Tomie, Quái ngư, Uzumaki, Tomio: Red Turtleneck... là những câu chuyện đầy ám ảnh đã làm nê thương hiệu của Junji Ito, ông hoàng của dòng truyện tranh kinh dị Nhật Bản.

Junji Ito được ca tụng như ông hoàng của dòng truyện tranh kinh dị Nhật Bản. Có một điểm chung tạo nên sức cuốn hút trong các tác phẩm của ông chính là nội dung gây hồi hộp, ám ảnh cùng nét vẽ cực kỳ ma quái, khó có tác giả nào sánh kịp.

Dưới đây là 9 truyện ngắn gây ám ảnh và tạo nên thương hiệu vua của dòng manga kinh dị, Junji Ito.

1. Tomie

Tomie là một nữ sinh trung học cực kỳ xinh đẹp, đột ngột mất tích sau khi tan trường. Kẻ sát nhân đã giết chết cô và cắt thành từng mảnh ném ở những nơi khác nhau. Nhưng Tomie không chết. Tomie trở lại, vẫn xinh đẹp như thiên thần, nhưng không phải là Tomie của ngày xưa, mà là một con người mà là Tomie nữ quỷ. Từng mảnh của Tomie có khả năng tái sinh thành một Tomie khác nhau.

Và những Tomie đều có khả năng quyến rũ đàn ông, làm họ phát điên, phục tùng theo mệnh lệnh của cô ta một cách tuyệt đối. Tomie khiến những gã đàn ông phải giết lẫn nhau hay hành xử bằng những cách vô cùng ghê rợn. Chính vì thế mà Tomie đã bị giết chết rất nhiều lần với hàng ngàn cách khác nhau. Tuy nhiên Tomie đã bị nguyền rủa phải hồi sinh sau những cái chết và tiếp tục cuộc đời tội lỗi này.

2. Gyo (Quái ngư)

Trong một chuyến đi biển, Kaori và bạn gái không chịu nổi mùi thối gần đó. Rồi không lâu sau đó Kaori và các bạn nhận ra rằng mùi thối ấy toả ra từ những con cá chết đi lên từ biển.


Lũ cá có những cái chân bằng kim loại và bị nhiễm một thứ bệnh có thể lây nhiễm sang con người, được tạo ra làm một loại vũ khí với nguồn năng lượng bí ẩn.

Gyo gây ấn tượng bởi dưới nét vẽ của Junji Ito, độc giả được trải nghiệm với những sinh vật biển kỳ dị, gớm ghiếc và đầy nguy hiểm.

3. Dissection Girl


Tatsuro Kamata là sinh viên y khoa, được chỉ định để phẫu thuật một xác chết. Nhưng khi chuẩn bị thực hiện thì anh phát hiện ra cô gái xinh đẹp kia dường như vẫn còn sống. Sau đó cô ta thực sự đã tỉnh dậy và người ta vội gọi cảnh sát vì người phụ nữ cải trang xác chết để lọt vào phòng thí nghiệm phẫu thuật của bệnh viện.

Cô ta vội vã chạy trốn và Tatsuro nhận ra cô gái này chính là Ruriko Tamiya, người bạn thủa nhỏ của anh. Ruriko là người cuồng mổ xẻ. Cô xui Tatsuro ăn cắp con dao trong phòng phẫu thuật của bố anh. Với con dao này, cô ta tiến hành bắt và mổ xẻ hàng loạt động vật.

Nhưng dần dần, cô chán mổ xẻ với những con vật nhỏ xíu và nghĩ đến việc tự tay cắt xẻ con người mới thích. Mục tiêu của cô ta chính là Tatsuro. Tatsuro đã phải trốn chạy điên cuồng trước sự tấn công của Ruriko và chỉ một cơn đau bụng dữ dội của Ruriko mới giúp Tatsuro trốn thoát. Nhưng 8 năm sau, Ruriko đột ngột trở lại, thoắt ẩn thoắt hiện trên những đoạn đường vắng, và Tatsuro khiếp đảm lo lắng cho bản thân và cho rất nhiều những nạn nhân khác trước sở thích cắt xẻ con người điên dại và bệnh hoạn của cô ta.

4. Soichi's Beloved Pet


Câu chuyện xoay quanh một con mèo bị lạc và được đưa về gia đình Tsujii và đặt tên nó là Colin. Nhưng vì mọi người dành hết sự quan tâm cho con mèo, cậu em Souichi cảm thấy tức giận với con vật. Cậu ta liền mang về một con rắn chết và cố ý vờn Colin, trong khi các anh chị kêu gào và liên tục cảnh báo hồn ma của con rắn sẽ trừng phạt.

Nhưng không ngờ Colin bắt được con rắn và ăn nó. Kể từ đó nó trở nên khác hẳn. Nó liên tục tìm bắt những con côn trùng vô cùng gớm ghiếc và nhai ngấu nghiến. Gương mặt nó cũng luôn trở nên ma quái dữ tợn. Cuối cùng nó đem đến hậu quả thảm khốc cho Souichi.

