Mỗi tướng Hero tím có kỹ năng riêng, con thì lợi thế về đánh sô lô trực tiếp. Con thì chủ yếu hỗ trợ team ( tăng sức tấn công, tốc độ , buff máu ),... Quỷ xương (Skull Knight) là Hero hiếu chiến nhất trong đám, hội tụ nhiều ưu điểm như tốc độ tấn công nhanh, mạnh, ngay cái tên skill là đoạt mạng đã nói lên tất cả ;(

@Thuthuatgame show đội hình tướng đang có trong tài khoản. Bộ lính này đi farm và kiếm danh vọng khá tốt, mình sẽ hướng dẫn cách kiếm danh vọng trong phần sau.

Làm thế nào để có tướng Quỷ xương ????

Skull Knight là tướng được săn tìm rất nhiều vì nó giúp làm nhiệm vụ đơn giản hơn. Bạn có thể tuyển tướng bằng cách quay gem theo công thức hoặc mua ngọc để tăng tỷ lệ trúng được hero mạnh

Xem thêm:
+ Công thức quay hero tím mạnh - Đây là thủ thuật quay tướng vip mình đã áp dụng để quay ra vua hải tặc, dracula và cả bí ngô.
Mình chơi server quốc tế và việt nam, nhận thấy server việt nam ( đế chế anh hùng ) DỄ QUAY TƯỚNG hiếm hơn rất nhiều so với bản quốc tế. Trước giờ quay ra bí ngô, dracula một cách nhẹ nhàng. Như đã chia sẻ trong các bài trước, bạn cần để dành ngọc tối thiểu 2.000 mới có cơ may quay được tướng khủng vì công thức 1-3-3-3 cơ bản là cần hơn 1500 ngọc để thực hiện 4 lần quay.

IGG thường tung ra các event nạp gem để có cơ hội quay sổ xố nhận tướng khủng. VÍ dụ đợt này nhận bí, vua hải tặc và quỷ xương. Cách này thì chỉ dành cho các bạn có điều kiện.




Trong team có bí ngô, con này giúp đánh "Công thành nhóm" cực kỳ đơn giản vì mấy đứa mạnh khác cũng luôn ưu tiên kiếm bí nên kiếm team và chiến thắng nhanh. Bán sách kiếm Danh vọng và merrit để mua đá quý. Ngoài ra còn có lính troop max level và phép thuật để đi farm kiếm tài nguyên up công trình.



Quỷ xương có skill tăng sức mạnh tới 600%, một nhát chém là lấy mạng nhiều tướng khủng cùng level. Đặc biệt có skill hồi sinh với 100% máu. Nếu quay được kỹ năng tướng loại phục hồi máu sau mỗi cú tấn công nũa là quỷ xương vô địch trong game. Kỹ năng tướng này lâu lâu trong "Nhiệm vụ" có task đổi talent 300 gem miễn phí.


Tướng Pháp sư này hầu như ai cũng có, sức tấn công thuộc hạng xoàng, chỉ được cái hỗ trợ phục hồi máu cho team.


Bí ngô có sức tấn công bình thường, chỉ được cái skill tăng sức mạnh cho cả team



Cách kiếm danh vọng để luyện tướng nhanh



 Đánh Dungeon, đánh càng cao thì danh vọng càng nhiều.




Các bạn nên nâng cấp bình phép thuật và lính hỗ trợ để dễ thắng hơn. Để upgrade tướng thì cần lửa kiếm từ Dungeon.

 Đánh Hero Trial. Kiếm thêm Danh vọng từ nguồn này.


Làm nhiệm vụ mỗi ngày, các bạn cần upgrade công trình pháo đài để tăng điểm Might, điểm might cao thì mới có nhiều nhiệm vụ và số lượng danh vọng cũng được nhiều hơn.

 Kiếm đá xanh từ nguồn lost realm ( Thánh địa ), đá xanh dương là tài nguyên cần để luyện crest nâng sức mạnh cho tướng. Đá xanh cũng được khai thác từ mỏ, làm nhiệm vụ đánh mấy team trong này kiếm đá đỏ để nâng cấp mỏ đá xanh.

 Vào mắt bão đánh boss, kiếm sách kinh nghiệm để bán đổi lấy danh vọng.
--------------------------------------------------------------

tags: cach luyen lv nhanh nhat trong castle clash, cach quay tuong legend trong castle clash, thu thuat quay tướng vip castle clash

Facebook Google twitter
Từ khóa:
Cùng Chuyên Mục
Blogger Comments
Facebook Comments

Tin Tức Online
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Chia Sẻ
Xem Thêm Tất Cả »
Game - Ứng Dụng Hay Tháng 8
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Thư Giản
Xem Thêm Tất Cả »
Bài Viết Ngẫu Nhiên
Copyright © 2016 - All Rights Reserved
Template by Bùi Đạt - Powered by Blogger | SiteMap