Castle clash phiên bản quốc tế khó quay tướng legend có phần khó hơn bản Việt Nam. @Thuthuatgame tích lũy gem và quay tướng theo công thức 1-3-3-3 như đã chia sẻ ở topic trước. Để tăng tỷ lệ quay được tướng hero huyền thoại quý hiếm, có một cách đơn giản là login vào nhiều acc để đó, cứ khoảng 1 tháng login vào 1 lần là tự nhiên được tặng gem miễn phí, các bạn có thể quay nhiều acc phụ cho tới khi hốt được tướng mạnh. Không cần nhiều, chỉ cần được 1 con hàng khủng là đủ rồi.

Đây là một acc phụ, nuôi cả năm nay, cả tháng mới login vào nhận gem, có vẻ IGG khuyến khích mấy acc cũ hoạt động trở lại. Mỗi lần quay gem cần có ít nhất 2.000 gem mới có cơ may quay được hero hiếm. Hôm nay mời cả nhà soi tướng Ghoulem

Ghoulem là một trong các hero legend đặc biệt, trong team có con này sẽ hỗ trợ đi war rất hiệu quả, khi kích hoạt skill sẽ tỏa ra một luồng ám khí xoay quanh, hiệu ứng khá bắt mắt, có nhiều con kỳ lân nhỏ chạy nhiều hướng, nếu so skill này với dracula thì yếu hơn nhiều nhưng bì lại có thể hồi máu cho đồng đội đứng gần đó ( nếu đứng cách xa thì không đc búp máu )


Ghoulem có chỉ số máu khá cao, có thể tăng máu bằng cách thu thập Crest hoặc nâng cấp level

Tuyệt chiêu hồi máu cho team. Có con này đi đánh " Here Be Monster " có nhiều lợi thế

Aries có skill tăng sức tấn công tới 3 đối thủ gần nhất. Hero này nếu gặp một đám tiểu yêu vây đánh thì nguy :D, giống quỷ xương Skull Knight, đấu tay đôi thì vô địch nhưng bị một đám vây quanh thì cũng ngủm.

Thiên thần Cupid dùng để tăng năng lượng & sức tấn công cho team.
Hero Druid này hầu như ai cũng có, dù đánh đấm khá tệ nhưng được cái búp máu cho team, ai không quay đc cupid hay mấy con hỗ trợ team thì upgrade Druidc cũng đc


Facebook Google twitter
Từ khóa:
Cùng Chuyên Mục
Blogger Comments
Facebook Comments

Tin Tức Online
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Chia Sẻ
Xem Thêm Tất Cả »
Game - Ứng Dụng Hay Tháng 8
Xem Thêm Tất Cả »
Góc Thư Giản
Xem Thêm Tất Cả »
Bài Viết Ngẫu Nhiên
Copyright © 2016 - All Rights Reserved
Template by Bùi Đạt - Powered by Blogger | SiteMap