Đang buồn lại nghe lời rủ rê của Tưởng, em H. đã bỏ nhà đi rồi cả 2 thuê nhà nghỉ để quan hệ tình dục, 7 ngày sau thiếu nữ mới về nhà.

Thời điểm phụ nữ nứng làm tình nhất

Hôm qua, 11/6, Công an quận 9, TP.HCM cho biết đã bàn giao hồ sơ cùng nghi can Nguyễn Văn Tưởng (24 tuổi, quê Bạc Liêu, tạm trú quận Bình Tân) cho Công an quận Bình Tân tiếp tục xử lý hành vi hiếp dâm trẻ em.


Bé gái “quan hệ tình dục” với bạn chát

Theo hồ sơ ban đầu của cơ quan điều tra, em V.T.H (12 tuổi, học sinh lớp 8, ngụ quận 9) quen biết với Tưởng qua Facebook. Chiều 2/6, nghe lời rủ rê qua điện thoại của Tưởng, em H. đã bỏ nhà đi suốt nhiều ngày. Thấy con đi không về, để lại thư với nội dung muốn sống tự lập, khi nào thành công sẽ quay về nên gia đình nữ sinh này lập tức báo công an.

Khi lực lượng chức năng đang vào cuộc điều tra thì ngày 9/6, nữ sinh này trở về nhà và được gia đình đưa đến cơ quan công an để trình báo.

H. khai nhận vì buồn gia đình nên đã đi chơi với Tưởng. Nam thanh niên này đã đưa H. về nhà mình và sau đó cả 2 thuê nhà nghỉ trên địa bàn quận Bình Tân để quan hệ tình dục.

Cơ quan công an quận Bình Tân xác định vào thời điểm Tưởng quan hệ tình dục với em H., em chưa đủ 13 tuổi nên hành vi của Tưởng đã cấu thành tội hiếp dâm trẻ em.

Facebook Google twitter
Từ khóa:
Cùng Chuyên Mục
Blogger Comments
Facebook Comments

Tin Tức Online
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Chia Sẻ
Xem Thêm Tất Cả »
Game - Ứng Dụng Hay Tháng 8
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Thư Giản
Xem Thêm Tất Cả »
Bài Viết Ngẫu Nhiên
Copyright © 2016 - All Rights Reserved
Template by Bùi Đạt - Powered by Blogger | SiteMap