Đây là 6 smartphone đáng mua nhất 2016. 1 năm 2015 đã qua đi với nhiều sản phẩm điện thoại smartphone ra đời, năm 2016 đang đến với hứa hẹn trình làng thêm nhiều siêu phẩm điện thoại di động đáng mua khác. kenhtai2 giới thiệu đến bạn 6 siêu phẩm smartphone được chờ đợi nhất trong năm 2016. Trong danh sách có tất cả các nhà sản xuất lớn như Apple, Sony, Samsung...

5 điện thoại Android giá rẻ nên mua đầu năm 2016
Với 10 triệu nên mua điện thoại hãng nào
Với 4 triệu nên mua điện thoại hãng nào?

Các smartphone đáng mua nhất 2016 này đề là những tên tuổi lớn của làng công nghệ thế giới và là sản phẩm kế thừa và nâng cao của những sản phẩm gây sóng gió trên làng công nghệ trong năm nay. Cấu hình, thông tin và hình ảnh rò rỉ/đồn đoán cho thấy, những siêu phẩm này không chỉ tối tân về phần cứng mà còn rất hấp dẫn về hình thức.


1.Điện thoại iPhone 7

Cứ mỗi khi 1 phiên bản mới của iPhone được tung ra chưa kịp hết hot người ta lại tiếp tục háo hức mong chờ 1 phiên bản mới trong năm kế tiếp. Và nếu không có nhiều thay đổi thì vị thế của iPhone 7 sẽ vẫn chắc như đinh đóng cột là siêu phẩm được chào đón nhất trong năm 2016. Không nghi ngờ gì khi iPhone 7 có trong danh sách smartphone đáng mua nhất 2016.

2. Điện thoại Samsung Galaxy S7

Khó có thể so sánh được độ thu hút của iPhone 7 với Samsung Galaxy S7. Có nhiều nguồn tin cho rằng sản phẩm smartphone này sẽ được ra mắt ngay đầu năm 2016 trong hội chợ công nghệ CES 2016. Và Samsung Galaxy S7 được nhiều chuyên gia dự đoán sẽ tiếp tục dùng chip Exynos ở 1 model và Qualcomm Snapdragon 820 ở model còn lại. Máy trang bị camera chính 16MP, camera phụ 5MP và rất có thể thẻ nhớ microSD sẽ tái xuất.

3. HTC One M10

Dĩ nhiên, không thể thiếu HTC One M10 trong danh sách siêu phẩm smartphone đáng mua nhất năm 2016. Việc ghi dấu ấn mạnh mẽ và bền chặt trong lòng người dùng của HTC One M7, M8 chính là đảm bảo chắc chắn cho độ hot của HTC One M10 trong năm tới dù HTC One M9 đã thất bại trong năm vừa rồi. Về thời điểm ra mắt, có thể là đêm trước ngày khai mạc triển lãm MWC 2016 (21/2) giống như tiền lệ các năm trước. Một số chuyên gia cho rằng sản phẩm M10 lần này sẽ thừa kế những ưu điểm tuyệt vời của dòng A9 đã thành công vang dội năm nay. Đó cũng là một trong những điểm được chờ mong.


4. Apple iPhone 6C

Bên cạnh iPhone 6S thì Apple rất biết lôi kéo người dùng mọi tầng lớp với việc để rò rỉ thông tin sẽ có 1 model iPhone 6 cấu hình thấp, giá vừa tiền. Điều này đã làm dậy lên 1 làn sóng chờ mong đối với người hâm mộ nhà sản xuất quả táo nhưng không có điều kiện kinh tế để mua iPhone 6 hay 6S. Nó cũng sẽ trở thành sản phẩm smartphone đáng mua nhất năm 2016.

5. Sony Xperia Z6

Sony Xperia Z6 được cho là sẽ kế thừa màn hình 4K của Z5 Premium, bổ sung thêm 1 camera mới và tích hợp máy quét vân tay. Sản phẩm được các chuyên gia công nghệ dự đoán là sẽ ra mắt vào tầm cuối năm 2016. Đặc biệt, theo nguồn tin đăng tải mới đây cho biết, chiếc điện thoại thông minh mới Xperia Z6 sẽ ra mắt với nhiều mô hình khác nhau. Được biết, chiếc điện thoại mới này sẽ có tới 5 mô hình khác nhau.


6. BlackBerry Vienna

Tuy trong những năm vừa qua iPhoneSamsung gần như là mối quan tâm hàng đầu của lớp người dùng sản phẩm công nghệ mới nhưng BlackBerry vẫn là nhà sản xuất có chỗ đứng vững chắc trong 1 lớp người dùng sành điệu và chung thủy với dòng sản phẩm này. Mẫu BlackBerry Vienna đã rò rỉ thông tin là sẽ ra đời ngay đầu năm 2016 và được giới yêu công nghệ chờ đợi không thua kém gì các siêu phẩm khác.

kenhtai2 sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về những siêu phẩm smartphone đáng mua nhất năm 2016 này trong những bài viết tiếp theo ở chuyên mục Tư vấn điện thoại di động. Các bạn không những được biết thêm về cấu hình, cách sử dụng mà còn có thể lựa chọn được các cửa hàng uy tín với giá rẻ nhất trên thị trường Việt Nam.

Facebook Google twitter
Từ khóa:
Cùng Chuyên Mục
Blogger Comments
Facebook Comments

Tin Tức Online
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Chia Sẻ
Xem Thêm Tất Cả »
Game - Ứng Dụng Hay Tháng 8
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Thư Giản
Xem Thêm Tất Cả »
Bài Viết Ngẫu Nhiên
Copyright © 2016 - All Rights Reserved
Template by Bùi Đạt - Powered by Blogger | SiteMap