Thí sinh Ngọc Xuyên với ngoại hình xinh đẹp và nét duyên riêng đã chinh phục cả 5 vị giám khảo. Tuy nhiên, mặc cho Trấn Thành ra sức "tán tỉnh", cô nàng lại quyết định về với đội Đức Thịnh trong tập 1 "Đấu trường tiếu lâm".

Bốn năm biến dạng gương mặt vì thẩm mỹ của Kỳ Hân

Chương trình tìm kiếm tài năng hài "Đấu trường tiếu lâm - Cười thượng đỉnh" đã chính thức lên sóng tập đầu tiên với những diễn biến vô cùng thú vị qua màn khẩu chiến, tranh giành của các huấn luyện viên và những phần thi đầy hài hước, hấp dẫn từ các thí sinh.



Thí sinh thứ 2 dự thi là Ngọc Xuyên, 21 tuổi với tiểu phẩm thể hiện cuộc hội thoại của một cặp tình nhân đang tranh cãi về việc xài số tiền vừa trúng số. Với ngoại hình sáng sân khấu, xinh đẹp như hoa khôi cùng diễn xuất tốt, Ngọc Xuyên giành được sự chọn lựa của cả 5 vị huấn luyện viên. Khi danh hài Tiến Luật bày tỏ sự yêu thích Ngọc Xuyên, thì Thu Trang bắt đầu tỏ vẻ ghen tuông. Đây cũng là lúc Trấn Thành và Trường Giang được dịp tung hứng, cả hai cho rằng gia đình mà xào xáo như vậy thì không thể nào huấn luyện tốt cho các thí sinh được. Đạo diễn Đức Thịnh là người khá ít nói nhưng cũng phải khẳng định Ngọc Xuyên là gu của anh, diễn như chính kịch nhưng vẫn khiến khán giả cười.

Đến Trấn Thành, lí do anh chọn Ngọc Xuyên là vì cả hai có nhiều điểm chung, nhất là sự chỉn chu trong trang phục và ngoại hình. Anh còn buông lời "đong đưa", ngọt ngào nhằm lôi kéo cô gái này về đội. Theo đó, Trường Giang cũng lên tiếng thể hiện quan điểm: hài không cần đẹp, chỉ cần duyên, Trường Giang "xấu như quỷ" mà người ta vẫn thương nhưng Trấn Thành vẫn kiên quyết: hài văn minh là đẹp mà vẫn hài. Trường Giang cho rằng nói vậy là xúc phạm... Thu Trang. Lí do thứ hai mà Trấn Thành đưa ra là vì đội mình ít gì cũng nên có một người phụ nữ đẹp và chắc chắc Ngọc Xuyên sẽ là hoa khôi của mùa giải năm nay. Sau khi suy nghĩ, Ngọc Xuyên đã quyết định về với đội của đạo diễn Đức Thịnh.



Mở đầu tập một là phần trình diễn của thí sinh Ngô Bảo, 21 tuổi đến từ TP. Hồ Chí Minh. Hoá thân thành một bác sĩ có phần tưng tửng, Ngô Bảo khiến khán giả tại trường quay và ban giám khảo bật cười bởi những màn điều trị cho bệnh nhân không giống ai. Sau khi thi xong, anh nhận được sự lựa chọn duy nhất từ huấn luyện viên Trấn Thành.

Lý giải lí do chọn lựa Ngô Bảo, Trấn Thành cho biết: "Dù là thí sinh phải thi đầu tiên với tâm lý khá áp lực nhưng Bảo vẫn cực kỳ bình tĩnh, tôi bấm chọn vì Bảo nói được môt câu dài nhưng rất tròn vành, rõ chữ, thể hiện tốt được khả năng ăn nói, tôi tin nếu được mài dũa, truyền đạt thêm kinh nghiệm thì Bảo sẽ làm được nhiều hơn nữa. Một phần nữa, là vì Bảo có ngoại hình khá sáng sủa, tôi thích những diễn viên hài trẻ ra sân khấu với một ngoại hình đẹp đẽ, sạch sẽ...".


Thí sinh Minh Xuân, 21 tuổi tiếp tục phần dự thi với tiểu phẩm Sơn Tinh - Thuỷ Tinh, dù có nhiều tình huống gây cười nhưng vì sự ngô nghê, diễn bằng bản năng và chưa có kỹ thuật biểu diễn nên Minh Xuân không được các huấn luyện viên lựa chọn.


