rách hoặc xước.

- Tất phun hiện đang là trào lưu làm đẹp của chị em phụ nữ ở hầu hết các nước trên thế giới, ở Việt Nam sản phẩm này cũng đang rất được ưa chuộng vì tính tiện lợi của nó.

Các ca sĩ nổi tiếng Hàn Quốc thường xuyên sử dụng tất phun để chân nhìn căng, mịn mang mượt hơn
Có thể bạn chưa biết: Các ca sĩ nổi tiếng Hàn Quốc thường xuyên sử dụng tất phun để chân nhìn căng, mịn mang mượt hơn trở lên quyến rũ hơn khi trình diễn


- Tất phun có thể coi như một loại mỹ phẩm dành cho đôi chân, có thể sử dụng ở vùng tay, lưng và ngực. Nó sẽ giúp bạn có làn da mịn màng, có thể thay đổi màu sắc tùy theo ý muốn sở thích của bạn. Giờ thi bạn sẽ cảm thấy tự tin hơn nhiều khi diện váy, quần ngăn khi đi chơi, biển hay dự tiệc.

TÁC DỤNG CỦA TẤT PHUN
  • Trang điểm cho đôi chân (đôi tay, lưng) trông mềm mại và đẹp tự nhiên. Khi sử dụng tất phun lên da nhìn da bạn sẽ trắng đều màu hơn, mịn màng mượt hơn.
  • Che dấu những khuyết điểm trên làn da chân (tay, lưng)
  • Che sẹo phỏng bô xe, che vết rạng da, vết thâm, tàn nhang,...cực hiệu quả.
  • Vitamin E ngăn ngừa lão hóa tế bào da, nuôi dưỡng làn da.
  • Bảo vệ làn da dưới ánh nắng mặt trời, do trong thành phần của tất phun có thêm chất chống nắng nhé
  • Không bị trôi khi tắm biển hoặc dưới mưa, và không làm bẩn quần áo khi đổ mồ hôi.
Tất phun đã có mặt tại và sử dụng rất nhiều trên các nước như: Thái Lan, Singapore, Hong Kong cho đến các thị trường khó tính như Mỹ, Pháp, Hàn Quốc. Tại Việt Nam hiện cũng đang có bán nhiều loại tất phun có nguồn gốc, chất lượng khác nhau. Nhưng không phải sản phẩm nào dùng cũng tốt vì vậy chị em cần lưu ý vì mình đã test thử nghiệm rất nhiều sản phẩm rồi. Sản phẩm mình thấy ưng ý nhất khiến mình phải nhập số lượng lớn về dùng và bán dần cho chị em cùng sở thích dùng tất phun như mình là sản phẩm tất phun Nude Stocking của Nhật Bản

Nếu các bạn quan tâm và cần tìm hiểu thêm về sản phẩm này thìa các bạn có thể xem thêm ==> tại đây

- Hoặc Liên hệ hotline: 0904 603 166 -  0979 6886 52 để được tư vấn miễ phí.


Facebook Google twitter
Từ khóa:
Cùng Chuyên Mục
Blogger Comments
Facebook Comments

Tin Tức Online
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Chia Sẻ
Xem Thêm Tất Cả »
Game - Ứng Dụng Hay Tháng 8
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Thư Giản
Xem Thêm Tất Cả »
Bài Viết Ngẫu Nhiên
Copyright © 2016 - All Rights Reserved
Template by Bùi Đạt - Powered by Blogger | SiteMap