5. My Dear Ancestors



Shuichi Makita, bạn của Risa đã tìm thấy cô lang thang trên đường phố, mất hết mọi ký ức và đưa cô về nhà. Các bác sĩ cho rằng cô đã trải qua một chấn thương tâm lý nghiêm trọng. Cô bị ám ảnh bởi một con sâu bướm khổng lồ. Nó dường như tấn công khi cô đang nằm trên dường và biến mất khi cha mẹ cô chạy đến. Cô không chắc chắn liệu những gì cô nhìn thấy là thật, nhưng vẫn lo ngại rằng nó sẽ trở lại.

Mọi chuyện tồi tệ hơn khi Shuichi sang thăm và đưa cô sang gặp bố cậu. Tại đó cô phát hiện ra, cô và Shuichi bị buộc phải kết hôn. Nhưng kinh hoàng hơn cô phát hiện ra trên đầu ông Makita có hàng trăm cái đầu khác được nối với nhau tạo thành đốt, giống như hình dạng của một con sâu khổng lồ, lông lá gớm ghiếc. Giây phút này khiến Risa lấy lại ký ức và cô nhận ra hình ảnh luôn khiến cô gặp ác mộng và bị ám ảnh mỗi ngày là hoàn toàn có thật.

6. Uzumaki


Bối cảnh trong Uzumaki là một thị trấn nhỏ ven biển của Nhật có tên Kurôzu-cho. Nơi đó, những người dân trong thị trấn bị ám ảnh bởi hình xoắn ốc. Hình này xuất hiện từ đầu manga dưới hình dáng một chiếc vỏ ốc nhỏ tưởng chừng như vô hại, hình xoắn ốc kỳ lạ ấy nhanh chóng lan dần ra và chiếm lấy toàn bộ thị trấn như một thứ bệnh dịch.

Nhưng điều đáng sợ là chúng dường như có sự liên quan kỳ lạ đến những cái chết và kéo toàn bộ cư dân Kurôzu-cho vào một vòng xoáy không cách nào trở lại.

7. The Thing That Drifted to Shore


Xác chết của một sinh vật khổng lồ trôi dạt trên biển. Các nhà khoa học tin rằng nó là sinh vật thời tiền sử, và muốn lưu giữ nó; nhưng nó đã bắt đầu thối rữa.

Một chàng trai và một phụ nữ trẻ cảm thấy bắt buộc phải đến đó.

Chàng trai luôn bị ám ảnh bởi cá trong một chuyến thăm bể cá ngày còn nhỏ và luôn thấy mình bị vậy quanh bởi loài cá quái dị, khổng lồ; trong khi cô gái từng có chồng chưa cưới vĩnh viễn mất tích trong một chuyến đi biển cùng với nhiều người. Trong giấc mơ, cô luôn thấy anh trôi lênh bềnh trên biển cùng những sinh vật đáng sợ.

Thế rồi họ kinh hoàng phát hiện ra bên trong sinh vật đã chết kia là hàng trăm người trong dạ dày của nó. Họ dường như không chết hẳn và biến thành những zombie điên dại.

8. Army of One


Army of One là một câu chuyện cực kỳ kinh dị và có sức ám ảnh lớn. Truyện xoay quanh Michio, vốn là một hikikomori (người tự cách li mình với xã hội), một ngày bước ra ngoài cùng các bạn nhân ngày lễ trưởng thành.

Tuy nhiên, ác mộng đã xảy ra khi lần lượt rất nhiều những người bạn của cậu bỗng dưng mất tích, rồi hôm sau, xác của họ từ đâu trồi lên, được khâu chằng chịt với nhau bằng những sợi dây câu cá, mà không hề có dấu hiệu chấn thương hoặc bạo lực.

9. Tomio: Red Turtleneck


Tomio: Red Turtleneck là câu chuyện kinh dị xoay quanh một cô gái có sở thích quái dị: Sưu tầm đầu lâu cho bộ sưu tập cá nhân. Nạn nhân tiếp theo của cô chính là Tomio. Cô ta đã quyến rũ anh và mời anh đến nhà. Khi Tomio đến, cô tiết lộ sở thích của mình, và mời anh xem "một điều thú vị", mà hóa ra là bộ sưu tập những cái đầu mục nát treo lên trần nhà.

Sau đó, cô ta cố gắng cắt đầu anh bằng một sợi tóc. Tomio cảm thấy nghẹt thở, máu túa ra từ cổ và anh cảm thấy đầu của mình đã thực sự bị lìa khỏi cơ thể của mình.

Facebook Google twitter
Từ khóa:
Cùng Chuyên Mục
Blogger Comments
Facebook Comments

Tin Tức Online
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Chia Sẻ
Xem Thêm Tất Cả »
Game - Ứng Dụng Hay Tháng 8
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Thư Giản
Xem Thêm Tất Cả »
Bài Viết Ngẫu Nhiên
Copyright © 2016 - All Rights Reserved
Template by Bùi Đạt - Powered by Blogger | SiteMap