Phần dự thi tiếp theo là của thí sinh khá quen thuộc với khán giả qua các chương trình hài kịch thời gian gần đây, đó là thí sinh Lê Trang, 23 tuổi. Tiểu phẩm dự thi của Lê Trang xoay quanh câu chuyện bán hàng đa cấp - một vấn đề đang được nhiều người biết đến trong thời gian qua. Biến tấu câu chuyện theo hướng vui nhộn, hài hước cùng lối diễn xuất tự nhiên, chân thật, Lê Trang đã chiếm trọn được tình cảm của 5 vị huấn luyện viên. Tiến Luật chia sẻ, anh thấy khá ấn tượng và cảm tình với những ai tên Trang và cũng không quên bồi thêm "Trang là phải đi với Luật". Với những lời "dụ dỗ" đầy ngọt ngào và chân thành của hai huấn luyện viên Thu Trang - Tiến Luật, Lê Trang đã bị thuyết phục và quyết định về với đội của anh chị


Thí sinh Phạm Hy, 24 tuổi đem đến tiểu phẩm "Bia ôm" với những mảng miếng "nhây" khiến người xem vô cùng thích thú. Với lối trình diễn lợi khẩu, khả năng ăn nói lưu loát, "bất chấp" tất cả, anh được cả 5 huấn luyện viên bấm chọn. Phạm Hy đã chọn về đội của đạo diễn Đức Thịnh để phát triển những cái mình đang còn thiếu.


Đến với phần thi của thí sinh Khương Mạnh Quân, 26 tuổi đến từ Biên Hoà - Đồng Nai, người xem lại một lần nữa không thể nhịn được cười trước phần tạo hình nàng Juliet đầy "xôi thịt", với những phần nhấn nhá, những mảng miếng gây cười khá đắt giá dù là chưa được học qua trường lớp, đào tạo bài bản. Mạnh Quân đã chinh phục được cả 5 vị huấn luyện viên. Có lẽ vì tìm được điểm tương đồng và thần tượng danh hài Trường Giang từ trước nên Quân đã chọn về đội của anh.


Gương mặt tiếp theo cũng là một thí sinh khá quen thuộc với khán giả truyền hình. Đó chính là "anh chàng taxi" Tuấn Kiệt. Vẫn giữ nguyên phong cách trình diễn "tĩnh", những câu nói, mảng miếng mà Tuấn Kiệt đưa ra rất gãy gọn. Anh hầu như không để khán giả bị lơi bất cứ một nhịp nào. Với tiểu phẩm độc thoại trên sân khấu suốt ba phút, Tuấn Kiệt liên tục mang đến những tiếng cười không ngớt cho cả khán đài và xuất sắc chinh phục cả 5 vị huấn luyện viên. Có lẽ vì đã "quen biết" và có cảm tình với Trấn Thành từ trước nên Tuấn Kiệt đã chọn về đội của huấn luyện viên Trấn Thành.


Thí sinh cuối cùng trong tập 1 là Phạm Duy Khương, 26 tuổi. Qua tiểu phẩm "Xem bói", Duy Khương cho khán giả thấy được hình ảnh ông thầy bói lắm chiêu, nói nhiều, và luôn luôn cho mình đúng, điều này khác hẳn với những hình ảnh, vai diễn giả gái trước đây của anh. Trấn Thành cho rằng "Khương có khả năng nói bất chấp không gian, thời gian, đủ văn để nói khiến cho người ta không nói lại được. Tôi thích bạn vô cùng!".

Thu Trang lại nhận người quen khi chia sẻ, Khương từng đóng clip cho mình và ngày hôm nay đứng trên sân khấu là một Duy Khương hoàn toàn khác, không còn giả gái nữa, "Chị bấm chuông là vị chị thích cách Khương diễn, nhưng về phù hợp thì thấy Khương hợp với Trấn Thành hơn". Khi phải đưa ra quyết định chọn về đội nào thì Duy Khương có tâm sự rằng, trước khi thi thì anh không biết sẽ chọn ai vì thần tượng chú Hoài Linh, nhưng trong cánh gà thì lại ước về đội của chị Thu Trang nên khi nghe chị Trang bảo hợp với anh Thành hơn thì thấy có chút hoang mang, cuối cùng Duy Khương quyết định về đội Trấn Thành vì thấy chỉ có anh Thành mới trị được tật "nói nhiều" của mình.


Kết thúc tập một, huấn luyện viên Trấn Thành thu về cho đội mình được 3 thí sinh: Ngô Bảo, Tuấn Kiệt và Duy Khương, đội Đức Thịnh thu được 2 thí sinh: Ngọc Xuyên và Phạm Hy. Còn đội Trường Giang và Thu Trang - Tiến Luật mỗi đội chỉ mới thu nạp được 1 thí sinh, đội Trường Giang sở hữu thí sinh Khương Minh Quân trong khi đó Lê Trang là "chiến binh" đầu tiên của đội Thu Trang - Tiến Luật.

Tập 2 chương trình "Đấu trường tiếu lâm" sẽ được phát sóng vào lúc 21h thứ Bảy ngày 12/3/2016 trên kênh THVL1 và phát lại vào lúc 11h45 trên kênh THVL2.

Facebook Google twitter
Từ khóa:
Cùng Chuyên Mục
Blogger Comments
Facebook Comments

Tin Tức Online
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Chia Sẻ
Xem Thêm Tất Cả »
Game - Ứng Dụng Hay Tháng 8
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Thư Giản
Xem Thêm Tất Cả »
Bài Viết Ngẫu Nhiên
Copyright © 2016 - All Rights Reserved
Template by Bùi Đạt - Powered by Blogger | SiteMap